ของดีต้องแชร์! โรงงานรับทำเฟอร์นิเจอร์สวยเก๋ที่เชียงใหม่ ต้องการเฟอร์นิเจอร์สวยราคากันเอง ห้ามพลาดที่ “เฟอร์นิเจอร์ ลอฟท์ ต.โต๊ะ”

        บ้านจะสวย ร้านจะเด่นสะดุดตาต้องมีเฟอร์นิเจอร์ประดับช่วยขับเน้นความสวยและความดึงดูดของสถานที่ แนะนำโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์คุณภาพตามสั่งที่เชียงใหม่ สวยถูกใจในสไตล์ลอฟท์สวยทันสมัย “เฟอร์นิเจอร์ ลอฟท์ ต.โต๊ะ Steel&wood Loft.Design” รับผลิตผลงานตามแบบที่ลูกค้าต้องการ

        เฟอร์นิเจอร์สำเร็จอาจมีดีไซน์ที่ไม่ถูกใจ หรือสีที่ไม่ตรงสเปค “เฟอร์นิเจอร์ ลอฟท์ ต.โต๊ะ Steel&wood Loft.Design” พร้อมผลิตสินค้าเฟอร์นิเจอร์ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ จุดเด่นของร้านคือให้ลูกค้าได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์และออกแบบผลงานของตัวเอง ทางร้านรับผลิตงานตามสั่ง ตามแบบและขนาดที่ลูกค้าต้องการ สร้างสรรค์ผลงานตามใจลูกค้า ผลออกมายังไงก็ถูกใจตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และที่สำคัญคุณภาพไม่แพ้แบรนด์ห้างแบรนด์หรู วัสดุที่ใช้เป็นเหล็กและไม้ยางพารา เป็นของดีและทนทาน งานเนี๊ยบ เรียบร้อย ทางร้านไม่มีสินค้าสต๊อกไว้ เพราะงานทุกชิ้นเป็นสินค้าที่ผลิตขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ลูกค้าจะได้รับสินค้าใหม่ที่สวยงามตรงตามความต้องการ ที่สำคัญราคากันเอง พร้อมจัดส่งทั่วไทย

        ชั้นวางรองเท้า ชั้นหนังสือ ตู้เก็บของ โต๊ะ ตั่งเตียง เก้าอี้ พร้อมเนรมิตเฟอร์นิเจอร์ตามความต้องการของลูกค้าในสไตล์ลอฟท์สวยตามออกแบบ ทันสมัย เรียบง่าย สวยเก๋ วางประดับใช้สอยกันที่บ้านกันปัง ๆ สนใจสั่งร้านผลิตสินค้า สามารถติดต่อ “เฟอร์นิเจอร์ ลอฟท์ ต.โต๊ะ Steel&wood Loft.Design” ได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง



ที่อยู่ร้าน: โครงการหมู่บ้านเชียงใหม่คันทรี่ การ์เด้นท์ (ข้างการไฟฟ้าสันกำแพง) อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่
เวลาที่เปิดให้บริการ: วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 08.00 น. - 17.00 น.
ติดต่อ: 094 198 9569
Line: tawantrust
Facebook: เฟอร์นิเจอร์ ลอฟท์ ต.โต๊ะ Steel&wood Loft.Design

Facebook : https://www.facebook.com/Stwood.loftdesign