ยกระดับเครื่องดื่มของคุณ ด้วย “ชาอรักษ” ชาระดับพรีเมียม เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

ทราบหรือไม่ว่าในปี 2564 ประเทศไทยผลิตชามากที่สุดเป็นอันดับ 15 ของโลก ด้วยนวัตกรรมที่ก้าวหน้าและเทคโนโลยีทำให้ไทยเราสามารถพัฒนาการปลูกและผลิตชา ส่งผลให้ไทยกลายเป็นแหล่งชาที่มีคุณภาพแห่งหนึ่งของโลก และหนึ่งในนั้น คือ “ชาอรักษ” (อ่านว่า อา-รัก-ษะ) ที่ถือเป็นชาระดับพรีเมียมเทียบเทียมไร่ชาสำคัญๆ ทั่วโลกได้เลยทีเดียว

“ชาอรักษ” ชา Organic ที่ปลูกในจังหวัดเชียงใหม่ เป็นใบชาจากไร่ชาที่ได้การรับรองระดับสากลครบวงจร ทั้งส่วนของสวน ขั้นตอนการผลิตในโรงงาน และคัดสรรเพื่อผู้บริโภคทั่วประเทศไทย เป็นแบรนด์ชาของคนไทยที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับแนวทางปฏิบัติที่เป็นธรรมชาติ ความยั่งยืนของชุมชนและสิ่งแวดล้อม พร้อมมอบความพรีเมียมจากสวนของอรักษถึงแก้วชาของคุณ

จุดเด่น ไร่ชาของอรักษเป็นชาที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย และชาออร์แกนิคของอรักษได้รับ USDA & EU Certified (ตรารับรองอาหารและผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคของสหรัฐอเมริกา และยุโรปที่จะต้องมีการตรวจ และ update ทุกปี) ด้วยความอุดมสมบูรณ์จากธรรมชาติสิ่งแวดล้อมที่อรักษอนุรักษ์ปกป้องรักษาเพื่อจะได้นำความสมบูรณ์ในด้านธรรมชาติและสุขภาพมาสู่ผู้บริโภค

ไม่เพียงแต่ชาที่ได้รับตรารับรองออร์แกนิค ยังมีโรงงานผลิตชาที่ได้รับการรับรองออร์แกนิคในทุกกระบวนการในโรงงาน ปัจจุบันอรักษผลิตชาอยู่ 15 ชนิด รวมทั้งชาสมุนไพร และในปี 2020 และ 2021 ชาของอรักษได้รับรางวัลเหรียญทอง (Bluefly tea), เหรียญเงิน (Araksa Thai tea) และ เหรียญ Gourmet (Silk Tea, White Tea : Arun & Sayun) จากการประกวด AVPA “Tea of the World” contest ที่ประเทศฝรั่งเศส

หากใครที่กำลังมองหาของขวัญสุดพรีเมียม ลองให้ “ชาอรักษ” เป็นของขวัญก็ดีเช่นกัน หรือจะเป็นการให้ของขวัญแบบ B2B (Business to Business) ของขวัญสำหรับพนักงานใหม่ ของขวัญสำหรับธุรกิจใหม่ หรือแม้กระทั่งเป็นเครื่องดื่มในสำนักงานเพื่อความสดชื่นก็ได้เช่นกัน ถือเป็นทางเลือกที่ดีและมีความหมายสำหรับการเป็นของขวัญสำหรับให้กับคนพิเศษของคุณ

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 75 ม.1 ต.บ้านช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
เวลาเปิด – ปิด : เวลา 08.00 – 17.00 น. หยุดทุกวันพุธ
Website : https://www.araksatea.com/
IG : araksateagarden
Facebook : Araksa Tea Garden
Youtube : Araksa Tea หรือคลิกhttps://www.youtube.com/watch?v=RWHjaGqcNlQ&t=2s

Facebook : https://www.facebook.com/araksateagarden/ Instagram : https://www.instagram.com/araksateagarden/?hl=en