เจ้าแรกในไทย !! กับ “ร้านแมนยู” บริการแก้บนและขอพรออนไลน์ ดอกมะลิแก้บนหลวงพ่อทันใจราคาเริ่มที่พวงละ 1 บาท !!

"หลวงพ่อทันใจ" ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ว่ากันว่าเป็นสุดยอดแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในการอธิษฐาน ด้วยความที่อธิษฐานแล้วได้ผล ทันใจ ขอพรเพียงไม่กี่วัน พรที่ขอก็สัมฤทธิผลดังปาฏิหาริย์ สำหรับท่านที่ยังไม่รู้จักหลวงพ่อทันใจ เราจะพามาทำความรู้จักถึงความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อกันค่ะ

สำหรับ “หลวงพ่อทันใจ” เป็นพระพุทธรูปที่ประดิษฐานอยู่บนวัดพระธาตุดอยคำ ถือเป็นพระวัดคู่บ้านคู่เมืองของชาวเชียงใหม่อีกแห่ง มีอายุมากว่า 1,400 ปี ซึ่งวัดดอยคำเป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ สำหรับพระพุทธรูป “หลวงพ่อทันใจ” นั้น แต่เดิมเป็นเรื่องของความทันใจในการสร้างและปลุกเสก โดยคนในสมัยโบราณ เมื่อมีการสร้างพระในวัดสำคัญทางภาคเหนือ นิยมสร้างพระพุทธรูปที่เรียกว่า “พระเจ้าทันใจ” ซึ่งหมายถึง พระพุทธรูปที่ใช้เวลาสร้างได้สำเร็จภายใน 1 วัน กล่าวคือจะเริ่มพิธีตั้งแต่หลังหกทุ่มเป็นต้นไป การสร้างพระ ทำพิธีพุทธาภิเษกได้สำเร็จภายใน 1 วันถือป็นเรื่องมหัศจรรย์ จึงเชื่อกันว่าเป็นเพราะพระพุทธานุภาพ และอานุภาพแห่งเทพยดา ที่บันดาลให้พิธีกรรมสำเร็จโดยปราศจากอุปสรรค ดังนั้น พุทธศาสนิกชนจึงถือว่า พระเจ้าทันใจเป็นพระพุทธรูปที่จะบันดาลความสำเร็จให้แก่ผู้อธิษฐานขอพรได้อย่างทันอกทันใจนั่นเอง

“ร้านแมนยู” มีบริการแก้บนและขอพร เป็นสะพานบุญ บริการฟรี ไม่บวกค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม บริการจนถึงหน้าองค์พระ และทางร้านมีแบบฟอร์มเขียนให้ เพียงแจ้งชื่อ-นามสกุล เรื่องที่เคยขอไว้ หรือเรื่องที่อยากขอ และจำนวนพวงที่บนไว้หรือจำนวนพวงที่จะนำมาแก้บนหากสำเร็จพร ร้านอยู่ก่อนถึงทางขึ้นวัดพระธาตุดอยคำประมาณ 1 กิโลเมตร รับสั่งทำจำนวนมาก สั่งทำได้หลายรูปแบบ ทั้งมาลัยกร ดอกมะลิเป็นพวง ทางร้านยินดีให้บริการ ส่งตรงถึงหน้าองค์พระ ดอกมะลิสดใหม่ทุกวัน

เราให้บริการจัดเตรียมมะลิแก้บนหลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ มีบริการครบทุกอย่าง ในเรื่องการจัดเตรียมและวิธีการแก้บน จากประสบการณ์มากกว่า 5 ปี มีหน้าร้านใหญ่ ประจำที่เดิมตลอดมา ขายมะลิในราคาถูกที่สุด การันตีด้วยการตอบรับจากผู้ที่ศรัทธาองค์หลวงพ่อทันใจ ต่างเชื่อมั่นในบริการ และความสวยงามสดใหม่ของมะลิที่ร้านจัดเตรียมให้ พร้อมทั้งมาอุดหนุนใช้บริการกันอย่างไม่ขาดสาย ถวายมะลิมากกว่าแสนพวง เพราะ

ด้วยราคาเริ่มต้นพวงละ 1 บาท ร้านเราใช้มะลิสดจากสวนเองโดยตรง ไม่ผ่านพ่อค้าแม่ค้าคนกลาง ไม่มีมะลิเวียน ลูกค้าจะได้มะลิแก้บนที่สด สวย พร้อมแถมและจัดพานให้ฟรี บริการเป็นสะพานบุญฟรี จัดพานฟรี ส่งถึงวัดฟรี หากมาแก้บนด้วยตัวลูกค้าเอง ทางร้านแถมชุดไหว้ฟรี มากับเพื่อนหรือครอบครัว จะได้รับชุดไหว้ทุกท่าน หากใครได้มากราบไหว้หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ ต้องไม่พลาดที่จะแวะร้านแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : ร้านแมนยูดอกมะลิแก้บนหลวงพ่อทันใจ เลขที่ 44 ม.12 ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่
เวลาเปิด-ปิด : 06.00 – 18.00 น.
Tel : 061 545 5571
Facebook : มะลิแก้บนเชียงใหม่ ราคาถูกเริ่มต้น 1บาท จัดพานฟรี ส่งถึงวัดฟรี
Instagram : manujasmine
Line official : @643adwua

Facebook : https://web.facebook.com/nongmanuofficail/?_rdc=1&_rdr