ลิ้มลองความอร่อยกับ "เตี๋ยวตุ๋นกัญ ไร่ลุงคิด" ที่จะทำให้คุณฟินจนหยุดคิดถึงไม่ได้!

เปิดตำนานบทใหม่ "เตี๋ยวตุ๋นกัญ" ความอร่อยในรูปแบบชุดกัญชาผสมเครื่องตุ๋น มาในรูปแบบเครื่องตุ๋นก๋วยเตี๋ยวพวงแบบไทยๆ ที่มาพร้อมความอร่อยแบบใหม่ที่ไม่ว่าใครก็ไม่ควรพลาด! ด้วยความพิเศษตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ เครื่องเทศเกรด A คุณภาพพรีเมียม และชูรสจากธรรมชาติ รวมไปถึงวัตถุดิบที่สำคัญอย่างกัญชาจากฟาร์มเกษตรอินทรีย์ 100% สะดวก อร่อย ปลอดภัย สุดคุ้มไปกับราคามิตรภาพ ทำง่าย ทานอร่อยจนไม่รู้สึกผิดต่อร่างกายอย่างแน่นอน

เสิร์ฟความอร่อยด้วยวิธีปรุงที่ไม่ว่าใครก็ทำได้ เตรียมเส้นตามความชอบ แกะซอง ใส่น้ำร้อน ก็พร้อมปรุงทันที เพียงเท่านี้ทุกคนก็สามารถลิ้มลองความอร่อยแบบง่ายแสนง่ายไปกับชุดกัญชาผสมเครื่องตุ๋นก๋วยเตี๋ยวสำเร็จรูปไทยสไตล์ ที่ยังคงความอร่อยเหมือนได้ทานที่ร้านอาหารที่ปรุงรสโดยพ่อครัวแม่ครัวมากฝีมือ รับประกันอร่อยจนหยุดไม่อยู่ เรียกได้ว่าโคตรลงตัว ครบเครื่องความอร่อย ทั้งรสชาติหวาน นัว กลิ่นหอมน้ำซุปคือที่สุด ถึงเครื่อง ถึงเส้น ไม่อร่อยตรงไหน เอาปากกามาวงได้เลย

ชุดกัญชาผสมเครื่องตุ๋นนำไปทำอะไรได้บ้าง?

  • ก๋วยเตี๋ยว
  • ตีนไก่กระทะร้อน
  • ตุ๋นไก่/เนื้อ/หมู
  • ไข่พะโล้
  • น้ำซุปตุ๋น/ชาบู

แถมล่าสุดยังมีสินค้าอีกหลายตัวที่รอคอยให้สายเขียวได้ไปลิ้มลองกัน นอกจากนี้ทางไร่ลุงคิดมีการวางขายตามหน้าร้านต่างๆ ในราคาเพียงชุดละ 39 บาทเท่านั้น! และมีการจัดส่งแบบออนไลน์ โดยสำหรับการจัดจำหน่ายตามหน้าร้านนั้น มีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หากพ่อค้าแม่ค้าท่านใดที่สนใจ อยากนำไปเป็นวัตถุดิบในการเปิดร้านอาหาร หรือวางขายสร้างยอดขาย เพิ่มกำไรแบบปังๆ ก็สามารถติดตามความอร่อย หรือสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย เตี๋ยวตุ๋นกัญ ไร่ลุงคิดพร้อมกระจายความอร่อยทั่วไทย ให้คนไทยได้กินของอร่อย มีความสุขแบบไม่รู้สึกผิดได้แล้ววันนี้

ใบอนุญาตเลขที่: ใบอนุญาตผลิต (ปลูก) ยาเสพติดให้โทษในประเภท 5 เฉพาะกัญชง ที่ ชม 62/2564 (ป)

สถานที่ปลูก : ไร่ลุงคิด ตำบล มะลิกา อำเภอ แม่อาย จังหวัด เชียงใหม่ 50280

Contact

Facebook : ไร่ลุงคิด
Line : @railungkid​
Tel : 094 642 4569

Facebook : https://www.facebook.com/Railungkid/