เสริมความสวย เพิ่มออร่าให้กับตัวเอง ไปพร้อมกับการพักผ่อนที่ Stella Clinic คลินิกแห่งแรกในเชียงใหม่ที่ผสมผสานคลินิกเสริมความงามและสปาในที่เดียว

ในยุคนี้ทุกคนต่างก็ใช้ชีวิตเร่งรีบ และมีความส่วนตัวให้ตัวเองน้อยลงเรื่อยๆ จนทำให้รู้สึกเหนื่อยล้าและดูแลตัวเองน้อยลง ‘คลินิกเสริมความงามและสปา’ จึงกลายเป็นสถานที่ที่สาวๆ หลายคนเข้าอยู่เป็นประจำ แต่จะดีกว่าไหม ถ้าทั้ง 2 ที่นี้มารวมให้สาวๆ ได้เสริมความงามและผ่อนคลายไปในตัว

Stella Clinic คลินิกเสริมความงามในเชียงใหม่ ที่พร้อมมอบทรีทเมนต์บำรุงและฟื้นฟูผิวพรรณของสาวๆ ไปพร้อมกับการผ่อนคลายในรูปแบบสปา เพื่อให้ทุกท่านที่ได้ใช้บริการกลับออกไปอย่างมีความสุขทั้งกายและใจ ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ ผิวหน้าไม่สดใส Stella Clinic มีหลากหลายโปรแกรมที่ตอบโจทย์สภาพผิวและปัญหาผิวของแต่ละท่าน ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 499.-

Stella Clinic ยังคัดสรรผลิตภัณฑ์บำรุงผิวคุณภาพสูงและมีประสิทธิภาพเหนือกว่าการทาครีมบำรุงถึง 10 เท่า นอกจากนี้ Therapist ทุกคนได้ผ่านการอบรมและมีประสบการณ์เชี่ยวชาญจนมั่นใจได้ว่า Therapist ทุกท่านสามารถเลือกใช้ท่านวดเหมาะสมกับสภาพผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนวดเดรนน้ำเหลือง เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ทำให้ผิวได้รับออกซิเจนและมีสารอาหารไปหล่อเลี้ยงจุดต่างให้ดีขึ้น และทำให้ทุกท่านรู้สึกผ่อนคลาย โปรแกรมทรีทเมนท์ที่ Stella Clinic มีให้เลือกตามปัญหาผิวที่ทุกท่านกังวลมากถึง 10 โปรแกรม

  • 𝗘𝘆𝗲 𝘄𝗶𝗻𝗸 : 𝟲 𝘀𝘁𝗲𝗽 ทรีทเมนท์รอบดวงตา ลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ และลดอาการบวมใต้ดวงตา ชะลอความเสื่อมของคอลลาเจน เพิ่มความกระชับ และความกระจ่างใสให้ผิวรอบดวงตา ราคาพิเศษเพียง 499.-
  • 𝗦𝘁𝗲𝗹𝗹𝗮𝗿 𝗹𝗶𝗽𝘀 𝗸𝗶𝘀𝘀 : 𝟲 𝘀𝘁𝗲𝗽 โปรแกรมฟื้นฟูบำรุงริมฝีปากจากความแห้งและแตกร่อง เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาริมฝีปากคล้ำที่ต้องการฟื้นฟูริมฝีปากให้อมชมพูเป็นธรรมชาติอีกครั้ง ราคาพิเศษเพียง 999.-
  • 𝗦𝗽𝗹𝗮𝘀𝗵 𝗛𝘆𝗱𝗿𝗼 𝘀𝗸𝗶𝗻 : 𝟭𝟬 𝘀𝘁𝗲𝗽 ทรีทเมนท์สำหรับผิวแพ้ง่าย เติมน้ำให้ผิว เน้นบำรุงผิวให้กลับมานุ่มนวล เพิ่มความชุ่มชื้นสร้างคอลลาเจนให้กับผิว และเพิ่มความกระจ่างใส ราคาพิเศษเพียง 800.-
  • 𝗦𝗼t𝗳 𝘀𝗸𝗶𝗻 : 𝟭𝟭 𝘀𝘁𝗲𝗽 ทรีทเมนท์ช่วยซ่อมแซมและปรับสมดุลของผิวหน้า ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ผิวเรียบเนียนขึ้น พร้อมลดการอักเสบของผิวแพ้ง่าย ราคาพิเศษเพียง 900.-
  • 𝗕𝗮𝗰𝗸 𝘀𝗽𝗮 : 𝟱 𝘀𝘁𝗲𝗽 ทรีทเมนท์หลัง ปรับสภาพสีผิวไม่สม่ำเสมอ ลดรอยแดง จุดด่างดำที่เกิดจากสิวเป็นหลัก ผิวเหี่ยวย่นมีริ้วรอย รูขุมขนกว้าง ทำให้ผิวดูเรียบเนียน ราคาพิเศษเพียง 1500.-
  • 𝗖𝗿𝘆𝘀𝘁𝗮𝗹 𝘄𝗵𝗶𝘁𝗲 : 𝟭𝟮 𝘀𝘁𝗲𝗽 ทรีทเมนท์บำรุงฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รวมทั้งลดรอยแดงบนใบหน้า ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ราคาพิเศษเพียง 1799.-
  • 𝗣𝗲𝗿𝗳𝗲𝗰𝘁 𝗦𝗸𝗶𝗻 : 𝟭𝟰 𝘀𝘁𝗲𝗽 ทรีทเมนท์ขั้นสูงปรนนิบัติ บำรุงผิว ครบขั้นตอนทั้งรอบดวงตาใบหน้าและลำคอ ผลักวิตามินเข้าสู่เซลล์ผิวหน้า ฟื้นฟูผิวลดเลือนจุดด่างดำ ปรับความขาวสว่าง กระจ่างใส กำจัดสิวเสี้ยนสิ่งอุดตันตามรูขุมขนให้เรียบเนียน ราคาพิเศษเพียง 1799.-
  • 𝗣𝗿𝗼𝘁𝗲𝗰𝘁 𝘀𝗸𝗶𝗻 𝗣𝗶𝗴𝗺𝗲𝗻𝘁 : 𝟭𝟬 𝘀𝘁𝗲𝗽 โปรแกรมรักษาฝ้ากระ จุดด่างดำ ด้วยเครื่องมือเลเซอร์ที่ใช้รักษาเม็ดสีโดยเฉพาะ พร้อมบำรุงโดยการผลักวิตามินสูตรเข้มข้น ให้ผิวมีความชุ่มชื้นและทำให้รูขุมขนกระชับ ราคาพิเศษเพียง 1999.-
  • 𝗗𝗲𝘁𝗼𝘅𝗶𝗳𝘆𝗶𝗻𝗴 𝗕𝗼𝗼𝘀𝘁𝗲𝗿 : 𝟭𝟭 𝘀𝘁𝗲𝗽 โปรแกรมปรนนิบัติผิว ดีท็อกซ์เสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายจากภายในสู่ภายนอก โดยเฉพาะผิวที่แห้งขาดน้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ราคาพิเศษเพียง 1999.-
  • 𝗦𝗲𝗰𝗿𝗲𝘁 𝗼𝗳 𝗥𝗲𝗹𝗮𝘅 : 𝟭𝟱 𝘀𝘁𝗲𝗽 โปรแกรมนวดยกกระชับมัดกล้ามเนื้อบนใบหน้า ทำให้กรอบหน้าดูชัดขึ้นลดความหย่อนคล้อยแห่งวัย   กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และการไหลเวียนของเลือดบนใบหน้า ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นอ่อนเยาว์ ผิวเด็ก พร้อมให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายสบายตัว ด้วยการนวดน้ำมันอโรม่ากลิ่นหอม  คอ บ่า ไหล่ รวมถึงแขนและขา ราคาพิเศษเพียง 1999.-

นอกจากนี้ Stella Clinic ยังมีความพิเศษอีกมากมาย ที่จะทำให้ทุกท่านเพลิดเพลินกับการเสริมความงามไปพร้อมกับความผ่อนคลายในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นห้องทรีทเมนต์ไพรเวท ดนตรีบำบัดเพื่อความผ่อนคลาย ให้คุณได้ชาร์จพลัง และมั่นใจในความสวยในการรับบริการจาก Stella Clinic

สนใจสอบถามหรือขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Stella Clinic หลัง Big c extra โครงการ Business park ซ.4 ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆ ด้านล่างนี้
Facebook : stellarclinic
Instagram : stellar_clinic
Inbox : m.me/Stellarclinic
Call : 093-3083944
เปิดทุกวัน 11.00-20.00 น.
 

Facebook : https://www.facebook.com/Stellarclinic/