แฟรนไชส์สำหรับคนรุ่นใหม่ โดดเด่นไม่เหมือนใครทั้งรูปลักษณ์และรสชาติ “Croissant Taiyaki by Snow Cloudy” ขนมไทยากิ ขายง่าย คืนทุนเร็ว กำไรงาม

        แนะนำแฟรนไชส์สำหรับคนรุ่นใหม่ “Croissant Taiyaki by Snow Cloudy” ครัวซองไทยากิ ขนมอบสดใหม่ ทำง่าย ราคาเข้าถึงง่าย ลูกค้าติดใจมาอุดหนุนซ้ำ มีเอกลักษณ์ทั้งรสชาติและรูปลักษณ์ที่สวยสะดุดตา ขายง่าย คืนทุนเร็ว กำไรงาม เน้นคุณภาพในราคาที่จับต้องได้

        “Croissant Taiyaki by Snow Cloudy” เปิดรับผู้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแฟรนไชส์สำหรับผู้ที่สนใจและรักในรสชาติครัวซองต์เหมือนกับเรา สินค้าของเราเน้นคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ อบหอม ๆ สดใหม่ในทุกวัน รสชาติอร่อยถูกใจ แป้งกรอบนอกนุ่มใน ไส้พอดีคำ หน้าตาน่าทานเป็นเอกลักษณ์ คุณภาพเกินราคา เพราะเราให้ความสำคัญกับคุณภาพ ใส่ใจทุกขั้นตอนตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ไปจนถึงกระบวนการผลิต ใครทำก็อร่อย การันตีคุณภาพและรสชาติ ทานสาขาไหนก็เหมือนสาขาต้นตำรับ

        ลูกค้าชื่นชอบในรสชาติและราคาที่เข้าถึงง่าย มีความไว้วางใจ จนเกิดเป็นฐานลูกค้าที่กลับมาอุดหนุนซ้ำกันอย่างเหนียวแน่น จึงทำให้เราเปิดบริการมากกว่า 80 สาขา เป็นสิ่งการันตีความอร่อยและคุณภาพของเรา ทุกสาขามีระบบการจัดการไม่ให้พื้นที่ทับซ้อนกัน เพื่อให้กระจายสินค้าได้อย่างทั่วถึง แค่มีทำเลที่เหมาะสมคุณก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งในแฟรนไชส์ได้ สำหรับท่านที่สนใจ “Croissant Taiyaki by Snow Cloudy” แฟรนไชส์สำหรับคนรุ่นใหม่ มีความชื่นชอบในรสชาติของครัวซองต์ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง


Location: 4/2 ราษฎร์อุทิศ ซอย 8/1 ตำบลวัดเกต อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50000
Gmail: snowcloudy.01@gmail.com
Facebook: Snow Cloudy - Taiyaki ครัวซอง ไทยากิ ผลิตและจำหน่าย ปลีก ส่ง แฟรนไชส์
Instagram: snowcloudy.dessert_cafe

Facebook : https://www.facebook.com/CroissantTaiyakiSnowCloudy/ Instagram : https://www.instagram.com/snowcloudy.dessert_cafe/?hl=th