เปิดตัวแล้ว "AFTER School Chiang Mai" คาเฟ่เด็กใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ

"AFTER School Chiang Mai" ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ คาเฟ่แห่งใหม่ล่าสุด ได้ถือฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ช่วงเช้ามีพิธีทางศาสนา นิมนต์พระสงฆ์มาสวดให้พร พร้อมถวายภัตตาหารเพื่อความเป็นสิริมงคล ต่อจากนั้นได้ทำการเปิดตัว AFTER School Chiang Mai โดยมี นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยนายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย , นายอัศนี บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ และ พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ เป็นประธานร่วมเปิดงานในครั้งนี้ นายโกวิทย์ พิริยะอานันต์ หรือ ส.จ.เก่ง ในฐานะเจ้าของ AFTER School Chiang Mai ให้การต้อนรับ ท่ามกลางแขกบุคคลสำคัญและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานมากมาย

นายโกวิทย์ พิริยะอานันต์ กล่าวว่า AFTER School เป็นคาเฟ่ให้บริการเครื่องดื่มและอาหาร อาทิเช่น กาแฟ ชาเขียว ชาไทย ชาพีช ลิ้นจี่โซดา และเมนูประเภทปั่น ส่วนอาหารก็มี สปาเกตตี้ ข้าวผัดกุ้ง และข้าวไข่เจียว ซึ่งเป็นอาหารจานเดียว และมีเบอเกอรี่ ขนมเค้กรสชาติต่างๆ ที่ทานคู่กับเครื่องดื่ม จุดเด่นของร้านมีเครื่องเล่นเด็ก มีโครงส้างที่แข็งแกร่งได้มาตรฐาน มีความปลอดภัย ซึ่งเป็นสนามเด็กเล่นในร่มที่ใหญ่ที่สุดในเมืองเชียงใหม่ บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ มีห้องประชุมสัมมนา และพื้นที่ลานจอดรถกว่า 1 ไร่

AFTER School ChiangMai เหมาะสมกับเด็กนักเรียน ช่วงอายุ 3-12 ปี ที่อยากมาสัมผัสบรรยากาศรูปแบบใหม่ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันซึ่งในปัจจุบันเด็กๆมักจะใช้ชีวิตอยู่กับสื่อสังคมออนไลน์ หรือ โทรศัพท์มือถือ จึงอยากให้เด็กๆได้ออกกำลังกาย และมีทักษะในการใช้ร่างกายปีนป่ายสิ่งกีดขวาง เพื่อให้เขาได้เติบโตอย่างมีทักษะรอบด้าน

ทั้งนี้ ผู้ปกครองสามารถนำบุตรหลานมาใช้บริการเครื่องเล่นเด็กได้ โรงเรียนจัดกิจกรรมสำหรับหนูน้อยนอกสถานศึกษา เพื่อฝึกทักษะการปีนป่ายและพัฒนากล้ามเนื้อ ให้มีสุขภาพแข็งแรง และปรับตัวในสังคมได้เป็นอย่างดี นายโกวิทย์ กล่าวเพิ่มเติม

โดยทางร้านติดป้ายกฎระเบียบการเข้าใช้สถานที่ไว้อย่างชัดเจน ระหว่างทำกิจกรรมผู้ปกครองควรดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด สำหรับค่าเข้า เด็กคนละ 100 บ. ส่วนผู้ปกครองเข้าฟรี! ซึ่งร้าน AFTER School เปิดบริการเวลา 11.00 – 19.00 น. ทุกวัน หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เพจ “After School Chiangmai”

Facebook : https://www.facebook.com/AFTER-School-Chiangmai-105821115379229