ล้านเก้า (Langaw) จำหน่ายต้นพันธุ์พืชผักสมุนไพร

การปลูกต้นไม้เป็นหนึ่งในกิจกรรมยอดฮิตในช่วงเวลานี้ เนื่องจากการออกไปเที่ยวอาจทำได้ไม่ค่อยสะดวกนักจึงทำให้หลาย ๆ คนเกิดอาการโหยหาธรรมชาติ การมีต้นไม้ในกระถางสักต้นในห้องทำงาน หรืออาจจะปลูกต้นไม้สักแปลงไว้ในสวนเล็ก ๆ หลังบ้าน ก็จะช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสามารถใกล้ชิดกับธรรมชาติได้มากขึ้นอีกนิด ไม่ว่าจะเป็นไม้ดอก ไม้ประดับ หรือผักสมุนไพร โดยเฉพาะไม้ด่างก็ถือว่ามาแรงสุด ๆ ซึ่งนอกจากจะเป็นกิจกรรมงานอดิเรกในช่วงเวลาว่างแล้ว ต้นไม้บางชนิดยังมีชื่อที่มีความหมายดี ๆ จึงช่วยเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลได้อีกด้วย

ล้านเก้า (Langaw) ร้านขายต้นไม้ที่มีต้นไม้ให้คุณได้เลือกอย่างมากมาย มีพันธุ์ไม้ทั้งในและต่างประเทศ พืชผักสมุนไพรฝรั่งเช่น โรสเมรี ออริกาโน่ ไทม์ ทาร์รากอน มาร์จอแรม และมีมิ้นท์ให้เลือกมากถึง 7 สายพันธ์ุ รวมถึงสมุนไพรไทยหลากหลายชนิด ไม้ดอก ไม้ประดับ และไม้มงคลต่าง ๆ ที่สำคัญทางร้านได้จัดจำหน่ายในราคาที่เป็นกันเองแบบสุด ๆ ราคาถูกเหมือนซื้อหน้าร้านทั่วไปไม่มีบวกเพิ่ม ทำให้ใคร ๆ ก็มีต้นไม้สวย ๆ ได้ในราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น ต้นไม้สวย ๆ ไม่จำเป็นต้องขายแพงเสมอไป ทางร้านได้คัดไม้ดีราคาเหมาะสมให้ทุกคนสามารถปลูกกันได้ มีจำหน่ายทั้งปลีกและส่ง จัดส่งฟรีทั่วประเทศ จัดส่งทุกวันให้ต้นไม้ถึงมืออย่างรวดเร็วและปลอดภัย ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาในการเดินทางไปหาซื้อตามท้องตลาดสั่งซื้อในเพจก็ได้ราคาเหมือนในท้องตลาด และที่สำคัญทางร้านยังมีการรับประกัน หากต้นไม้หาย ต้นไม้ตายระหว่างขนส่ง ทางร้านเปลี่ยนกันให้ใหม่แบบฟรี ๆ ยินดีคืนเงิน ด้วยการบริการที่ประทับใจจึงทำให้ ล้านเก้า (Langaw) มีลูกค้าไว้วางใจแวะเวียนมาสั่งซื้อต้นไม้กันจากทั่วประเทศ

ล้านเก้า (Langaw) จำหน่ายต้นพันธุ์พืชผักสมุนไพร ตั้งอยู่ที่ 181 ม.2 ต.สันผีเสื้อ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ เปิดให้บริการเวลา 6.00-21.00 น. ทางร้านยังมีช่องทางจัดจำหน่ายที่เพิ่มความสะดวกสบายเอาใจเหล่านักช็อปออนไลน์ที่ไม่อยากออกจากบ้านหรือไม่สามารถหาร้านขายต้นไม้แถวบ้านได้ สามารถสั่งซื้อได้จาก Shopee และที่เพจของร้าน ที่สำคัญสินค้าทุกชิ้นในร้านจัดส่งกันแบบฟรี ๆ ถึงหน้าบ้าน มีเก็บเงินปลายทาง ใครกำลังคิดอยากปลูกไม้ดอกไม้ประดับไม้ด่าง ไม้มงคล กำลังมองหาต้นไม้อื่น ๆ หรือต้องการปรึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปลูกก็สามารถแอดไลน์ไปสอบถามกับทางร้านได้โดยตรง

Facebook Page: ล้านเก้า จำหน่ายต้นพันธุ์พืชผักสมุนไพร
Shopee: https://shopee.co.th/geeraphatsalangam
Line official: 0631236379
Tel: 0631236379

Facebook : https://www.facebook.com/LawgawHerbPlantVarieties/