ClickMe Home ตรวจรับบ้านเชียงใหม่ เชียงราย และภาคเหนือ โดยวิศวกรมืออาชีพ

บ้านคือของขวัญชิ้นสำคัญในชีวิตสำหรับคุณ การตรวจรับบ้านถือเป็นด่านแรกที่มีความสำคัญมากที่จะการันตีได้ว่าบ้านจะอยู่กับเราโดยไม่มีปัญหากวนใจไปอีกหลายสิบปีข้างหน้า การตรวจเช็คขั้นพื้นฐานที่ทำเองได้อาจไม่เพียงพอเพราะมีรายละเอียดต่าง ๆ มากมาย ทั้งระบบน้ำ ระบบไฟ และโครงสร้าง การมองข้ามจุดบกพร่องเล็ก ๆ อาจเกิดเป็นปัญหาใหญ่ในอนาคต และต้องเสียเงินจำนวนมากเพื่อปรับปรุงแก้ไขโดยไม่จำเป็น การใช้บริการผู้ตรวจรับบ้านจึงมีความจำเป็นในการช่วยการันตีว่าบ้านของคุณสมบูรณ์และไม่มีจุดบกพร่องต่อความสวยงามและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยในอนาคตอีกด้วย เพราะความชำนาญของผู้ตรวจรับบ้านมืออาชีพ จากประสบการณ์และการทำงานในอาชีพสายตรงทำให้สามารถมองเห็นจุดบกพร่องต่าง ๆ ที่อาจเป็นปัญหาและสามารถแจ้งโครงการเพื่อให้ปรับแต่งแก้ไขก่อนการรับบ้านและจะไม่เป็นปัญหากวนใจคุณในอนาคต เพื่อให้บ้านของคุณนั้นสมบูรณ์แบบที่สุดก่อนส่งมอบ จึงควรหาทีมงานที่ไว้ใจได้ช่วยคุณตรวจบ้านให้มีคุณภาพและเป็นไปตามมาตรฐาน ต้องตรวจกับวิศวกรที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญ อีกทั้งได้การรับรองจากสภาวิศวกร และเป็นที่ยอมรับในแวดวงวิศวกรรม และวิศวกรนั้นจะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยและการใช้งานตัวบ้านเสมือนเป็นบ้านของตัวเอง

ClickMe Home รับตรวจบ้านเชียงใหม่เชียงรายและภาคเหนือ และกำลังขยายการให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 โดยวิศวกรมืออาชีพ บริการการตรวจสอบงาน QC ก่อนโอนกรรมสิทธิ์ ทั้งบ้าน และคอนโด โดยวิศวกรผู้ชำนาญงาน บริการของ หจก. คลิก มี โฮม ไม่ได้รับตรวจสอบเพียงแค่บ้านโครงการ ทาวน์โฮม หรือคอนโดมิเนียมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสิ่งปลูกสร้างทุกชนิด หรือการดูแลควบคุมงานทุกขั้นตอนก่อสร้าง ทั้งในส่วนของผู้ควบคุม ที่ปรึกษาโครงการ ผู้ตรวจสอบ และการให้บริการประสานจัดหาผู้รับเหมาที่มีคุณภาพ มีความรู้และความเชี่ยวชาญในงานวิศวกรรม มาทำงานเพื่อตอบสนองความต้องการของเจ้าของโครงการ วิศวกรที่มีความรู้ และความเชี่ยวชาญ ทั้งในด้านการออกแบบและการควบคุมงาน โดยวิศวกรในแต่ละสาขาเฉพาะด้านได้แก่ วิศวกรโครงสร้าง วิศวกรธรณี วิศวกรไฟฟ้า และวิศวกรสิ่งแวดล้อม โดยยึดหลักการทำงานอยู่บนพื้นฐานขององค์ความรู้ทางวิศวกรรมและมีประสบการณ์ในการควบคุมและบริหารงานก่อสร้างมามากกว่า 5 ปี

ท่านที่มีความต้องการตรวจรับบ้าน ก่อสร้างบ้าน อาคาร ที่ต้องการการควบคุมงานก่อสร้างให้เป็นไปตามแบบ ต้องการออกแบบอาคารหรือบ้าน ท่านที่ต้องการสร้างธุรกิจใหม่ (The new business line) และต้องการความคิด (Idea) สมัยใหม่ในการวางแผนและออกแบบการก่อสร้างให้ทันสมัยเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ในพื้นที่เชียงใหม่ เชียงราย ภาคเหนือ และที่พื้นที่ให้บริการใหม่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถติดต่อเพื่อใช้บริการหรือปรึกษาการก่อสร้างได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางเรายินดีให้คำปรึกษา แลกเปลี่ยนข้อมูล เกี่ยวกับการตรวจรับบ้าน การก่อสร้าง และก่อนที่จะตัดสินใจซื้อบ้านสักหลังหนึ่ง ด้วยความเชื่อที่ว่า "บ้านคุณคือบ้านเรา"

ห้างหุ้นส่วนจำกัด คลิกมี โฮม 19 หมู่ 6 ต.หารแก้ว อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230

084-6148635 ช่างตั้ว, 090-3288126 ช่างมิก, 092-2844086 ช่างเสก
Facebook: @clickmehometh
Instagram: Clickmehome
Twitter: @Clickme_Home
Tiktok: Clickmehome
E-mail: clickmehome@hotmail.com
Line: @clickmehome

Facebook : https://web.facebook.com/clickmehometh Twitter : https://twitter.com/Clickme_Home Instagram : https://www.instagram.com/clickmehome/?hl=en