จากอดีตเจ้าหน้าที่ไอทีบริษัทมหาชน สู่การทำธุรกิจออนไลน์ ที่ทำยอดขายหลักล้าน ตั้งแต่ 2 เดือนแรก !!

ในช่วงวิกฤติการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อวงการธุรกิจเป็นวงกว้าง ทั้งผู้ประกอบการเองที่ต้องคอยดูแลธุรกิจของตน รวมถึงเหล่าลูกจ้างที่ต้องคอยลุ้นว่าจะสามารถทำงานต่อในสถานการณ์แบบนี้ได้หรือไม่ วันนี้เรามีเรื่องราวอันน่าประทับใจของหญิงสาวสุดแกร่ง ที่พร้อมจะพาทุกคนไปเรียนรู้และก้าวต่อไปให้ประสบความสำเร็จ

จากอดีตพนักงานประจำตำแหน่งเจ้าหน้าที่ไอของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่ได้เรียนรู้การทำงานทางด้านพัฒนาซอฟต์แวร์มาตลอด 17 ปี และมีโอกาสได้ลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ทั้งที่ดิน สวนปาล์ม และบ้านให้เช่า เพื่อวันหนึ่งอยากจะเกษียณอาชีพพนักงานประจำจะได้มีกิจการเป็นของตัวเอง แต่รายได้ที่ได้รับจากสิ่งที่ลงทุนไปนั้นยังไม่สามารถที่จะตอบโจทย์การเกษียณจากงานประจำได้

หลังจากที่ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ทำให้ใครหลายๆ คนย่อท้อ แต่ในวิกฤติยังมีโอกาส เพราะตลาดบนโลกออนไลน์ยังมีที่ว่างเสมอ สำหรับคนที่ตั้งใจและลงมือทำจริงจัง จึงได้ตัดสินใจอีกครั้งที่จะสานต่อความฝันของตนเองเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของธุรกิจ

โดยก่อนหน้านี้เคยสงสัยว่าคนที่ขายของออนไลน์แล้วมีรายได้เป็น 100 ล้าน พวกเขาเหล่านั้นทำกันยังไง เพราะตัวเองไม่ถนัดขายของเลย จึงได้ตัดสินใจเริ่มศึกษาเกี่ยวกับการขายของออนไลน์อย่างจริงจัง และทำงานออนไลน์เต็มรูปแบบ มีระบบหลังบ้านที่ดีเยี่ยม พร้อมเปิดใจ เรียนรู้ เชื่อมั่นในระบบที่ดี ทำตามคนที่สำเร็จแล้ว เราต้องต่อสู้และจัดการกับความรู้สึกที่บั่นทอนจิตใจ เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ย่อท้อต่อสถานการณ์ที่ยังไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิม

จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ที่ได้เผชิญหน้าและแก้ไขวิกฤติการณ์ต่างๆ มากมาย จนในปัจจุบัน สามารถทำธุรกิจออนไลน์สร้างยอดขายหลักล้านได้ตั้งแต่เดือนที่ 2 ทั้งๆ ที่ไม่มีประสบการณ์การขายของออนไลน์มาก่อน เพราะเรานั้นเน้นการพัฒนาศักยภาพของคน และสอนให้ทุกคนทำงานกันเป็นทีม ให้นำความรู้ที่ได้มาพัฒนาต่อยอดธุรกิจได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานออฟฟิศ พนักงานประจำ เจ้าของธุรกิจ หรือแม่ค้าออนไลน์ ก็สามารถเริ่มต้นที่จะเรียนรู้ให้ธุรกิจนั้นเติบโตไปอย่างที่คาดหวังได้

หากไม่ลงมือทำ ก็จะไม่มีวันประสบความสำเร็จ ใครที่สนใจจะก้าวสู่วงการธุรกิจออนไลน์ ให้เราคอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำ อย่ารอช้า ด้วย “คอร์สเรียนออนไลน์ 98 บาท” คอร์สเรียนการทำธุรกิจออนไลน์ ทำให้มั่นใจได้ว่าจะทำให้ก้าวเข้าสู่วงการนี้ได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน สามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้ได้เลย เราพร้อมให้บริการด้วยความเต็มใจตลอดเวลา และทำให้ประทับใจไม่มีวันลืม

ช่องทางการติดต่อ
Tel : 095-902-0799
FB : kanintra chaimoolmang
Line : @634bgrpy

Facebook : https://web.facebook.com/people/Kanintra-Chaimoolmang/100070593730385/?_rdc=2&_rdr