ที่พักทำเลที่ดีที่สุด! ใจกลางเมืองเชียงใหม่ และยินดีต้อนรับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณที่ Bloom Guesthouse Chiangmai


   หากนึกถึงบรรยากาศเย็น ๆ ลมหนาว ๆ ไม่ว่าใครก็ต้องนึกถึงเชียงใหม่เป็นจังหวัดแรก! ซึ่งเป็นจังหวัดยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นท้าลมหนาวบนดอย ไหว้พระธาตุดอยสุเทพ เก็บใบชาที่ไร่ชา เดินเล่นที่ถนนคนเดิน หรือนิมมานเหมินทร์ถนนสายฮิปสเตอร์ จิบกาแฟตามคาเฟ่ ถ่ายรูปเก๋ ๆ นั่งแฮงค์เอาท์ หรือจะตระเวนสักการะขอพรวัดดังรอบเมือง ที่เชียงใหม่ก็นับว่าตอบโจทย์นักท่องเที่ยวแบบสุด ๆ และหากใครกำลังมองหาที่พักอยู่ล่ะก็ วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะนำพิกัดที่พักใจกลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมาฝากทุกคนกันค่ะ!

   นอกจากจะสัมผัสกับเสน่ห์ของเมืองเหนือทั้งอาหารเมืองเลิศรส ผู้คนอันเป็นมิตร และวัฒนธรรมที่งดงามแล้ว บลูม เกสเฮ้าส์ ยังต้องการให้ผู้เข้าพักทุกท่านได้รับแต่ความสุข และความทรงจำที่ดีของเชียงใหม่กลับไปด้วย โดยให้คุณได้สัมผัสกับการต้อนรับที่อบอุ่นเสมือนบ้านอีกหลัง ตามคอนเซ็ปท์ที่ว่า “Bloom guesthouse feel like your home!” เพราะนักท่องเที่ยวบางคนอาจไม่ได้ต้องการห้องพักในสไตล์ที่หรูหราเสมอไป แต่แค่ต้องการบรรยากาศการพักผ่อนที่เงียบสงบ สะอาด พนักงานที่คอยดูแลอย่างเป็นกันเอง และใส่ใจเหมือนคนในครอบครัว ให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับที่พักรูปแบบเรียบง่ายแต่อบอวลไปด้วยความอบอุ่น และรู้สึกคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปนั่นเอง

   ที่นี่มีบริการห้องพักที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร…นักท่องเที่ยว แบบกลุ่มเพื่อน ครอบครัว มาเป็นคู่ หรือ Foreigners (For long stay) หรือแม้แต่พนักงานบริษัทที่มาร่วมสัมมนาในสถานที่ใกล้เคียง ก็ขอบอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์แบบสุด ๆ อีกทั้งยังขึ้นชื่อด้านบริการดี พนักงานสุภาพ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมที่จอดรถสุดสะดวกสบาย และยินดีต้อนรับน้องหมาน้องแมวของคุณเป็นอย่างยิ่ง (Pet-Friendly) โดยจำกัดน้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม พร้อมทั้งมีบริการ special Gift สำหรับผู้เข้าพักในช่วงเทศกาลต่าง ๆ ซึ่งมีห้องพักในราคาย่อมเยาให้เลือก ดังนี้

  1. Standard double room ราคา 500.- (2ท่าน)
  2. Superior double room ราคา 550.- (2ท่าน)
  3. Deluxe double room ราคา 600.- (2ท่าน)
  4. Triple suite ราคา 900.- (3ท่าน)
  5. 2 bedroom suite ราคา 1,000.- (4ท่าน)
  6. Family suite ราคา 1,200.- (4ท่าน)

   นอกจาก บลูม เกสเฮ้าส์ จะเป็นที่พักใจกลางเมืองใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ไม่ว่าจะแพลนไปเที่ยวไหนก็สะดวกสุด ๆ แล้ว ยังยืนหนึ่งด้านความสะอาดอีกด้วย! โดยได้คะแนนความสะอาดระดับดีที่สุดใน Online Travel Agency ไม่ว่าจะเป็น Agoda, Traveloka หรือ Booking.com แถมยังขึ้นชื่อด้านอื่น ๆ อีกมาก ที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม 

   พร้อมแล้วหรือยัง ที่จะเปิดรับสัมผัสอันอบอุ่นและบริการสุดประทับใจจาก บลูม เกสเฮ้าส์ สนใจสามารถติดต่อสอบถาม หรือสำรองห้องพักได้ที่…โทร 053-215260 หรือทัก IB ตามที่อยู่ Facebook Fan Page ข้างล่างได้เลยค่ะ

Facebook : https://www.facebook.com/BloomGuesthouseChiangMai