ควบคุมความร้อน แสงแดด และดีไซน์อาคารให้โดดเด่นด้วยฟิล์มอาคาร Zynthesis รับประกันคุณภาพด้วยผลงาน

        ในปัจจุบันบ้าน อาคาร ออฟฟิศ นิยมใช้กระจกเป็นวัสดุก่อสร้างกันอย่างแพร่หลาย ด้วยคุณสมบัติแสงส่องผ่านที่ผนังไม่สามารถทำได้ โดยกระจกเป็นวัสดุที่ยอมให้แสงสว่างและรังสีความร้อนส่องผ่านจึงทำให้ภายในอาคารได้รับความร้อนและดูดซับความร้อนไว้ สาเหตุหลักของค่าไฟแพง เครื่องใช้ไฟฟ้าทำงานหนัก อีกทั้งส่งผลเสียต่อสุขภาพผิว และดวงตา อาการ ผิวไหม้ โรคมะเร็งจากแสงแดด อาการต้อกระจกตาอักเสบ ร้ายแรงไปถึงการสูญเสียการมองเห็นได้

        ฟิล์มอาคาร Zynthesis ที่สุดของนวัตกรรมการป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลต UVA UVB UVC ได้ถึง 100% ลดความร้อนรวมได้ถึง(TSER) 89% ฟิล์มกรองแสงช่วยถนอมเฟอร์นิเจอร์ ติดฟิล์มกรองแสงช่วยลดความแรงของแดดที่ส่งลงมาที่เฟอร์นิเจอร์โดยตรง อีกทั้งฟิล์มยังช่วยรักษาสารเคลือบที่เป็นตัวช่วยรักษาเฟอร์นิเจอร์ ทำให้เฟอร์นิเจอร์ไม่ถูกแสงแดดทำร้าย และสามารถยืดอายุใช้งานได้ไปอีกนาน

ฟิล์มกรองแสงอาคาร (Heat Reflective Film)
        เหมาะกับอาคารที่ต้องการลดความร้อนภายในอาคาร ต้องการความเป็นส่วนตัว เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ

ฟิล์มตกแต่งอาคาร (Decorative Film)
        หลากหลายเฉดสีให้ลูกค้าเลือก ตัวช่วยที่ดีในการสร้างความโดดเด่นให้กับ บ้าน อาคาร สำนักงาน มาพร้อมกับประสิทธิภาพการกันความร้อน และการสะท้อนรังสีอันตรายสูงจากแสงแดด

        จบทุกปัญหากวนใจด้วยฟิล์มนิรภัย (Preventive Damage Film) รุ่น Clear Barrier Series ด้วยเนื้อโพลีเอสเตอร์ คุณภาพสูงที่มีความหนา เหนียวและยืดหยุ่นสูง ตอบโจทย์เรื่องความปลอดภัยจากทั้งการโจรกรรม หรือภัยธรรมชาติ เหมาะสำหรับบ้าน อาคารสูง อาคารที่มีกระจกขนาดใหญ่และต้องใช้กระจกปริมาณมาก ร้านทอง ธนาคาร โชว์รูมต่างๆ

        “Zynthesis” ให้บริการติดฟิล์มอาคาร บ้าน สำนักงาน รับประกันคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น โดยใช้ผลิตภัณฑ์ฟิล์มนวัตกรรมป้องกัน รังสีอัลตราไวโอเลต (UV) ทั้ง UVA UVB UVC สูงสุด 100% ติดตั้งด้วยทีมช่างคุณภาพและช่างผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ยาวนานกว่า 25 ปี เรามีการวัดค่า ด้วยอุปกรณ์วัดค่าความร้อนที่ได้รับมาตรฐาน ทำการเก็บบันทึกค่าและเปรียบเทียบพิสูจน์ผลงานเรื่องการลดความร้อนทุกงาน และเรายังสามารถสร้างสรรค์ผลงาน 3D ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย Autocad และ Sketchup โดยทีมงานคนรุ่นใหม่ที่หลงไหลในสื่อ และอยากผลิตผลงานที่จะช่วยให้เกิดประโยชน์ และสร้างสิ่งใหม่


พิกัด: 101 ถ.สุเทพ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
Facebook: Zynthesis - บริการติดตั้งฟิล์มอาคารมาตรฐานงานสไตล์ญี่ปุ่น
Line Official: ZynthesisWindowFilm หรือ https://lin.ee/8H8zPtA
Tel: 0931737171, 0931747171
E-mail: operation@zynthesis.art

Facebook : https://www.facebook.com/ZynthesisWindowFilm