ความหวานกำลังดีที่ลงตัว ดื่มขวดเดียวไม่เคยพอ! สายหวานพลาดไม่ได้! ที่สุดของความละมุนของเมนูนมสดสตรอว์เบอรี่ จากร้าน Nomnuey

สายหวานห้ามพลาด! ฤดูกาลแห่งการลิ้มรสเครื่องดื่มหวานๆ ดับร้อนมาถึงแล้ว! วันนี้เราขอท้าให้สายกินได้มาลอง กับเมนูนมสดที่ฮิตปรอทแตกเลยที่ร้าน Nomnuey

พร้อมเสิร์ฟความหวานแบบละมุนให้แล้วกว่า 6 เมนู เริ่มด้วยนมสดสตรอว์เบอร์รี่ เมนูที่เรียกได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ของร้าน นมสดกีวี่, นดสดโกโก้+บุก, นมสดสตรอว์เบอร์รี่โกโก้, นมสดชาเขียว+บุก และนมสดชาไทย+บุก มาในขนาดขวด 250 ml ราคาเพียงขวดละ 45 บาทเท่านั้น! โปรโมชันพิเศษตอนนี้ ซื้อ 3 ขวด เพียง 130 บาท คละรสชาติได้หมดเลยน้าา

จุดเริ่มต้นของความอร่อยนี้ เริ่มจากคุณเนยเจ้าของร้าน ที่อดีตเคยเป็นล่ามจีน แต่คิดว่าการเป็นพนักงานบริษัทนั้นไม่ได้ตอบโจทย์ และอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง จึงเกิดไอเดียนึกย้อนไปถึงตอนไปเรียนที่ประเทศจีน และเคยทำนมสดปั่นขาย ผลตอบรับดีเกินคาด ถูกปากทั้งเพื่อนคนไทยและคนต่างชาติที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อย จึงได้เริ่มต้นทำนมสดสตรอว์เบอร์รี่ขายในหมู่บ้านเป็นที่แรก หลังจากนั้นจึงได้ขยายช่องทางการขายออกไปเรื่อยๆ

โดยจุดเด่นของทางร้านที่บอกเลยว่ายังไงสายหวานก็ต้องติดใจ คือทางร้านจะใช้นมโคแท้ 100% สะอาด ปลอดภัย ปราศจากวัตถุกันเสีย

และตัวสตรอว์เบอร์รี่และกีวี่ไซรัปสูตรลับเฉพาะของทางร้าน จะไม่ผสมแยม และมีรสชาติหวานน้อย อีกทั้งยังมีเนื้อผลไม้อย่างสตอร์วเบอร์รี่และกีวี่อีกด้วย เมนูอื่นๆ ก็ยังสามารถที่จะเลือกใส่หรือไม่ใส่บุกก็ได้ตามชอบ แนะนำว่าเขย่า หรือใช้หลอดคนก่อนดื่ม จะยิ่งเพิ่มความฟินอีกเท่าตัว

ไม่เพียงแค่นมสดที่ให้สายหวานได้ลองเท่านั้น แต่ทางร้าน Nomnuey ยังยกทัพขนมหวานอย่างทาร์ตเนยสดผลไม้มาให้ทานคู่กันแบบยั่วๆ อีกด้วย บอกเลยว่าหอมเนยสดแท้ ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่ใช้สารกันบูด ขนมสามารถเก็บได้นานถึง​ 1​ เดือน​ในตู้เย็น ทางร้านแนะนำว่าก่อนทานเอาออกมาวางไว้สักพักให้ไส้นิ่มก่อนนะจ๊ะ หรือหากใครเก็บขนมนอกตู้เย็นจะ​อยู่ได้ประมาณ​ 7 - 14 วัน โดยจะมีให้เลือก 4 รสชาติ

  • ทาร์ตเนยสดองุ่น 25 บาท
  • ทาร์ตเนยสดสตรอว์เบอร์รี่ 25 บาท
  • ทาร์ตเนยสดสับปะรด 25 บาท
  • ทาร์ตเนยสดทุเรียน 30 บาท
  • พิเศษ สั่งซื้อรวม 4 รสชาติ เพียง 100 บาท

และทางร้านยังมีทาร์ตบราวนี่ในราคาเพียงชิ้นละ 20 บาท ให้เลือกอีกถึง 9 หน้า คือช็อคโกแลตทูโทน, ไวท์ช็อคโกแลต, ช็อคชิพ, เม็ดมะม่วงหิมพานต์, โอริโอ้, คุ้กกี้ช็อคโกแลต, อัลมอนด์, เรนโบว์ และลูกเกด

ไม่จบเท่านี้ Nomnuey ยังยกทัพชีสพายมาให้เลือกอีกแบบจุกๆ ทั้งสตรอว์เบอร์รี่ชีสพาย, ช็อคโกแลตชีสพาย, บิสคอฟชีสพาย, นูเทล่าชีสพาย, ส้มชีสพาย, เลม่อนชีสพาย, บลูเบอรี่ชีสพาย และโอริโอ้ชีสพาย ในราคาเพียง 79 บาท 2 ชิ้น 150 บาท และสายบานอฟฟี่ยิ่งห้ามพลาด! กับบานอฟฟี่พาย เพียง 89 บาท 2 ชิ้น 170 บาท

มาทานนมสดสตรอว์เบอร์รี่เจ้าเด็ดพร้อมเบเกอรี่ละมุนลิ้นด้วยกันเลยที่ร้าน Nomnuey พร้อมส่งต่อความหวานแบบไม่เลี่ยนให้แล้ว ทางร้านออกบูธบ่อยมาก และมีขนมเพิ่มเติมให้สายกินได้มาตามเก็บอีกเพียบ! ติดตามในหน้าเพจได้เลย แล้วมารับความฟินแบบนี้ด้วยกัน รับประกันว่าอร่อยคุ้มเกินราคาแน่นอน

Facebook : Nomnuey
Instagram : nom.nuey
Line official : @485mbrfu

Facebook : https://www.facebook.com/Nomnuey-101184725609331 Instagram : https://www.instagram.com/nom.nuey/