“Brown on blue” เอนกายพักใจไปกับคาเฟ่สายธรรมชาติ บอกเลยว่าห้ามพลาด !!

เอาใจสายกินให้ฟินไปกับความอร่อยที่หาได้ง่ายๆ ที่ “Brown on blue” พร้อมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพ หมั่นล้างมือบ่อยๆ แล้วเตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าทางร้านนั้นจัดเต็มด้วยบริการอาหารและเครื่องดื่มเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความห่วงใยที่มีให้กับผู้ใช้บริการทุกท่าน ถ้าพร้อมแล้วก็มาเติมเต็มความอร่อยได้ที่ร้านกันได้เลย !!

ถ้าใครอยากจะเอนกายพักใจไปกับคาเฟ่สายธรรมชาติ และบรรยากาศดีๆ ร้าน ขอแนะนำที่ “Brown on Blue” คาเฟ่ลึกลับที่ซ่อนตัวอยู่ในย่าน ม.แม่โจ้ ดูข้างนอกก็เหมือนเป็นแค่บ้านไม้ธรรมดา แต่แค่ก้าวเข้าไปหลังผ้าม่านบาง ๆ ตรงทางเข้า ก็จะพบกับการจำลองธรรมชาติอันสวยงามมาไว้ ทั้งน้ำตก ไอน้ำ และต้นไม้ใหญ่ เอาใจสายกินและสายธรรมชาติไปพร้อมๆ กัน

ตัวร้านมีสไตล์การตกแต่งที่โดดเด่นไม่เหมือนร้านอื่น เป็นร้านท่ามกลางธรรมชาติมีหลายที่นั่งให้เลือก พร้อมทั้งฟังเสียงน้ำตกคลอเสียงเพลงเบาๆ บอกเลยว่าชิลล์เป็นอย่างมาก ทางร้านพร้อมบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม มีบาร์เครื่องดื่มให้เลือกสั่ง ทั้งชา กาแฟ น้ำผลไม้ เสิร์ฟมาแบบน่ารัก มาในราคาสบายกระเป๋า บอกเลยว่าสายกินก็อร่อยสุดฟิน สายเช็คอินก็สุขใจ เพราะมีจุดถ่ายรูปเช็คอินให้เซลฟี่ได้หลายมุมรับรองว่าไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

ถึงแม้โดยรวมร้านจะไม่ใหญ่มาก แต่ก็จัดสรรทุกอย่างได้ลงตัว นอกจากนี้ในร้านยังมีพื้นที่สำหรับจัดนิทรรศการศิลปะ และจัดงานอีเวนต์ เหมาะสำหรับเป็นพื้นที่ผ่อนคลาย และทำกิจกรรมสร้างสรรค์ หากใครชอบแนวนี้บอกเลยว่าต้องแวะมาที่ “Brown on blue” ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด !!

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 55 หมู่ 16 ต.ป่าไผ่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
เวลาเปิด - ปิด : 10.00 - 18.00 น. ปิดทุกวันอังคาร
Tel : 082 610 5959
Facebook : Brown on Blue
IG : brownonblue

Facebook : https://www.facebook.com/Brown-on-Blue-327632028075851 Instagram : https://www.instagram.com/brownonblue/