อร่อยเกินต้าน! หมีย่างเกาหลู พร้อมส่งหมูย่างเกาหลีเนื้อนุ่ม ย่างแบบรีดไขมันดีต่อสุขภาพให้แล้วทั่วประเทศไทย!

เมนูอร่อยที่ไม่ว่าใครก็ต้องเคยทาน! ต้องยกให้กับเมนูหมูย่าง ที่จะยิ่งทวีคูณเพิ่มความอร่อยมากขึ้นกว่าเดิม หากคุณได้มาลิ้มรสหมูย่างในแบบฉบับที่เป็นสไตล์ของหมีย่างเกาหลู!

พร้อมส่งทั่วไทยได้แล้ววันนี้! กับเมนูเด็ด "หมูย่าง" ที่เกิดจากแรงบันดาลใจและความรักในการทำอาหารของ ‘คุณหลิน’ เจ้าของร้าน และจากการที่เคยทานเมนูโปรด "ไส้ย่าง" ที่เจอไส้ขม ไม่สะอาด เหนียว อีกทั้งยังกังวลเรื่องสุขภาพ จึงได้เกิดไอเดียมาสร้างสรรค์เมนูอร่อยแบบที่ดีต่อสุขภาพกาย และอร่อยต่อใจ

บอกเลยว่าคุณภาพและความสะอาดของวัตถุดิบนั้นทางร้านจะให้ความใส่ใจมากเป็นพิเศษ และจุดเด่นที่ทำให้ไส้ย่างและหมูส่วนอื่นๆ มีความอร่อย โดดเด่นไม่เหมือนใคร คือทางร้านจะเลือกใช้วิธีการย่างด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน หรือหม้ออบลมร้อน ที่ถึงแม้จะมีต้นทุนสูงกว่าการย่างวิธีอื่น แต่เป็นทางเลือกที่ส่งผลดีต่อสุขภาพที่สุด และยังสามารถรีดไขมันออกจากอาหารได้ถึง 80% และไม่เสี่ยงต่อการก่อเกิดมะเร็ง

อีกหนึ่งจุดเด่นที่ขาดที่ไม่ได้ ก็คือสูตรลับในการหมักหมู บอกเลยว่าทางร้านเลือกใช้เครื่องเทศและสมุนไพรเยอะมากแบบจัดหนักจัดเต็ม โดยความอร่อยนี้จะไม่ใส่ผงชูรสโดยเด็ดขาด หมักจนได้ที่และเข้าเนื้อ ทำให้รสชาติของหมูและไส้ย่างนั้นออกมาหอมและมีรสชาติที่อร่อยไม่เหมือนใคร

สินค้าจากร้านหมีย่างเกาหลู มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น

  • หมูย่าง สามารถสั่งได้ทั้งแบบสุก โดยทางร้านจะย่างให้และซีลถุงสุญญากาศ ส่งรถแช่เย็นถึงบ้าน หรือแบบดิบ ซีลถุงสุญญากาศ ส่งรถแช่แข็งถึงบ้าน และยังมี ไส้หวาน, สามชั้น, สันคอ, กระดูกอ่อน, ซี่โครง, คอหมูย่าง ด้วยเช่นกัน
  • ซอสหมักเนื้อ เป็นน้ำซอสที่ทางร้านสเตอริไลซ์เป็นถุงไว้ขายให้กับลูกค้าที่อยากนำซอสหมักไปหมักเอง ถุงละ 89 บาท
  • แกงฮังเลขาหมู หรือฮังเลซี่โครง ครึ่งกิโล หรือ 1 กิโล ทางร้านจะใช้เวลาตุ๋น 32 ชั่วโมง ทานแล้วจะได้ความรู้สึกที่นุ่มละลายในปาก
  • ข้าวปั้นจี่ หรือข้าวจี่ผสมน้ำกะทิ ปั้นเป็นทรงข้าวปั้นญี่ปุ่น 6 ก้อน หรือ 12 ก้อน

และหากใครที่อยากจะส่งต่อรสชาติอร่อยๆ ของหมูย่างสไตล์หมีย่างเกาหลู ทางร้านก็เปิดแฟรนไชส์ให้คุณได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางความอร่อยนี้ได้ง่ายๆ หากสนใจก็สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 083 669 7928

มารับความอร่อยแบบดีต่อใจนี้ได้เลยที่ร้านหมีย่างเกาหลู ทางร้านยืนหนึ่งเรื่องความใส่ใจ พิถีพิถันในการทำอาหารทุกขั้นตอน และการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด อย่างการเลือกใช้แต่หมูเบทาโกรเท่านั้น มั่นใจได้ว่าทุกเมนูมีความสะอาด สด ไม่เหม็น ไม่คาว และไม่เหนียวอย่างแน่นอน อย่ารอช้า มาลิ้มรสความอร่อยนี้ด้วยตัวเองกันเลย

พิกัด : 83/19 ถ.สุริยวงค์ ต.หายยา อ.เมือง เชียงใหม่ 50100 (ไม่มีหน้าร้านนะคะ เน้นขาย Pre Order)
Facebook Page : ร้านหมีย่างเกาหลู
Instagram : meeyangkaoloo
Line official: meeyanggaoloo

Facebook : https://www.facebook.com/meeyanggaoloo/ Instagram : https://www.instagram.com/meeyangkaoloo/