แจกพิกัดพูลวิลล่าเชียงใหม่ “แม่ริมวิลล่าแอนด์พูล” ที่พักและบริการสระว่ายน้ำ ความสะดวกสบายครบครัน

ได้เวลาเปลี่ยนบรรยากาศที่นอนกันแล้ว แม่ริมวิลล่าแอนด์พูล เป็นทั้งที่พักสไตล์พูลวิลล่าและให้บริการสระว่ายน้ำ ตั้งอยู่ที่แม่ริม จ.เชียงใหม่ เหมาะสำหรับการพาครอบครัวและกลุ่มเพื่อนมาพักผ่อนหรือจัดงานสังสรรค์อย่างยิ่ง ช่วงเวลาพิเศษทั้งทีต้องจัดเต็ม ที่พักแม่ริมวิลล่าแอนด์พูลตอบโจทย์ทุกความบันเทิงแน่นอน

จุดเด่นของแม่ริมวิลล่าแอนด์พูลนั้น ตกแต่งด้วยโทนสีขาวและน้ำตาลสบายตา เป็นที่พักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ซึ่งมีทั้งแบบสระกลางแจ้งและสระในร่ม แม้ฝนตกก็ไม่ต้องกลัวหมดสนุกกันเลย อีกทั้งยังเป็นระบบน้ำเกลือทำให้น้ำสะอาดปลอดภัยแน่นอน นอกจากนี้ยังมีห่วงยางแฟนซีและลูกบอลให้อีกด้วย ใครสายถ่ายรูปห้ามพลาด ได้รูปน่ารักๆ กลับไปอย่างแน่นอน ซึ่งในแต่ละหลังจะมีเครื่องเสียงริมสระว่ายน้ำ และมีห้องนั่งเล่น สำหรับดูหนัง ฟังเพลง ร้องคาราโอเกะในตัวบ้าน ให้คุณได้สนุกอย่างเต็มที่ครบทุกความบันเทิง อีกทั้งยังมีห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำอาหารที่ครบครัน และมีจุดปิ้งย่างแบบเตาถ่านให้อีกด้วย สามารถทานหมูกระทะหรือชาบูกันได้อย่างชิลๆ พร้อมทั้งมี WiFi ฟรี และพื้นที่นั่งทำงานสำหรับภายในบ้านอีกด้วย ส่วนภายในห้องพักนั้น พื้นที่ห้องนอนพอเหมาะสำหรับการพักทั้งครอบครัวและกลุ่มเพื่อน บอกได้เลยว่ามาพักที่นี่ครบจบอยู่สบายๆ ได้ทั้งวัน

ความพิเศษของที่นี่ยังไม่หมด ยังสามารถพาสุนัขและแมวเข้าพักในพูลวิลล่าได้อีกด้วย (หลังละไม่เกิน 2 ตัว) ถูกใจทาสหมาทาสแมวแน่เลย

นอกจากนี้ที่แม่ริมวิลล่าแอนด์พูลยังมีบริการสระว่ายน้ำสำหรับผู้ที่สนใจอยากมาว่ายน้ำเล่น สามารถมาได้ทุกวันเลย ซึ่งเป็นระบบน้ำเกลือเช่นกัน น้ำสะอาดแน่นอน อีกทั้งมีบริการอาหาร กาแฟ และเครื่องดื่มริมสระว่ายน้ำอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจจองที่พักหรือใช้บริการสระว่ายน้ำ สามารถทักไปสอบถามได้ตามช่องทางที่ให้ไว้ได้เลย 

ที่อยู่ : แม่ริมวิลล่าแอนด์พูล Maerim Villa & Pool
         แม่ริมพูลเฮ้าส์บายโกลาเม่ Maerim Pool House by KOLME
         ตั้งอยู่ริมถนนหลวง 107 (แม่ริม-แม่แตง) กม. 25 หมู่บ้านห้วยน้ำริน ตำบลขี้เหล็ก อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ (แม่ริมวิลล่าแอนด์พูลและแม่ริมพูลเฮ้าส์บายโกลาเม่ อยู่ที่เดียวกัน)
เวลาที่เปิดให้บริการ : เปิดบริการทุกวัน 10.00-21.00 น.
Facebook : @maerimvillapool และ @MaerimPoolHouse
Instagram : @maerimvillapool และ @maerimpoolhouse
LINE official: @maerimvillapool

Facebook : https://www.facebook.com/maerimvillapool Instagram : https://www.instagram.com/maerimvillapool