เพราะเรื่องบ้านไม่ใช่เรื่องเล็ก ไว้ใจให้ ClickMe Home ดูแล รับรองว่าคุณจะได้ใช้ชีวิตกับบ้านหลังใหม่ของคุณแบบไร้กังวลเรื่องปัญหาในอนาคต

       การจะมีบ้านสักหลังหนึ่ง แน่นอนว่าไม่ใช่แค่เพียงการจ่ายเงินและรับของมา แต่ต้องมีกระบวนการต่างๆ มากมาย เพื่อสามารถมั่นใจในคุณภาพของบ้านก่อนเข้าใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นงานโครงสร้าง สุขาภิบาล ระบบไฟฟ้า ฯลฯ ที่มีความปลอดภัย มีมาตรฐาน ไร้ซึ่งปัญหาในอนาคต ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งสำคัญ หจก. คลิกมี โฮม จึงเสนอเป็นทางเลือกสำหรับผู้สนใจและมีแผนในการก่อสร้างบ้าน ให้ได้รับบ้านที่มีคุณภาพและปลอดภัยสำหรับผู้อยู่อาศัยทุกท่าน

       ด้วยเหตุนี้ ห้างหุ้นส่วนจำกัด คลิกมี โฮม จึงมีเป้าหมายเพื่อให้บริการรับจ้างออกแบบและควบคุมงานก่อสร้างอาคารบ้าน (Clickme Design) พร้อมทั้งตรวจสอบการทำงานการก่อสร้าง (Clickme Home) ให้เป็นไปตามหลักการทางวิศวกรรม โดยวิศวกรมืออาชีพที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญ ทั้งในด้านการออกแบบและการควบคุมงาน ซึ่งในทีมจะประกอบไปด้วยวิศวกรในแต่ละสาขาที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น วิศวกรโครงสร้าง วิศวกรธรณี วิศวกรไฟฟ้า วิศวกรสิ่งแวดล้อม และสถาปนิก โดยการทำงานอยู่บนพื้นฐานขององค์ความรู้ทางวิชาการและประสบการณ์ในการควบคุมและบริหารงานก่อสร้างมากกว่า 5 ปี อีกทั้งยังช่วยอำนวยความสะดวกในการประสานหาทีมก่อสร้างที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญทางวิศวกรรมตามความต้องการของเจ้าของโครงการก่อสร้าง และให้บริการเป็นที่ปรึกษาสำหรับการลงทุนและการพัฒนาโครงการทางด้านอสังหาริมทรัพย์

ดังนั้นภารกิจสำคัญของห้างหุ้นส่วนจำกัด คลิกมี โฮม จึงแบ่งเป็น 3 ส่วนหลัก คือ

  1. รับออกแบบงานบ้าน อาคาร ที่พักอาศัย หรือสิ่งก่อสร้างทั้งหมด ภายใต้การทำงานของ Clickme Design
  2. รับจ้างเป็นผู้ควบคุม/ที่ปรึกษาโครงการ/ผู้ตรวจสอบ งานก่อสร้างบ้าน อาคาร สิ่งก่อสร้าง โดยบริการของ Clickme Home
  3. ให้บริการประสานจัดหาผู้รับเหมาที่มีคุณภาพ มีความรู้และความเชี่ยวชาญในงานวิศวกรรม มาทำงานเพื่อตอบสนองความต้องการของเจ้าของโครงการ (Clickme Consultant)

       เรียกได้ว่าแค่ติดต่อ ClickMe Home ที่เดียวก็สามารถจัดการเรื่องบ้านได้แบบครบวงจร ไม่ต้องวุ่นวายกับการหาหลายๆ ฝ่ายงาน และรับรองว่าคุณจะได้ใช้ชีวิตกับบ้านหลังใหม่ของคุณแบบไร้กังวลเรื่องปัญหาในอนาคตแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ
ที่อยู่บริษัท : 19 หมู่ 6 ต.หารแก้ว อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230
ClickMe Home
Facebook : รับตรวจบ้านเชียงใหม่เชียงรายและภาคเหนือ โดยวิศวกรมืออาชีพ - ClickMe Home
Line official : @clickmehometh
Instagram : Clickmehome
Twitter : @Clickme_Home
Tiktok : Clickmehome
Email : clickmehome@hotmail.com
ClickMe Design
Facebook : รับออกแบบ บ้าน อาคาร : Clickme Design by Clickme Home

Facebook : https://www.facebook.com/clickmehometh/ Instagram : https://instagram.com/clickmehome