สายกินห้ามพลาด! ที่สุดของหมูกรอบชาชู จากกินหมูกรอบ (Kin Crispy Pork) ท้าให้ลองความอร่อยกับความกรอบนอกนุ่มในแบบเต็มๆ คำ!

ที่สุดของเมนูชวนน้ำลายไหล กับเมนูหมูกรอบ! ที่จับมากินคู่กับเมนูไหนๆ ก็เพิ่มความกรุบ ความอร่อยให้แบบคูณสอง ใครสายกินบอกเลยว่าห้ามพลาด! เราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับหมูกรอบเจ้าใหม่ ที่จะกลายเป็นเจ้าเด็ดในดวงใจ ท้าให้ลองแล้ว! กับหมูกรอบชาชู จากกินหมูกรอบ (Kin Crispy Pork)

หมูกรอบชาชูเจ้านี้ ความเด็ดอยู่ที่เนื้อหมูที่กรอบนอกนุ่มใน ผ่านกระบวนการพิถีพิถันนับตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ และกระบวนการผลิตสูตรเด็ดอย่างการม้วนและมัดแบบตำรับหมูชาชู สามารถเก็บรักษาโดยการแช่ตู้เย็นช่องธรรมดาได้ถึง 7 วัน และสำหรับช่องฟรีสอยู่ได้นานถึง 1 เดือน จะนำมาทานยามว่าง หรือสังสรรค์ในมื้อพิเศษกับเพื่อนและครอบครัว หรือซื้อเป็นของฝากในโอกาสพิเศษก็ได้ ยิ่งใกล้เทศกาลตรุษจีนนี้ยิ่งเหมาะแก่การซื้อเป็นของขวัญ

กินหมูกรอบ (Kin Crispy Pork) ไม่ได้ส่งเมนูเด็ดอย่างหมูกรอบชาชูเพียงเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลากหลายเมนูให้สายกินได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นไส้อั่ว น้ำพริกถั่วเน่าทรงเครื่องคั่วกรอบ สูตรยูนนาน น้ำพริกหนุ่ม และคอนเฟลก พร้อมจัดส่งให้รับความอร่อยได้ทั่วประเทศ โดยทางร้านจะจัดส่งด้วยรถควบคุมอุณหภูมิ (Inter Express Logistic) จึงรับประกันได้ว่าสินค้าจะยังสดใหม่ และคงรสชาติได้อย่างไม่มีเปลี่ยน

เราขอท้าสายกินให้มาลิ้มลอง เพราะนี่คือหมูกรอบเจ้าเด็ดที่ทางร้านมีประสบการณ์ทำหมูกรอบมานานกว่า 25 ปี ด้วยรสชาติที่กลมกล่อม ตัวหนังกรอบนอกตัวเนื้อนุ่มใน ทำให้มียอดขายเป็นอันดับ 1 จากแอพ Shopee ทางร้านพร้อมส่งทั่วไทยให้แล้ววันนี้! ยิ่งใกล้ตรุษจีนนี้แล้วอย่ารอช้า มารับความอร่อยของหมูกรอบชาชูเป็นของฝากในเทศกาลแห่งความมั่งคั่ง จากกินหมูกรอบ (Kin Crispy Pork) กันเลย!

หมูวัยรุ่น L (ประมาณ ครึ่งกิโลกรัม) ราคา 339 บาท
หัวหน้าหมู XL (ประมาณ 1 กิโลกรัม) ราคา 639 บาท

สนใจสั่งซื้อติดต่อ 083 921 4410
Facebook กิน หมูกรอบ
หรือสามารถสั่งซื้อผ่านแอพโดยค้นหาชื่อร้าน Kin Crispy Pork หรือ กินหมูกรอบ
ชื่อร้านใน shopee : Kin Crispy Pork
ชื่อร้านใน Lazada : Kin Crispy Pork
ในไทยมีดีดอทคอม ค้นหาสินค้า "หมูกรอบชาชู" 

Facebook : https://www.facebook.com/KinCrispyPork/