สักลายมือเศรษฐีเชียงใหม่มหาธนบดีหมื่นมนตรา กับ “อาจารย์เอ” อาจารย์สักลายมือและลงนะหน้าทอง ชื่อดังแห่งเมืองล้านนา หนึ่งเดียวใน จ.เชียงใหม่

     ต้องบอกก่อนเลยว่า “สำนักสักลายมือเศรษฐีเชียงใหม่ มหาธนบดีหมื่นมนตรา อ.เอ” กำลังเป็นที่โด่งดังในจังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจากมีลูกศิษย์และลูกค้าจำนวนหลายท่านที่เคยมาสักลายมือกับ อ.เอ แล้วประสบผลสำเร็จ พลิกชีวิตให้กลายเป็นดี ลูกศิษย์และลูกค้าที่เคยดูดวงกับอาจารย์มานานหลายปีต่างมีความศรัทธาและเชื่อมั่นในตัวของอาจารย์ ต่างมีความต้องการที่อยากจะสักยันต์เสริมดวงชะตา และบางท่านก็อยากสักลายมือเพื่อเสริมดวงบารมีให้ดียิ่งขึ้น

     ลูกศิษย์ของ อ.เอ หลายท่านได้สอบถามกันเข้ามาหลากหลายช่องทางว่า “อาจารย์รับสักลายมือไหม” นี่เป็นจุดเริ่มต้นของการสักลายมือของ อ.เอ ต้องบอกก่อนเลยว่าโดยส่วนตัวแล้วอาจารย์ทำงานค่อนข้างเยอะ มีงานดูดวง ๕ศาสตร์ ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเลขศาสตร์เบอร์มงคล ดูดวงลายมือ ดูฮวงจุ้ย ดูฤกษ์มงคลต่างๆ และงานด้านพิธีกรรมตั้งศาลพระภูมิเจ้าที่ งานลงเสาเอกเสาโทบ้าน และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้อาจารย์ไม่ค่อยมีเวลา แต่วันหนึ่งได้มีการติดต่อจากลูกศิษย์คนสนิทเข้ามา เพื่อขอให้อาจารย์ช่วยแก้ไขเส้นลายมือให้ใหม่ เพราะเขาได้ไปทำการสักลายมือจากสำนักอื่นมา แต่กลับประสบพบเจอปัญหาในชีวิตรุมเร้าเข้ามามากมาย และได้ขอความช่วยเหลือให้ อ.เอ ช่วยสักแก้ไขเส้นให้เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ตอนนั้น อ.เอ ก็ยังไม่มั่นใจว่าจะรับสักลายมือเศรษฐีไหม จึงได้ทำการนั่งสมาธิเพื่อสื่อจิตกับครูบาอาจารย์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่คอยคุ้มครองและเป็นญาณบารมีของตัวอาจารย์เอง ครูบาอาจารย์ท่านก็ได้สื่อจิตสัมผัสในญาณทิพย์ว่าให้เปิดสักลายมือเพื่อช่วยเหลือคน ให้แบ่งเวลามาทำงานสักเพิ่มขึ้นอีกศาสตร์หนึ่ง ทำให้อาจารย์เกิดความสงสารและเห็นใจลูกศิษย์จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ตัดสินใจเปิดศาสตร์ใหม่ในการสักลายมือเศรษฐีมหาธนบดีหมื่นมนตรา

     สักลายมือเศรษฐีมหาธนบดีหมื่นมนตรา (สักให้รวย สักให้เฮง สักแล้วจะไม่รู้จักกับคำว่าจน) รับสักลายมือจำนวนจำกัดต่อวัน ไม่รับสักคนที่ไม่ได้จองล่วงหน้า ก่อนสักจะมีการเสกแผ่นทองสำหรับลงนะ และดูฤกษ์มงคลตามวันเกิดตามดวงชะตาของผู้ที่มาสัก ดูวันที่ดีและเวลาที่ดีในการสักลายมือ

     ลงนะหน้าทองหมื่นมนตรา (ธาตุทองจะสถิตในกายทำให้พบเจอแต่เรื่องดีๆ) ใช้แผ่นทองคำแท้ 100% ในการลงนะเท่านั้นเป็นวิชาโบราณสายขาว พร้อมทั้งลงมนต์คาถาด้วยน้ำมันว่านหมื่นมนตราอายุนาน 8 ปี และปลุกเสกทุกครั้งที่มีพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ เป็นศาสตร์ที่มีอำนาจสูงส่ง ด้านส่งเสริมดวงชะตาบารมี เสริมสิริมงคล ความเจริญรุ่งเรืองการลงนะหน้าทองจะช่วยเสริมเสน่ห์เมตตามหานิยมและเสริมโชคลาภ ผู้ใดได้ลงนะหน้าทองถือเป็นวาสนาแห่งบุคคลนั้น

     พระลักษณ์หน้าทองหมื่นมนตรา (เสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม คนรักคนหลง) เป็นศาสตร์วิชาสายเมตตามหานิยมจัดเป็นศาสตร์ชั้นสูงที่เกี่ยวเนื่องกับพระพุทธคุณ มีอำนาจทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม จะเป็นที่รักที่เสน่ห์หาแก่ผู้ที่ได้พบเห็นทั้งมนุษย์และเทพเทวดา ส่งเสริมดวงชะตาแก่ผู้ที่ได้ครอบพระลักษณ์หน้าทอง คนที่ไม่เคยมีใครรักก็จะถูกรัก ทำมาค้าขายไม่ดีก็จะกลับมาค้าขายดีมีกำไร ชีวิตที่ตกต่ำผิดหวังก็จะพลิกกลับมาดีขึ้นอย่างทันตาเห็น มีคนรักใคร่เมตตา ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ทำกิจการงานใดก็รุ่งเรือง ดวงมีวาสนาบารมีมีเกียรติยศชื่อเสียงในทางที่ดี การเงินไม่ขาดมือ

     ด้วยประสบการณ์จริงของ อ.เอ ในการดูดวง ๕ศาสตร์ หนึ่งในศาสตร์ทั้ง ๕ นั้น คือ วิชาหัตถศาสตร์ (ดูดวงชะตาจากลายมือ) มาอยู่แล้วประสบการณ์ในการดูดวงนานมากกว่า 10 ปี ได้ดูดวงชะตาคนมานับหลายหมื่นคน มีความรู้ความเชี่ยวชาญดูดวงและแก้ไขดวงชะตาให้คนดังๆ คนมีชื่อเสียง ทั้งในวงการ และนอกวงการ รวมถึงนักธุรกิจหลากหลายอาชีพ ก็การันตีได้ว่า หากลูกค้าได้มาสักลายมือเศรษฐี และลงนะหน้าทอง พระลักษณ์หน้าทองกับอาจารย์เอแล้ว ไม่รวย ไม่ดัง ไม่ปัง คงเป็นไปไม่ได้

     การสักลายมือเศรษฐีของอาจารย์ สีสักจะผ่านการปลุกเสกแล้ว 3 ครั้งก่อนจะนำมาสัก และการลงนะหน้าทอง เราใช้แผ่นทองคำเปลวแท้ 100% เมื่อทำการลงกับน้ำมันว่านหมื่นมนตรา108 แล้ว ธาตุทองจะซึมเข้าผ่านผิวหนังอยู่ในร่างกาย ธาตุทองเป็นธาตุที่มีความเป็นสิริหรือแสงสว่างภายในตัวตามธรรมชาติแล้วธาตุทองจะซึมซับเอาสิริหรือแสงสว่างจากพระอาทิตย์และพระจันทร์ไว้ในตัวถือว่าธาตุทองนั้นเป็นสิ่งมงคล

     และจากประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานรวมถึง ญาณบารมี จิตสัมผัส ญาณในการหยั่งรู้ ส่งต่อจากครูบาอาจารย์ จากรุ่นบรรพบุรุษผ่านมาถึงตัว อ.เอ ลูกศิษย์และลูกค้าทุกคน มั่นใจได้เลยว่า สักลายมือเศรษฐีกับ อ.เอ แล้ว เสริมดวง วาสนา การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ แบบจัดเต็ม พลิกดวงร้ายให้กลายเป็นดี ที่นี่เราจะทำการตรวจดวงชะตาก่อนทำการสักลายมือทุกครั้ง ทำการสักลายมือ ไม่ฝืนกรรม แต่ช่วยเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น ลายเส้นในการสักไม่เหมือนใคร มั่นใจได้แน่นอนว่าสักเส้นลายมือให้เป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี ดึงดูดทรัพย์ หนุนดวงทั้ง 8 ทิศ พลิกชีวิตสร้างปาฏิหาริย์ในด้านที่ดีให้เกิดขึ้นกับชีวิตคุณได้อย่างแน่นอน ด้วยสายญาณบารมีของปู่ท้าวเวสสุวรรณ บรมครูฤาษี 108 และครูบาอาจารย์พระองค์อื่นอีกมากมาย สักไปแล้วเปลี่ยนดวงเปลี่ยนชีวิต ขึ้นอยู่ที่ว่าลูกค้าต้องการเสริมดวงในด้านไหน ต้องการเน้นเรื่องอะไรเป็นพิเศษ จัดให้แบบครอบจักรวาลไปเลย

     โดยราคาเริ่มต้นในการสักในชุดเปิดดวงดวงชะตา สักเสริมดวงวาสนา การงาน การเงิน ราคาเพียง 999 บาทเท่านั้น! และยังมีชุดสักเสริมดวงชะตาอีกมากมายให้เลือกแบบที่จะสักได้ มาเปลี่ยนดวงชะตาพลิกชีวิต ให้เฮง ให้ปัง ให้รวย! และสำหรับคนที่เคยสักลายมือกับสำนักอื่นแล้วมีปัญหาเรื่องสักเส้นผิด ที่นี่! รับสักแก้ไขเส้นลายมือ ให้กลับมาดีขึ้นไป เพื่อความสบายใจของลูกค้า ก่อนทำการสักสามารถมาปรึกษากับทาง อ.เอ เพื่อตรวจดูลายเส้นก่อนทำการสักหรือทำการแก้ไขเส้นลายมือใหม่ได้ ต้องนัดจองคิวล่วงหน้าก่อนเท่านั้น! บอกได้เลยว่าที่นี่คิวจองค่อนข้างแน่น หากใครต้องการมาสักลายมือหรือลงนะหน้าทอง กับ อ.เอ ขอให้ทำการจองคิวเข้ามาก่อน เพราะจะไม่รับสักคิวที่ไม่ได้ของไว้ สอบถามข้อมูลสนใจแอดไลน์ของ อ.เอ ได้เลย

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม
สาขาที่1 - กาดมาลิน ล็อก 5 (โครงการเชียงใหม่คอมเพล็กซ์) ติดถนนใหญ่ ตรงป้ายรถเมล์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เปิดเวลา 16.54 - 22.24 น.
สาขาที่2 - กาดบ้านท่อ ถ.โชตนา ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เปิดเวลา 11.15 - 16.42 น.
Facebook : อาจารย์เอ เจาะลึกแม่นขั้นเทพ
Facebook Fanpage : สักลายมือเศรษฐีเชียงใหม่ มหาธนบดีหมื่นมนตรา
Line official : @rjarn.a
(https://lin.ee/ce6Ebve)
Instagram : Rjarn.A
Tel : 093-504-4405

Facebook : https://www.facebook.com/KingMagician242 Instagram : https://www.instagram.com/rjarn.a/?hl=en