คาเฟ่สายออร์แกนิก และช็อป “เกลือหิมาลายัน” ย่านนิมมาน ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพกับร้าน “Star Crystal Organics”

“New Organic Shop with beautiful Himalayan Salt Room and healthy drinks for you to relax alone or with a loved one”

“Star Crystal Organics” คาเฟ่สายรักสุขภาพต้องมาลองให้ได้ เพราะทางร้านมีเครื่องดื่มและขนมที่ใช้ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบบออร์แกนิค ทั้งน้ำตาลที่ทำมาจากมะพร้าวใช้แทนน้ำตาลทราย นมจากถั่วอัลมอนด์และพิตาชิโอ หรือ Cacao ที่มีกรรมวิธีการผลิตแบบไม่ผ่านความร้อน ทำให้ได้สารอาหารที่เต็มเปี่ยมดีต่อสุขภาพแบบสุด

และทางร้านยังมีเกลือหิมาลายันสีชมพูแท้ ที่นำเข้ามาเองจากประเทศปากีสถาน ที่ช่วยเรื่องสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการ เพิ่มแร่ธาตุให้ร่างกาย ใช้ทดแทนเครื่องดื่มเกลือแร่ ล้างพิษออกจากร่างกาย และลำไส้ แถมยังช่วยในการลดภาวะกรดในร่างกายได้ มาใช้เป็นส่วนผสมของเครื่องดื่มและมีจำหน่ายที่ร้านด้วย

หรือหากใครที่ต้องการการผ่อนคลาย ทางร้านก็ยังมีแพ็คเกจสปามือด้วยเกลือหิมาลายันเพื่อผ่อนคลายอาการเมื่อยล้า และทางร้านก็ยังมีมุมสวยๆ สบายๆ ไว้ให้นั่งชิลพักผ่อนที่โดดเด่นด้วยผนังที่ทำจากเกลือจริงๆ ได้ดูของจริงแล้วต้องร้องว้าวแน่นอน เพราะที่นี่สวยมากจริงๆ

นอกจากนี้ทางร้านยังมีผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคต่างๆ จำหน่ายเป็นของฝากของที่ระลึก ทั้ง Cacao น้ำมันมะกอก น้ำตาลจากมะพร้าว ผลิตภัณฑ์ห่ออาหารใช้แทนพลาสติกที่ทำจากผ้าฝ้ายออร์แกนิกเคลือบไขผึ้ง (Superbee Wax Wrap) เกลือหิมาลายันแท้ทั้งแบบเกล็ดและแบบก้อน เมล็ดกาแฟ ขนมต่างๆ และยังมีโคมไฟรูปทรงสวยๆ ที่ทำจากเกลือหิมาลายันหลายหลายรูปทรงอีกด้วย

“Star Crystal Organics” เป็นทั้งคาเฟ่และช็อปในที่เดียวกัน ทางร้านใส่ใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากออร์แกนิก ไม่ว่าจะเป็นนมพิตาชิโอ นมอัลมอนด์ รวมถึงการใช้น้ำมะพร้าวและน้ำตาลมะพร้าวแทนการใช้น้ำตาลทรายในการรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มออกมาให้ลูกค้าได้ดื่มอีกด้วย

เมนูแนะนำจากทางร้าน “Orangery Cacao” ที่มีความหอมของกลิ่นส้ม แต่รับรสด้วยรสชาติของโกโก้แท้ๆ และ “Bullet Proof Coffee” เมนูกาแฟร้อนที่ให้กลิ่นของน้ำมันพร้าวหอมๆ และ MCT oil เมนูขนมที่พลาดไม่ได้เลยคือ “Chocolate on salt plates” ช็อกโกแลตดีต่อสุขภาพ บนแผ่นเกลือหิมาลายัน สอดไส้ซอสส้ม ที่เป็นยอดนิยมของทางร้าน

หากคุณเป็นคนสายรักสุขภาพล่ะก็ ห้ามพลาดเลยก็ร้าน “Star Crystal Organics” หรือใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ของทางร้านสามารถติดต่อได้ที่

พิกัด : นิมมานเหมินทร์ ซอย 9 เชียงใหม่

เบอร์โทรศัพท์ : 083-889-6592

Facebook : Star Crystal Organics

Website : http://www.starcrystalorganics.com

Line : @starcrystal

Facebook : https://www.facebook.com/starcrystalorganics/