“S.Karnchang”บริการก่อสร้าง ออกแบบบ้าน อาคาร ตรงใจลูกค้า พื้นที่ใช้สอยครบตามความต้องการ สวยงามหลายสไตล์ แนวคิดทันสมัย บริการครบจบในที่เดียว

บ้านในฝันของชีวิตวิถีใหม่ที่ไลฟ์สไตล์โมเดิร์น สไตล์โดดเด่น ที่เน้นพื้นที่ใช้งานใช้สอยสะดวก สบาย โล่งโปร่ง บรรยากาศอบอุ่น น่าอยู่ ปลอดภัย บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวของชีวิตทันสมัย ให้บริการทุกขั้นตอนตั้งแต่ออกแบบ ตกแต่งภายใน ตรงใจครบทุกความต้องการ พิถีพิถันสร้างบ้านในฝันเสร็จสมบูรณ์ตามหลักวิศวกรรม รับประกันโครงสร้างและสถาปัตยกรรม หนึ่งเดียวมืออาชีพบริการครบวงจร ซื่อสัตย์ เชื่อถือ ไว้ใจได้ต้อง “S.Karnchang”

เราเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างบ้านและที่อยู่อาศัย บริการออกแบบ ตกแต่งภายในโดยทีมงานสถาปนิกรุ่นใหม่ สไตล์ออกแบบมีจุดเด่นทันสมัย ตามหลักวิศวกรรม ก่อสร้างโดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ ที่ให้บริการ Turnkey หรือบริการครบวงจรมากที่สุด ตั้งแต่เริ่มต้นจนบ้านเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที เช่น
- ออกแบบบ้านภาพ 3 มิติ
- ความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด
- เขียนแบบบ้าน ขออนุญาตก่อสร้าง ประเมินราคาในงบประมาณที่โดนใจ
- ตกแต่งภายในและภายนอก ออกแบบภูมิทัศน์
- งานเฟอร์นิเจอร์ งานบิ้วอิน
- มืออาชีพ มาตรฐานการทำงานและความสะอาด เรียบร้อย ปลอดภัย
- ดูแลและรับผิดชอบการสร้างบ้านอย่างใกล้ชิด งานสวย ไม่ทิ้งงาน
- ตรวจบ้านตามหลักวิศวกรรมก่อนส่งมอบ
- ส่งมอบงานเรียบร้อยตรงเวลา
- รับประกันโครงสร้างบ้าน 5 ปีและสถาปัตยกรรม 1 ปี
- บริการให้คำปรึกษาและแนะนำฟรี!!
บริการทั้งหมดนี้เพื่อสร้างบ้านในฝันหลังสำคัญที่สุดในชีวิตของคุณเป็นจริง สวยงาม สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ทุกพื้นที่ใช้งานใช้สอยสะดวก พักผ่อนสบาย โล่งโปร่ง อบอุ่น น่าอยู่ ปลอดภัย ใช้ชีวิตวิถีใหม่เหนือระดับสไตล์ล้ำยุค ไม่เหมือนใคร มั่นใจ สบายใจ ไว้ใจกับบริการของเราที่เป็นมากกว่าการสร้างบ้าน

สนใจสร้างบ้านวิมานในฝันให้เป็นจริง หรือต้องการรีโนเวทบ้านหลังเดิมให้ล้ำสมัยตลอดเวลา ไม่ว่า บ้าน คอนโดหรือที่อยู่อาศัย คลินิกเสริมความงาม คลินิกทันตกรรม สถานพยาบาล และคลินิกรักษาสัตว์ ปรับปรุงอาคารพาณิชย์ ที่บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณ สไตล์เทรนด์ใหม่ ภายในสวยงาม น่าอยู่ สะดวก สบาย ปลอดภัย ความสุขเหนือระดับ ฝันเป็นจริง ที่นี่ยืนหนึ่งบริการครบวงจรที่เดียว “S.Karnchang” ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ศรีทองใบการช่าง 244 ถนนวัวลาย ตำบลหายหา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 09:00 น. - 20:00 น.
เบอร์โทร : 092-419-8741
อีเมล : S.karnchang65@gmail.com
Facebook page: “S.Karnchang : รับออกแบบและก่อสร้างอาคาร”
Line ID: https://line.me/ti/p/-jo3ylp1xf

Facebook : https://www.facebook.com/skarnchang65