“Ranada Packaging” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลาย ๆ แบรนด์

        หากให้พูดถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์ คงหนีไม่พ้นโลโก้แบรนด์และบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม บรรจุภัณฑ์ที่ดีสวยงามและโดดเด่น สามารถสร้างแรงจูงใจในการซื้อ ทั้งยังสามารถนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับตัวสินค้า ขนาดและรูปแบบที่เหมาะสมของบรรจุภัณฑ์ช่วยสร้างมูลค่าของสินค้า และเร้าอารมณ์ผู้พบเห็นให้เกิดความต้องการซื้อสินค้าได้

        สำหรับเจ้าของแบรนด์เมื่อมีสินค้าสักชิ้น บรรจุภัณฑ์ก็เป็นสิ่งสำคัญ วันนี้ขอแนะนำให้รู้จักกับบริษัท “Ranada Packaging” บริษัทที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลาย ๆ แบรนด์ เป็นเพื่อนคู่คิดพร้อมให้คำปรึกษาในการผลิตและออกแบบบรรจุภัณฑ์ ด้วยเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานและมีความทันสมัย ผ่านการรับรองว่าปลอดภัยในมาตรฐานสากล สำหรับท่านที่เพิ่งเริ่มต้นสร้างแบรนด์ ก็สามารถผลิตได้ในขั้นต่ำน้อย อีกทั้งทางบริษัทยังรับออกแบบให้ฟรีอีกด้วย

        “Ranada Packaging” คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อให้ได้ซองบรรจุภัณฑ์ที่มีความแข็งแรงตรงตามความต้องการของลูกค้าในราคาโรงงาน สามารถกำหนดรูปทรงและกำหนดขนาดซองเฉพาะแบรนด์ของท่านได้ งานพิมพ์สีสวยสด คมชัด ราคาเริ่มต้นไม่แพง สำหรับผู้ประกอบการรายย่อย SME มีแบรนด์เป็นของตัวเองถือว่าพลาดไม่ได้เลย

        สนใจสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ ซองฟรอยล์ ซองติดจุก ซองซิป และบรรจุภัณฑ์ชนิดอื่น ๆ แข็งแรง สีสวย คมชัด และต้องการที่ปรึกษาสำหรับการออกแบบและผลิตบรรจุภัณฑ์ สามารถติดต่อสอบถาม “Ranada Packaging” ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลย


Location: 555 อเวนิว มีโชค 10 ฟิฟธ์ เอเวนิว ตำบล หนองจ๊อม อำเภอสันทราย เชียงใหม่ 50210
Website: http://www.thairanada.com/
Tel: 099 289 3661
Gmail: thai.ranada@gmail.com
Line: https://lin.ee/qF5QPFt
Facebook: Ranada Packaging รับผลิตซองฟอยล์ บรรจุภัณฑ์ ทุกชนิด

Facebook : https://www.facebook.com/rndpack/