เป็นตัวเองในแบบที่ดีกว่า แนะนำคลินิกเสริมความงาม เนรมิตความสวยในราคาเอื้อมถึง “อีเดนคลินิก E-DEn clinic” เชียงใหม่ ปลอดภัย ได้ผลลัพธ์ถูกใจ

        เสริมความงามแบบครบวงจรด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ “E-DEN CLINIC” ที่สุดเรื่องความงามในราคาเอื้อมถึง บริการเสริมความงามครบวงจร ตั้งแต่ศัลยกรรมและตกแต่งความงาม เสริมหน้าอก เสริมจมูก เสริมหน้าผาก เสริมคาง ตาสองชั้น ลักยิ้ม ตกแต่งริมฝีปาก แก้ไขหูกาง นวัตกรรมความงามรูปแบบใหม่ที่ให้ผลทางด้านลดเลือนริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และเพิ่มความกระชับให้กับบริเวณผิวหน้าและร่างกาย รักษาสิว ทรีทเม้นท์ เลเซอร์หลุมสิว เลเซอร์ฝ้า กระ จุดด่างดำ เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ยกกระชับ ดูดไขมันกระชับสัดส่วน ช่วยกระชับสัดส่วน ผิวหน้าท้อง สะโพก ต้นขา เน้นรูปร่าง ขจัดเซลลูไลท์ สลายไขมันส่วนเกิน ลดการบวมน้ำ กระซับกล้ามเนื้อ และฟื้นฟูสภาพเพิ่มการไหลเวียนโลหิต ช่วยปลูกผม บำรุงเส้นผม และหนังศีรษะ ลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม ทำให้ผมดกดำขึ้น สักปาก สักเพ้นท์คิ้ว เทคนิคลายเส้นสามมิติ จบครบทุกความต้องการ

        “E-DEN CLINIC” เรามุ่งมั่นในการให้บริการและตอบสนองความต้องการของลูกค้า คุณลูกค้าจะต้องได้รับประสบการณ์และผลลัพธ์ที่เปลี่ยนชีวิตน่าพึงพอใจและประทับใจ ทุกขั้นตอนปลอดภัย ผู้ใช้บริการเชื่อมั่น เราใส่ใจเรื่องคุณภาพในราคาเอื้อมถึงและความปลอดภัยเป็นที่สุด เพราะการบริการที่มีคุณภาพสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ผลิตภัณฑ์ของทางคลินิกเป็นของแท้มีคุณภาพสามารถตรวจสอบได้ ตัวยาหลากหลาย อุปกรณ์ทันสมัย

การันตีรางวัล ได้แก่
        • Top Rank Thailand No.4 คลินิกศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่มีเหล่าดารา และเน็ตไอดอล ใช้บริการมากที่สุด
        • รางวัล Allergan Aesthetics Valued Customer Award 2021 ยอดใช้อันดับ 1 ของภาคเหนือ
        • รางวัล Hugel Toxin ของ Hugel Award 2021

        เปิดบริการมานาน 6 ปี การันตีความเชื่อมั่น ผลลัพธ์ และความพึงพอใจ แพทย์มีความสามารถ ดูแลเองทุกเคส พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเปลี่ยนคุณให้เป็นตัวคุณในแบบที่ดีกว่า มีผู้มาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง และบอกต่อกันไป เราไม่ได้เป็นเพียงแค่คลินิกความงาม “E-DEn Clinic” เราพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง จนเป็นศูนย์รวมเทคโนโลยีล้ำสมัย ทั้งนวัตกรรมด้านการใช้เครื่องมืออุปกรณ์ การปรับรูปหน้าและเสริมหน้าอกโดยไม่ต้องผ่าตัดโดยการฉีด Botulinum Toxin [Botox], Filler, Meso Thread Lift หรือการยกกระชับด้วย Morpheus 8, Ultraformer III, Hifu หากมีปัญหาเรื่องสิว ฝ้า กระ หลุมต่าง ๆ ทางคลินิกมี Laser สุดล้ำคอยช่วยจัดการ เรียบเนียน ขาวสวยหมดกังวล มี Treatment และ SPA เฉพาะทางมากมายให้เลือกสรร

        ความพึงพอใจของลูกค้าคือสิ่งสำคัญสูงสุด ดูแลอย่างครอบครัว ไม่ใช่แค่มาศัลยกรรมแล้วจบ เราพร้อมดูแลและให้คำแนะนำถึงการใช้ชีวิตหลังจากนี้ เป็นตัวเองที่ดีกว่าเดิมได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย ศัลยกรรมแผลเล็กใช้เวลาฟื้นตัวไม่นาน ราคาเอื้อมถึง ทุกคนสามารถสวยขึ้นได้อีก ไว้ใจให้ “E-DEN CLINIC” บริการเปลี่ยนคุณให้สวยขึ้นกว่าเดิม หรือสนใจติดต่อสอบถามก่อน ทางคลินิกพร้อมให้คำปรึกษา “E-DEN CLINIC” ยินดีให้บริการ

        อีกทั้งทางคลินิกยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มอัพเดททุกเดือน หากสนใจใช้บริการสามารถติดตามข่าวสารอัพเดทโปรโมชั่นทุกเทศกาลได้ทางเฟสบุ๊คเพจ "อีเดนคลินิก E-DEn clinic"

ให้ E-DEn Clinic เปลี่ยนแปลงคุณ สู่เวอร์ชั่นที่ดีกว่า


พิกัด: 5 17 หมู่ที่ 7 เชียงใหม่-หางดง ตำบลป่าแดด อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200
Tel: 097 962 8288
เวลาเปิดให้บริการ: 11.00 – 20.00 น.
Gmail: edenclinic.123@gmail.com
Facebook: อีเดนคลินิก E-DEn clinic
Line: https://lin.ee/ft7QPva
Website: http://www.eden-surgery-clinic.com/
เลขที่ใบอนุญาต: 50110000864

Facebook : https://www.facebook.com/EDEnClinic1