ปรับสไตล์รูปแบบบ้านให้เรียบหรูเข้ากับยุคสมัย โปรเจค “FILLET HOUSE” เมื่อความ Minimal ผสมกับความ Luxury เกิดเป็นความเรียบหรูโดย "SLCON"

        ตามหาบ้านที่ใช่ในจังหวัดเชียงใหม่ บ้านสวยมีสไตล์ที่เข้ากับยุคสมัยใหม่ “S.L.CONSTRUCTION AND ENGINEERING” เพราะ “บ้าน” เป็นส่วนหนึ่งของคำว่า “ครอบครัว” ที่อยู่อาศัยที่สร้างและออกแบบมาอย่างดีย่อมสร้างความสุขให้กับผู้พักอาศัย

        แนะนำโปรเจคบ้านที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ โปรเจค “FILLET HOUSE” ออกแบบและก่อสร้างโดย “S.L.construction” โดยมีแรงบันดาลใจและไอเดียมาจากความต้องการที่จะนำความ Minimal เรียบง่าย ดูน้อยแต่มาก มาผสมกับความ Luxury ความหรูหราดูแพง ออกแบบโดยการใช้ส่วนโค้งและการลบมุมของอาคาร เพื่อเพิ่มความเรียบหรูให้กับผลงาน จึงเป็นที่มาของ Fillet House ซึ่ง Fillet เป็นชื่อคำสั่งสำหรับลบมุม ในโปรแกรม AutoCaD

        คัดสรรที่ตั้งอาคารในทำเลทองของจังหวัดเชียงใหม่ สำหรับพักอยู่อาศัยโดยเฉพาะ สภาพแวดล้อมยอดเยี่ยม ตัวอาคารและภายในบ้าน “S.L.construction” ได้ทำการออกแบบมาอย่างดีให้ออกมาในรูปแบบความเรียบหรูที่ดูทันสมัย โล่ง โปร่ง สะอาดตา แต่ดูมีรายละเอียด ตกแต่งภายในด้วยโทนสี Earth tone ผสมกับเส้นโค้งของงานสถาปัตย์ เพื่อเพิ่มความละมุนที่ดูอบอุ่นบนความเรียบง่ายที่มีระดับ ฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ยุคสมัยและวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป

        “S.L.construction” นอกจากทำโปรเจคสร้างบ้านแล้ว ทางบริษัทยังรับสร้างบ้าน และออกแบบบ้านโดยนักออกแบบและสถาปนิกที่มีฝีมือ รับเหมาก่อสร้างอาคารและสถานที่ ครบจบในที่เดียวตั้งแต่เริ่มออกแบบยันก่อสร้าง ปรับปรุง ต่อเติมบ้านและอาคารแบบครบวงจร รับออกแบบบ้านและออกแบบภายในโดยอินทีเรียที่มีความเชี่ยวชาญและความคิดสร้างสรรค์ พร้อมรังสรรค์และออกแบบสถานที่ในฝันของคุณลูกค้า และเรายังรับทำพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายตามสั่งอีกด้วย

        หากท่านสนใจต้องการใช้บริการ หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ทางช่องทางด้านล่าง “S.L.construction” ยินดีให้บริการและพร้อมให้คำปรึกษาสำหรับท่านที่สนใจ บ้านก็เปรียบเสมือนครอบครัว เป็นดั่งพื้นที่สำหรับสร้างความสุข ให้เราได้สร้างบ้านในฝันเพื่อคุณ สนใจติดต่อเบอร์โทรและเพจด้านล่าง


Tel: 0979941155, 0896350085
Line ID: slcon
Website: http://www.slcon.co.th/
Facebook: S.L.construction สร้างบ้าน ออกแบบ รับเหมาก่อสร้าง พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย

Facebook : https://www.facebook.com/12SLdesign