สัมผัสเสน่ห์ช่วงกรีนซีซั่นที่ “ชูชัย ฟาร์ม สเตย์ ม่อนแจ่ม” ที่พักวิวหลักล้าน ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ

   เมื่อก่อนถ้าใครชวนเราไปเที่ยวดอยหน้าฝน เราก็คงตอบกลับด้วยสีหน้างงๆ ว่าหน้าฝนเฉอะแฉะแบบนี้จะไปเที่ยวได้ยังไงจริงมั้ยล่ะคะ และคงมีคำถามตามมาว่า…เที่ยวหน้าฝนมันจะสวยเท่าหน้าหนาวหรือเปล่า? ซึ่งจริงๆ แล้วถ้าใครที่เคยได้ลองไปเที่ยวดอยช่วงหน้าฝนจะรู้เลยว่า “ธรรมชาติฤดูนี้สวยไม่แพ้ฤดูอื่น” แถมยังไม่ต้องไปเบียดกับหมู่มวลนักท่องเที่ยวมหาศาล เรียกได้ว่าดื่มด่ำกับธรรมชาติอันเขียวขจีแบบจัดเต็มที่ไม่เหมือนฤดูกาลไหนๆ วันนี้เราจึงขอเอาใจสายเที่ยวด้วยพิกัดที่พักสุดชิลล์ที่เราเพิ่งไปพักผ่อนเติมพลังกายและใจมาฝากทุกคนกันที่ “ชูชัย ฟาร์ม สเตย์ ม่อนแจ่ม”

   แต่เดิมที่นี่เคยเป็นสวนผักขั้นบันได และปลูกผักตามฤดูกาลมาก่อน ต่อมาทางเจ้าของต้องการให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสวิถีชีวิตของคนในท้องถิ่น จึงได้ปรับปรุงและจัดตั้งที่พัก โดยมีการตกแต่ง ปลูกดอกไม้ เพิ่มมุมถ่ายรูปเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว ทำให้ในปัจจุบันฟาร์มสเตย์แห่งนี้ได้กลายเป็นที่พักที่ใครหลายคนอยากมาสัมผัส โดยเฉพาะสายที่ชื่นชอบการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติและต้องการความเงียบสงบ เราบอกเลยว่าต้องมาลองสักครั้ง!

   ยามเช้าตรู่ชมพระอาทิตย์ขึ้น สัมผัสแสงสีทองที่โผล่พ้นยอดดอยในยามเช้าต้อนรับวันใหม่ รับรองว่าสาวๆ ต้องได้ภาพสุดประทับใจจากมุมนี้แน่นอน ส่วนตกบ่ายแม้จะมีแสงแดดแต่อากาศยังคงเย็นสบายและสดชื่นกับความเขียวชอุ่มของต้นไม้โดยรอบซึ่งเป็นไฮไลท์ช่วงหน้าฝน เหมาะแก่การจูงมือเพื่อนและครอบครัวมานั่งพูดคุยเพลิดเพลินกับทิวทัศน์รอบๆ พร้อมทานอาหารอร่อยๆ และในตอนเย็นก็ไม่ควรพลาดชมพระอาทิตย์ตกที่สุดแสนจะโรแมนติก ยิ่งถ้าใครมากันเป็นคู่ขอเดาเลยว่า ณ วินาทีนั้นต้องเป็นโมเม้นท์สุดประทับใจของคู่คุณไม่รู้ลืมแน่นอน หรือหากใครมากันเป็นกลุ่มก็คงฟินไม่น้อยหน้ากับบรรยากาศชิลล์ๆ แบบนี้พร้อมด้วยหมูกระทะหอมๆ เมนูคู่ดอยของใครหลายคน และแล้วก็มาถึงช่วงไฮไลท์ที่เราชื่นชอบที่สุดกับยามพลบค่ำ บนท้องฟ้ากว้างใหญ่ มองจากดอยขึ้นไปคุณก็จะเห็นดาวระยิบระยับซึ่งชัดมากแบบที่หาดูไม่ได้จากในเมือง คลอเคล้าไปด้วยอากาศเย็นๆ ไม่หนาวจัดอย่างในฤดูหนาวซึ่งก็เป็นอีกฟีลหนึ่งที่เราอยากชวนให้คุณมาพิสูจน์

   มาแอ่วเจียงใหม่ทั้งที ถ้าอยากขึ้นดอยต้องมาที่นี่ “ชูชัย ฟาร์ม สเตย์ ม่อนแจ่ม” ที่พักท่ามกลางสวนผัก และนานาดอกไม้ที่เจ้าของตั้งใจรังสรรขึ้นมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ไม่แออัด! เพราะมีห้องพักเพียง 10 หลัง เพื่อให้คนที่หลีกหนีจากความวุ่นวายได้พักผ่อนกันอย่างแท้จริง พร้อมทั้งสัมผัสธรรมชาติ ชมวิวสวยหลักล้าน และเต็มอิ่มกับความเขียวขจีช่วงหน้าฝน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจขอเชียร์สุดพลังเลยค่ะว่า "เที่ยวดอยหน้าฝน สวยไม่แพ้หน้าหนาวแน่นอน" ติดต่อจองที่พักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่…



Tel : 063 968 5706
IG : chuchai_farmstay
Facebook : ชูชัย ฟาร์ม สเตย์ ม่อนแจ่ม

เปิดให้บริการ 06.30-20.00 น.

ที่อยู่: 94 ม.7 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180

Facebook : https://www.facebook.com/ChuchaiFarmStay Instagram : https://www.instagram.com/chuchai_farmstay/