“Best Ev Motor” ศูนย์รวมรถสามล้อไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าครบวงจร พร้อมส่งตรงถึงบ้านคุณ !!

หากคุณกำลังมองหาสามล้อไฟฟ้าเพื่อซื้อไว้ใช้งาน หรือให้กับคนที่คุณรักในครอบครัว เราขอแนะนำ “รถสามล้อไฟฟ้า และรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า” ถือเป็นทางเลือกที่ดี เนื่องจากเป็นระบบไฟฟ้า ไม่ต้องเติมน้ำมัน ชาร์จไฟครั้งหนึ่งกินไฟบ้านแค่ 4-6 บาท วิ่งได้ 40-50 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ประหยัดทั้งเงิน แถมยังช่วยลดโลกร้อนได้อีก ตัวรถมาพร้อมระบบความปลอดภัยแบบครบถ้วน เหมาะสำหรับใช้งาน เช่น การขับไปตลาด ขับในหมู่บ้าน ชุมชน ไปซื้อของใกล้ ๆ บ้าน ขับส่งลูกๆ ไปโรงเรียน หรือขับรถเล่นกินลมยามเย็น ฯลฯ เป็นพลังงานสะอาด ปราศจากมลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

“Best Ev Motor” ร้านศูนย์รวมรถสามล้อไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เชียงใหม่-กรุงเทพฯ จำหน่ายรถสามล้อไฟฟ้ารถคัดเกรด A พร้อมบริการซ่อมขายอะไหล่ รับประกันคุณภาพจากศูนย์จัดส่งถึงหน้าบ้าน บริการซ่อมถึงบ้าน จำหน่ายอะไหล่ครบ เจ้าแรกจากโรงงาน

โดยตัวรถจะมีสามล้อ ด้านหน้า 1 ล้อ และด้านหลังมี 2 ล้อ ใช้ระบบไฟฟ้าในการขับเคลื่อน ตัวรถทรงตัวได้ดี ไม่ต้องใช้แรงขาปั่น ซึ่งรถลักษณะนี้เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ แม่บ้าน หรือคนที่อยากได้ความสะดวกสบาย ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างมาก และจะยิ่งคุ้มค่าเพิ่มมากขึ้นหากซื้อรถจาก “Best Ev Motor” ที่ตอบโจทย์เรื่องรถสามล้อไฟฟ้า และมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เพราะมีให้เลือกอย่างหลากหลาย

“รุ่นสี่ล้อหลังคา” โดยคุณสมบัติที่โดดเด่น ประกอบไปด้วย รีโมทและสัญญาณกันขโมย มาพร้อมกับมอเตอร์แบบไม่แปลงถ่านอย่างดี ขนาด 600 W สามารถปรับความเร็วได้ 3 ระดับ และวิ่งต่อเนื่อง 30-40 Km ตัวรถมีขนาดเล็ก กะทัดรัด แต่สามารถบรรทุกได้มากถึง 350 kg แบตเตอรี่ 4 ก้อน โดยเป็นแบตเตอรี่แบบตะกั่วหรือลิเธียม แบต 48V20AH สามารถเลือกได้ ใช้เวลาชาร์จ 4-8 ชั่วโมง และที่สำคัญ คือ มีประกันมอเตอร์ 2 ปี สายชาร์จ 1 ปี และแบตเตอรี่ 6 เดือน

และอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีไม่แพ้กัน คือ “รุ่นสไลด์กล่องหลัง” ที่มีคุณสมบัติอันโดดเด่นอย่างรีโมทและสัญญาณกันขโมย, มอเตอร์แบบไม่แปลงถ่านอย่างดี ขนาด 600 W สามารถปรับความเร็วได้ 3 ระดับ และวิ่งด้วยความเร็ว 35-45 km ตัวรถมีขนาดเล็ก กะทัดรัด ปรับที่นั่ง 3 ที่นั่ง แต่สามารถบรรทุกได้มากถึง 300 kg แบตเตอรี่ 4 ก้อน โดยเป็นแบตเตอรี่แบบตะกั่วหรือลิเธียม แบตแห้ง 48V12AH สามารถเลือกได้ ใช้เวลาชาร์จ 4-8 ชั่วโมง และที่สำคัญ คือ มีประกันมอเตอร์ 2 ปี สายชาร์จ 1 ปี และแบตเตอรี่ 6 เดือน

“Best Ev Motor” เปิดให้บริการมานานกว่า 10ปี เน้นเฉพาะรถรุ่นใหม่มากกว่า 20 รุ่น รถทุกคันมีใบรับประกันสินค้าจากโรงงาน อะไหล่แท้จากศูนย์ หากรถมีปัญหา เรามีศูนย์ซ่อมรถที่คอยให้บริการ มั่นใจได้ด้วยทีมช่างผู้ชำนาญการด้านรถไฟฟ้าโดยตรง และมีอะไหล่ครบวงจร พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้านทั่วประเทศ

บอกเลยว่ารถจาก “Best Ev Motor” ออกตัวดี ขับง่ายคล่องตัว มีหลายรุ่นหลายแบบให้เลือก อย่ารอช้า เข้ามาลองขับได้เลย !!

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : ศูนย์รวมรถไฟฟ้าสามล้อนำเข้าราคาโรงงาน ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
เปิดบริการ : ทุกวัน 08.00 น. - 18.00 น.
Facebook : ร้านศูนย์รวม รถสามล้อไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เชียงใหม่ กทม. Best Ev Motor
Line : Best-ev1
Tel : 065 983 6121

Facebook : https://web.facebook.com/BESTEVMOTOR?_rdc=1&_rdr