เสริมจมูกให้สวยเป๊ะทุกองศา ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่เชียงใหม่ เอลิสต์ คลินิก การันตีความประทับใจจากลูกค้ามากกว่า 10,000 เคส

เสริมจมูกที่ไหนดี ประโยคนี้ยังคงเป็นคำถามยอดฮิตอันดับแรกที่สาวๆ หลายคนจะต้องคำนึงเมื่อตัดสินใจอยากศัลยกรรมเสริมจมูก เพราะคลินิกเสริมจมูกในปัจจุบันนี้เรียกได้ว่ามีเยอะเสียจนเลือกไม่ถูก หมดปัญหากวนใจ เราขอแนะนำการศัลยกรรมเสริมจมูก หากคุณมาที่เชียงใหม่ เอลิสต์ คลินิก

“A – Choice For Yourself” เชียงใหม่ เอลิสต์ คลินิก พร้อมยกระดับความดูดีในแบบที่ตัวคุณเลือกเองได้ พร้อมบริการเสริมจมูกด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่มีประสิทธิภาพ ด้วยประสบการณ์ทีมแพทย์ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญสามารถแก้ไขปัญหาของคุณได้อย่างตรงจุด สามารถทำให้คุณดูดีได้อย่างมั่นใจ เชียงใหม่ เอลิสต์ คลินิก จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการเสริมจมูกและแก้จมูก

โดยทางคลินิก จะใช้การเสริมจมูกแบบเซมิโอเพ่น (Semi-Open) เทคนิคล็อค 3 ชั้น ( A-List Triple Lock ) เพื่อให้ทรงจมูกออกมาโด่งแบบดูดี ป้องกันการเบี้ยว เอียงและลดความเสี่ยงทะลุ

นอกจากนี้ทีมแพทย์ยังให้ความสำคัญกับศิลปะและความปลอดภัยทางการแพทย์ในการออกแบบทรงจมูก เพื่อให้เข้ากับรูปหน้ามากที่สุด โดยจะใช้เทคนิคและความละเอียดในการเหลาซิลิโคนให้เหมาะสมเฉพาะบุคคลแบบเคสต่อเคส อีกทั้งการเลือกใช้ซิลิโคนเกรดคุณภาพมาตรฐานอเมริกา (MASTIS IMPLANT GRADE SILICONE METERIAL : USA) ที่มีงานวิจัยรองรับว่าสามารถอยู่ในร่างกายตลอดชีวิต โดยไม่ก่อให้เกิดสารก่อมะเร็ง ซึ่งเป็นซิลิโคนที่ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาจมูกไม่ว่าจะเป็นปัญหาจมูกที่เบี้ยวเอียง หรือทรงจมูกที่ไม่ได้สัดส่วน

โดย 5 ทรงจมูกยอดนิยมของเชียงใหม่ เอลิสต์ คลินิก คือทรงสันสโลปปลายเชิด, ทรงแกนเรียว ปลายหยดน้ำ, ทรงสันคม โด่ง พุ่ง, ทรงสันสโลปปลายธรรมชาติ และทรงปลายพุ่งมีหยดน้ำ ให้คุณเลือกทรงที่ถูกใจได้ หรือจะให้ทางทีมแพทย์ออกแบบเพื่อตัวคุณโดยเฉพาะก็ได้เช่นกัน

และหัวใจหลักของการเสริมจมูกที่ เชียงใหม่ เอลิสต์ คลินิก ที่เราอยากให้คุณได้มาสัมผัส คือการเน้นความจริงใจ ใส่ใจ เข้าใจลูกค้า ให้ความปรึกษาและออกแบบทรงจมูกฟรี มีการติดตามและดูแลหลังเสริมจมูก ทุก 3 วัน, 7 วัน ในวันที่ 15 ตัดไหม แบบไม่มีค่าใช้จ่าย เช็คจมูกและรับประกันทรงยาวนาน 1 ปี

นอกเหนือจากการเสริมและแก้จมูกแล้ว เชียงใหม่ เอลิสต์ คลินิก ยังเป็นคลินิกเสริมความงามที่มีความโดดเด่นเรื่องการดูแลผิวใส รักษาสิว ฝ้า การปรับรูปหน้า ลดริ้วรอย และแก้ไขปัญหาความหย่อนคล้อย ให้กลับมาดูดีอย่างมั่นใจ ด้วยทีมงานที่มีความใส่ใจ ความเชี่ยวชาญสามารถให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด

เสริมความดูดีในแบบของคุณ ด้วยการเสริมจมูกจากทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์มามากกว่า 10 ปี การันตีความประทับใจจากลูกค้ากว่า 10,000 เคส พร้อมเนรมิตทรงสวยรับใบหน้า สวยเนียนเป็นธรรมชาติ เพิ่มมิติได้แบบไร้ปัญหา ติดต่อสอบถามแล้วจองคิวเลย

ใบอนุญาตเลขที่ : 50101002757

Facebook : Chiang Mai ALIST Clinic หรือกดลิ้งค์ https://www.facebook.com/chiangmai.alist

Instagram : chiangmai_alist หรือกดลิ้งค์ https://www.instagram.com/chiangmai_alist/

Line official : https://lin.ee/rjzsIJN

เว็บไซต์ : www.alistclinic.com

Call Center : 052 083 222

Facebook : https://www.facebook.com/chiangmai.alist Instagram : https://www.instagram.com/chiangmai_alist/