“ยืนหนึ่ง” ผลิตภัณฑ์สุขภาพทางเลือกจากกัญชา มาในรูปลักษณ์สวยงาม ทันสมัย และสะดวกต่อการใช้งาน พร้อมคูปองส่วนลดสุดคุ้ม 100 บาท ที่สายเขียวทุกคนต้องห้ามพลาด!

   วันนี้ขอเอาใจสายเขียว เพราะเราจะพาคุณมาทำความรู้จักกับ “กัญชา” ไม้ล้มลุกชนิดหนึ่งที่มีฤทธิ์กระตุ้นประสาท ทำให้เกิดอารมณ์เคลิ้มสุข และคลายกังวลได้ โดยกัญชาถือว่าเป็นประโยชน์ในทางการแพทย์มาก ปัจจุบันบางส่วนของกัญชาถูกปลดล็อกจากการเป็นยาเสพติดแล้ว ได้แก่ ใบ กิ่ง ก้าน ราก เปลือก ลำต้น และเส้นใย เพื่อประโยชน์ทางอุตสาหกรรมและการศึกษาวิจัยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ดังเช่นเจ้านี้ที่เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าจากกัญชา จากแหล่งปลูกที่ถูกต้องตามกฏหมายนั่นเอง!

   ยืนหนึ่ง ผลิตภัณฑ์จากใบ ราก และลำต้นกัญชา ต้องการนำสมุนไพรกัญชาซึ่งเป็นสมุนไพรพื้นบ้านของไทยแต่ดั้งเดิมนั้น กลับเข้ามาอยู่ในครัวเรือนไทยอีกครั้งในรูปแบบที่ทันสมัยและง่ายต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอาหารกึ่งสำเร็จรูป ชาสมุนไพร กาแฟดริปคั่วบดผสมกัญชา กำยานกัญชา ขนมขบเคี้ยว น้ำมันนวดรากกัญชา กัญชาดองน้ำผึ้ง และ ผงกัญชาอบแห้งบดละเอียดที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการประกอบอาหารประเภทต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย ทางแบรนด์จึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ทุกคนสามารถนำกัญชามาใช้ในชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น

   ผลิตภัณฑ์ของทางร้าน มีส่วนผสมของกัญชาไม่ว่าจะเป็น ราก ใบ หรือลำต้น ซึ่งแต่ละส่วนนั้นก็ให้ประโยนช์ที่แตกต่างกัน ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ที่สนใจการดูแลสุขภาพทางเลือกอย่างกัญชา ซึ่งสรรพคุณก็ช่วยในเรื่องของการคลายเครียด คลายความกังวล ลดความเหนื่อยล้าจากการทำงาน และยังมีสรรพคุณทางยาอีกมากมาย ตัวผลิตภัณฑ์ออกแบบมาในรูปลักษณ์ที่สวยงาม ทันสมัย น่าใช้ และสะดวกต่อการใช้ในชีวิตประจำวัน

   อย่างตัวแรก “ชาบูกัญ” ชาบูกึ่งสำเร็จรูป ซึ่งลูกค้าสามารถนำไปประกอบอาหารได้เลยทันทีในเวลา 2- 3 นาที อร่อยกรุ้มกริ่มอารมณ์ดีไปกับน้ำซุปกว่า 5 รสชาติ ได้แก่ หม้อไฟเกาหลี แจ่วฮ้อนอีสาน หม่าล่า ต้มโคล้งปลากรอบ และใหม่ล่าสุดชาบูน้ำดำสไตล์ญี่ปุ่น เอาใจทุกท่านกับแพครวมรสสุดคุ้มในราคาเพียง 199 บาท!

   ชากัญชาบรรจุซองพร้อมชงช่วยในการนอนหลับ เมื่อเราหลับลึกร่างกายก็จะได้ฟื้นฟูตัวเองได้อย่างเต็มที่ แก้ปวดหัวไมเกรน บำรุงประสาท และช่วยในการเจริญอาหารได้ดีอีกด้วย กาแฟดริปผสมกัญชาอร่อยง่ายๆ แค่ฉีกซองเติมน้ำร้อนซึ่งตอบโจทย์ผู้รักกาแฟที่ง่ายต่อการชง ทั้งยังเป็นการรวมตัวกันระหว่างคาเฟอีน และ CBD มีส่วนช่วยในการเพิ่มพลังงานให้กับสมอง ทำให้คุณรู้สึกมีสมาธิ สดชื่นตลอดวัน แถมยังอารมณ์ดีอีกด้วย

   น้ำมันนวดรากกัญชาช่วยบรรเทาอาการปวดตามข้อ เส้นเอ็นอักเสบ และต้านการเกิดแผลพุพอง ส่วนกำยานกัญชานั้นช่วยทำให้จิตใจสงบขึ้น ผ่อนคลายในตอนกลางคืนได้เป็นอย่างดี ตัวเลือกในการดูแลสุขภาพดีๆ จากผลิตภัณฑ์กัญชา และในอนาคตทางแบรนด์ยังคงจะผลิตสินค้าอื่นๆ ที่มีส่วนผสมของกัญชาออกมาให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นอีกด้วย อาทิเช่น กัมพูชากัญชา น้ำมันหอมระเหยกลิ่นกัญชา และอื่นๆ

   เห็นหรือยังคะว่า…ยืนหนึ่ง มีผลิตภัณฑ์จากกัญชาที่น่าสนใจและให้คุณเลือกลองกันอย่างหลากหลาย มั่นใจด้วยมาตรฐานการผลิตในทุกขั้นตอน และเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารดีๆ โปรโมชั่นเด็ดๆ อย่าลืม! เข้าไปกดติดตามเพจของทางร้านไว้ เพื่อคอยอัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ๆกันนะคะ และสำหรับช่วงนี้! ขอมอบคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท ให้กับลูกค้าที่เพิ่ม “ยืนหนึ่ง” เป็นเพื่อนผ่านช่องทาง ไลน์ LINE ID @yunhnung 

  •  สามารถใช้แลกซื้อสินค้าชนิดใดก็ได้ภายในร้าน
  • ใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้ามูลค่าตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป

(ระยะเวลาแคมเปญ 30 วัน ระยะเวลาการใช้คูปอง 90 วัน)

   สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ทางช่องทางออนไลน์เป็นหลัก สามารถสอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมทางแบรนด์ยินดีให้คำปรึกษา แนะนำทุกเรื่องที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับกัญชา หากสนใจผลิตภัณฑ์สุขภาพทางเลือกอย่างกัญชาอย่าลืมนึกถึง “ยืนหนึ่ง” นะคะ

โทร:0826259264 หรือ 0617491787
email:yunhnung.shabugun@gmail.com
LineID :@yunhnung
  
ร้านค้าออนไลน์
https://www.lazada.co.th/shop/shabugunshop
https://shopee.co.th/yunhnung.shabugun

ใบอนุญาตที่ : ตก 35/2564 (ป)

Facebook : https://www.facebook.com/shabugunshop Instagram : https://www.instagram.com/shabugunshop