“คุณจุ๊บแจง ณัฐธยาน์ เตภักดี” นักธุรกิจหญิงหัวใจนักสู้ บุคคลน่าจับตามอง

       เชื่อว่าทุกคนล้วนอยากประสบความสำเร็จในชีวิต ซึ่งแน่นอนว่าเป้าหมายของแต่ละคนนั้นย่อมแตกต่างกันออกไป รวมถึงต้นทุนชีวิตก็เช่นกัน หลายคนอาจคิดว่าคนที่มีต้นทุนชีวิตสูงมักจะประสบความสำเร็จง่ายกว่า แต่ก็ไม่เสมอไปเพราะหากคุณเป็นคนนึงที่มีต้นทุนไม่สูงมากและอยากประสบความสำเร็จได้ตามฝัน เพียงแค่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง และพยายามเข้าหาทุกโอกาส เชื่อว่าสิ่งเหล่านี้ก็จะสามารถนำไปสู่ความสำเร็จได้เช่นกัน ซึ่งถ้าพูดถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงาน ต้องนึกถึงเธอ "คุณจุ๊บแจง ณัฐธยาน์ เตภักดี" ผู้หญิงหัวใจนักสู้ ที่หาโอกาสใหม่ๆ ให้ชีวิตเสมอ เพื่อเป็นแรงบันดาลให้กับคนที่กำลังท้อแท้ หมดไฟ หากได้อ่านบทความนี้อาจจะช่วยเติมไฟให้ใจคุณได้อีกครั้ง
 
"The Opportunity belongs to someone Who is always ready"

       เด็กสาวชาวเชียงใหม่ที่อยากเป็นนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จ นี่คือความใฝ่ฝันในวัยเด็กของเธอ เนื่องจากเธอเป็นคนที่ชื่นชอบการพูด การเจรจาการโน้มน้าวตั้งแต่วัยเด็ก โดยคุณแม่ได้สอนให้รู้จักการค้าขายมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ สอนให้เป็นแม่ค้ารวมถึงได้ฝึกฝนเรียนรู้เอง ซึ่งการสั่งสอนของ คุณแม่ศรีไพร เตภักดี และ คุณพ่อสิงห์คำ เตภักดี ทำให้เธอมีอิสระในการใช้ชีวิต สามารถคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ และในระหว่างที่เรียนมหาวิทยาลัย เธอก็เลือกเรียนและทำงานไปพร้อมๆ กัน จนจบปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยพายัพ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด จ.เชียงใหม่ และหลังจากนั้นก็เลือกที่จะเรียนต่อด้วยคอร์สเรียนจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกี่ยวกับด้านบริหารธุรกิจ

      ปัจจุบันคุณจุ๊บแจงดำรงตำแหน่ง ผู้บริหารแบรนด์ Kinove beauty เครื่องสำอางไทย โดยบริษัท คิโนว่า บิวตี้ จำกัด และ บริษัท เอบล็อคกลาสโค้ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ที่เป็นบริษัทจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ป้องกันและควบคุมโรค อาทิเช่น อุปกรณ์โควิด, ชุดตรวจ ATK, ชุด PE, น้ำยากำจัดยุง และควบคุมโรค รวมถึงงานอุปกรณ์การเลือกตั้งต่างๆ ครอบคลุมถึง 8 จังหวัดภาคเหนือ ได้ เชียงใหม่, ลำพูน, ลำปาง, เชียงราย, แพร่, น่าน, พะเยา และแม่ฮ่องสอน ซึ่งทั้งสองบริษัทเรียกว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด

       แต่ด้วยความไม่หยุดนิ่ง ชอบคิดอะไรใหม่ๆ และให้โอกาสตัวเองอยู่เสมอ ด้วยความคิดที่ว่า “เพราะเราไม่ควรมีช่องทางทำเงินแค่ช่องทางเดียว ควรมีช่องทางการสร้างรายได้สำรองไว้บ้าง เนื่องจากไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น” ดังนั้นคุณจุ๊บแจงจึงพัฒนาตนเองเรียนรู้ด้านการลงทุน ในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงในยุคโควิดแบบนี้ ซึ่งก็ได้ตัดสินใจลงทุนในด้านการเล่นหุ้น การเทรดค่าสกุลเงินต่างประเทศ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางทำเงินให้เธอมากยิ่งขึ้น 

สุดท้ายนี้ คุณจุ๊บแจงได้ฝากให้กำลังใจกับทุกคนมาดังนี้
       "ผู้หญิงอย่างเราควรพัฒนาตนเองอยู่เสมอ ในทุก ๆด้านของชีวิต เราไม่ควรหยุดนิ่งอยู่กับที่ เพราะชีวิตคือการพัฒนาตนเอง ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้เราจะเป็นคนที่ทันสมัยอยู่เสมอ ไม่ว่าอายุเราจะมากขึ้นเพียงใดก็ตาม และอยากให้เชื่อไว้ว่าในชีวิตนี้ไม่มีอะไรแน่นอน ดังนั้นการมีช่องทางทำเงินหลายกระเป๋าเป็นสิ่งที่เราควรเริ่มลงมือทำและเริ่มศึกษายิ่งไวยิ่งดี ทั้งหมดนี้อยากจะขอเป็นกำลังใจให้กับผู้หญิงทุกคน ผู้หญิงอย่าหยุดพัฒนาตนเอง”
 
บริษัท เอบล็อค กลาสโค้ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
ที่อยู่ : เลขที่ 194/2 ถ.ทุ่งโฮเตล ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000 
 
CONTACT
Facebook: ณัฐธยาน์ เตภักดี
Instagram : JJ_kinovathailand
Line: import 88
Tel. 089-4591953, 099-1256999
 

Facebook : https://www.facebook.com/jj.jaae1 Instagram : https://www.instagram.com/jj_kinovathailand/