𝐓𝐡𝐚𝐢 𝐡𝐞𝐫𝐛𝐬 & 𝐟𝐞𝐫𝐦𝐞𝐧𝐭𝐞𝐝 𝐟𝐢𝐬𝐡 𝐜𝐡𝐢𝐥𝐢 𝐩𝐚𝐬𝐭𝐞 แจ่วบองครัวรัชนี แจ่วบองรสเด็ด "เพราะทุกความอร่อย มีเรื่องเล่า"

       แนะนำร้านอาหารอีสานรสเด็ด ผลิตภัณฑ์อาหารรสเลิศ อิ่มอร่อยแซ่บ ๆ ฟิน ๆ ได้ที่ร้าน หรือจะซื้อสินค้าไปทำอาหารก็ดี “ครัวรัชนี” เป็นร้านอาหารอีสาน ซึ่งบริหารโดยคุณรัชนี อยากยกระดับการนำเสนออาหารอีสานสู่สากลโลก ทั้งนี้ "ครัวรัชนี" มีทั้งแบบ ร้านอาหาร ธุรกิจ Food Truck ผลิตภัณฑ์แปรรูป เพื่อกระจายการเข้าถึงลูกค้าเน้นความสะดวก รวดเร็ว ทันสมัย และสร้างค่านิยมมุมมองใหม่ ๆ ให้แก่ผู้บริโภคที่มีต่ออาหารอีสาน

        ร้านอาหารก็ดี ผลิตภัณฑ์ก็เด็ด “ครัวรัชนี” ร้านอาหารอีสานที่คนรักอาหารอีสานควรไปลอง พิกัดอยู่ที่เดอะฟิวชั่นเชียงใหม่ ชาวเหนือหัวใจอีสาน บ้านใกล้เรือนเคียงสามารถแวะไปอุดหนุนกันได้ การันตีความอร่อย และรสชาติจัดจ้านถึงใจ เข้มข้นถึงเครื่อง โดยทุก ๆ เมนูทาง “ครัวรัชนี” ตั้งใจรังสรรค์อย่างใส่ใจ และพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการคิดค้น อาหารแต่ละอย่างล้วนเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน คัดสรรวัตถุดิบ การผลิต จนถึงคุมขั้นตอนแปรรูปอย่างเข้มงวด เลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้ทุกเมนูออกมาน่าทาน ยกระดับอาหารอีสานให้เป็นอาหารคุณภาพที่สามารถรับประทานได้ทุกคนทุกเพศทุกวัย

        นอกจากนี้ “ครัวรัชนี” ยังมีผลิตภัณฑ์อาหารคู่ครัวที่พ่อครัวแม่ครัวควรมีติดบ้านไว้ เพิ่มรสชาติแซ่บ ๆ สไตล์อีสานให้กับมื้ออาหารของท่านด้วย น้ำพริกปลาร้าครัวรัชนี แจ่วบองครัวรัชนี น้ำพริกแจ่วปลาร้าสูตรเด็ดของร้าน สูตรเฉพาะของทาง “ครัวรัชนี” ทุกขั้นตอนการผลิต สะอาด อร่อย ถูกหลักอนามัย ผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐาน ผ่านการประเมินมาตรฐาน GMP สินค้าผ่านการรับรองอย. ดีต่อสุขภาพ ไม่ใส่น้ำตาล การันตีความสะอาด ปลอดภัย และรสชาติอร่อยถูกปากที่ควรมีติดบ้าน มีทั้งหมด 4 สูตร แจ่วลาวสูตรสุก แจ่วลาวสูตรดิบ แจ่วบอง แจ่วแมงดาปลาร้า

        น้ำพริกรสเด็ดสูตรเฉพาะอร่อยไม่เหมือนใคร เมนูอาหารอีสานที่พร้อมเสิร์ฟนำเสนอรสชาติอีสานแท้ ๆ ด้วยสูตรลับเฉพาะของร้าน “ครัวรัชนี” สนใจอยากลิ้มลองความอร่อยสามารถแวะไปได้ที่ร้านอาหารของครัวรัชนีตามพิกัดด้านล่าง หากท่านอยากสนุกและเพิ่มความอร่อยแซ่บนัวให้กับมื้ออาหาร สาวกน้ำพริกห้ามพลาด สามารถสั่งซื้อสินค้าน้ำพริกแจ่วปลาร้าครัวรัชนีได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง


พิกัด: ครัวรัชนี 99/95 the fusion เดอะฟิวชั่น ถ.โชตนา ซอย 22 ต. ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
เวลาที่เปิดให้บริการ: วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 11.00 น . - 21.00 น.
Tel: 095 759 4862
Facebook: ครัวรัชนี
YouTube: ฟร็องซ์เซ่
Line id: Kruaratchani2019

Facebook : https://www.facebook.com/%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%8A%E0%B8%99%E0%B8%B5-109781630688837