สวนส้มยอดดอย วิวบรรยากาศหลักล้าน จุดเช็กอินสำหรับการท่องเที่ยวเชิงเกษตร ถ่ายรูปภายในสวนพร้อมชิมน้ำส้มคั้นสด

เชียงใหม่เป็นจังหวัดท่องเที่ยวติดอันดับต้น ๆ ของประเทศ มีจุดเช็กอินให้ได้แวะชมมากมายมีทั้งภูเขา ธรรมชาติ ของกิน วัฒนธรรม และผู้คน ต่างมีความสวยงามกลมกลืนกันอย่างลงตัว ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทุกสาย ไม่ว่าจะเป็นสายบุญ สายเที่ยว หรือสายชิล ส่วนสายธรรมชาตินั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะเชียงใหม่ถือเป็นหนึ่งในดวงใจเสมอ ไม่ว่าจะมากี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ ดอยม่อนแจ่มเป็นอีกหนึ่งจุดเช็กอินที่ขาดไม่ได้สำหรับการมาเที่ยวเชียงใหม่ เพราะเป็นดอยที่สามารถเดินทางมากันได้อย่างง่าย ๆ ไม่ไกลจากตัวเมืองก็สามารถมาอาบอากาศบริสุทธิ์ ให้สายหมอกเย็น ๆ ปะทะใบหน้าได้แล้ว ด้วยบรรยากาศดี ๆ วิวหลักล้าน มองเห็นภูเขาสลับซับซ้อนเรียงรายอยู่สุดลูกหูลูกตา เหมาะกับการเพิ่มความสดชื่นในวันพักผ่อน

แต่จุดหมายการมาเที่ยวดอยม่อนแจ่มไม่ได้มีดีอยู่แค่ปลายทางเท่านั้น เพราะระหว่างทางก็มีจุดเช็กอินที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ สวนส้มยอดดอย จุดเช็กอินสำหรับการท่องเที่ยวเชิงเกษตร คาเฟ่ในสวนส้มที่สามารถพักผ่อนชมธรรมชาติในสวนส้มสุดหรูหรา สวนที่คุณจะได้เห็นทุกช่วงวัยการเจริญเติบโตของส้ม ทั้งดอกส้ม ผลส้ม ต้นส้ม เรียกได้ว่าเป็นสวนส้มที่ทำให้เห็นวิถีส้มจริง ๆ กว่าจะเป็นส้มอร่อย ๆ ให้ทานกัน ซึ่งต้องมาที่สวนส้มยอดดอยถึงจะได้สัมผัสบรรยากาศนี้เท่านั้น สำหรับคนชอบถ่ายรูปธรรมชาติ ในสวนยังได้จัดเป็นมุมถ่ายรูปสวย ๆ ปัง ๆ และมีคาเฟ่ในสวนส้มที่มีอาหาร เครื่องดื่ม และเค้กหลากหลายชนิดในเลือกชิม เมื่อมาเที่ยวถึงสวนส้มทั้งทีสิ่งที่ขาดไม่ได้เด็ดขาดคือน้ำส้มคั้นสด ที่สดจริง ๆ เพราะเก็บสด ๆ กันจากสวน รับรองว่าคุณจะไม่เคยกินน้ำส้มที่อร่อยแบบนี้มาก่อนเลย

สวนส้มยอดดอยจึงถือเป็นอีกหนึ่งจุดแวะพักตอนขึ้นดอยม่อนแจ่มหรือตอนจะลงจากดอยม่อนแจ่มที่เหมาะกับการแวะพักผ่อนมาก เพราะมีลานจอดรถในสวนอย่างกว้างข้าง รถเก๋ง รถตู้เข้าจอดได้อย่างสะดวกสบาย และยังมีห้องน้ำสะอาดไว้ให้บริการอีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจ กลุ่มโรงเรียน หรือกลุ่มองค์กรต่าง ๆ ที่มีความสนใจด้านการท่องเที่ยวเชิงเกษตร หรือต้องการมาศึกษาดูงานท่องเที่ยวเชิงเกษตร หรือมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเกษตรสวนส้ม พืชผักไม้ผล สามารถติดต่อทางสวนได้โดยตรงที่

Facebook: yoddoyfarm
Tel: 090-318-6757

Facebook : https://www.facebook.com/yoddoyfarm/