“ราชาเนื้อย่าง” ที่สุดของเนื้อย่างเสียบไม้ พร้อมส่งต่อความอร่อยได้ทุกงาน ในราคาที่จับต้องได้

       ใครเป็นสายเนื้อย่าง ห้ามพลาด! ด้วยเศรษฐกิจในยุคนี้จะหยิบจะจับอะไรก็แพงไปหมด สินค้าทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ของกิน ของใช้ หรือค่าครองชีพต่างๆ ล้วนขึ้นราคาอย่างต่อเนื่องไม่มีวี่แว่วว่าจะลดลง แต่ไม่ใช่กับร้านที่เราจะมานำเสนอวันนี้ บอกเลยว่าถึงราคาทุกอย่างจะขึ้นแต่ร้านนี้เขายังคงราคาเดิม แถมยังคงคุณภาพเท่าเดิมไม่มีลดลง กับเนื้อย่างในราคาหลักสิบ หาที่ไหนได้อีก!

       “ราชาเนื้อย่าง” ผลิตและจําหน่ายเนื้อโคขุนย่างแบบเสียบไม้ สด สะอาด อร่อยทุกไม้ เป็นเนื้อย่างแบบเสียบไม้ หมักแบบเข้าเครื่อง ปิ้งย่างบนเตาร้อนๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสามรสสุดแซ่บ ในราคาเริ่มต้นเพียงไม้ละ 10 บาท ซึ่งทางร้านมีเมนูเนื้อให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกัน ได้แก่ เนื้อต้นตำรับ, เนื้อพริกแจ่ว, เนื้อพริกไทยดำ และเนื้อหม่าล่า รวมถึงยังมีเมนูอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น หมูย่างต้นตำรับ ไส้ย่าง ไก่หมักต้นตำรับ ไส้อั่ว และหมูแดดเดียว สำหรับเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าได้อย่างหลากหลาย

       นอกจากนี้ทางร้านมีบริการขายส่ง, รับเหมาจัดเลี้ยง / งานบุญ ข้าวกล่อง / งานขาวดำ / งานพิธีต่างๆ รวมไปถึงเปิดขายแฟรนไชส์ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างอาชีพและหารายได้เสริม แค่ถือเงินหลักพันก็สามารถเริ่มต้นลงทุนได้แล้ว บอกเลยว่าไม่มีความรู้ หรือประสบการณ์ก็สามารถเปิดร้านได้ เพราะ “ราชาเนื้อย่าง” เขาจัดของให้แบบครบเครื่องสามารถเปิดร้านได้ทันที พร้อมเคล็ดลับเน้นๆสำหรับเจ้าของธุรกิจ ด้วยวิธีการย่างที่จะทำให้ลูกค้าหยุดทานไม่ได้ ท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์ติดต่อ : 062-2493544 / 098-5932455
Facebook : ราชาเนื้อย่าง
Line@ : @grilledbeefking

Facebook : https://www.facebook.com/GBK2563/