ส้มสายน้ำผึ้งหวานฉ่ำเมืองฝาง จากสวนส้มสุรชัย สดๆ ลูกโต! พร้อมส่งให้คุณแล้วถึงหน้าบ้าน!

ตรุษจีนใกล้เข้ามาแล้ว ใครกำลังมองหาผลไม้มงคลอย่างส้ม ที่นับว่าเป็นผลไม้ยอดฮิตของเทศกาล เป็นตัวแทนของความโชคดี นำความร่ำรวยมาสู่ครอบครัว การจะเลือกส้มดีๆ รับตรุษจีนสักลูกนั้น ก็ต้องเลือกผลส้มที่มีผิวเรียบเนียน สีส้มทอง ต้องเลือกส้มสายน้ำผึ้ง และจะดีมากขึ้น หากเป็นส้มสายน้ำผึ้งจากสวนส้มสุรชัย เมืองฝาง ดินแดนส้มของประเทศที่ผู้คนต่างยกให้เป็นส้มที่อร่อยที่สุด!

ส้มสายน้ำผึ้ง จากสวนส้มสุรชัย เมืองฝาง จังหวัดเชียงใหม่ แถบดินดีอุดมสมบูรณ์ เหมาะแก่การเติบโตของส้มสายน้ำผึ้งฉ่ำๆ ไม่ได้อยู่ที่ทำเลดีเท่านั้น แต่ส้มสายน้ำผึ้งจากสวนส้มสุรชัยยังปลูกและดูแลส้มด้วยวิธีการที่มีคุณภาพ และเก็บผลส้มทุกวันอย่างมืออาชีพ ด้วยการดูแลจากคุณพ่อที่มีประสบการณ์ในการทำสวนส้มมากว่า 30 ปี ลองผิดลองถูกมาหมดแล้วจึงได้ส้มที่มีคุณภาพและสวยงามจนถึงทุกวันนี้

ทางสวนส้มสุรชัย มีส้มสายน้ำผึ้งให้เลือกได้ถึง 4 เบอร์ ตั้งแต่ เบอร์ 4, เบอร์ 5, เบอร์ 6 และเบอร์ 7 มีทั้ง 5 กิโลกรัม และ 10 กิโลกรัม ใครกำลังอยากหาแหล่งขายส้มที่คุ้มและอร่อย ต้องได้มาชิมรสชาติของส้มสายน้ำผึ้งจากสวนส้มสุรชัยดูสักครั้ง รับรองไม่มีผิดหวัง

สวนส้มสุรชัย พร้อมจัดส่งส้มสายน้ำผึ้งลูกโตให้กับลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะซื้อไปทานเอง หรือซื้อไปฝากญาติผู้ใหญ่ หรือซื้อเป็นผลไม้เสริมสิริมงคลสำหรับตรุษจีนนี้ก็ยิ่งไม่ควรพลาด! เพราะส้มสายน้ำผึ้ง ของดีจากสวนส้มสุรชัย เมืองฝาง รับประกันความคุ้มค่า ด้วยส้มลูกโต รสชาติหวานอมเปรี้ยวแบบฉ่ำๆ คัดสรรอย่างดีแบบลูกต่อลูกถึงมือลูกค้าทุกท่านอย่างแน่นอน

Facebook : Surachai Orange สุรชัยโอแรง สวนส้มสุรชัย
Line : @719vfygx
IG : surachaiorange

Facebook : https://www.facebook.com/SurachaiOrangefang Instagram : https://www.instagram.com/surachaiorange/