สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ วิวสวย ถ่ายรูปปัง สวยทุกช่วงเวลา อยากพักผ่อนกลางดอยในเชียงใหม่ได้ที่ “ชูชัย ฟาร์ม สเตย์ ม่อนแจ่ม”

        ใกล้ปีใหม่แล้ว เชียงใหม่อากาศเย็นสบายน่าเที่ยว อยากมาเคาท์ดาวน์ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศเย็นสบาย วิวสวยต้องไม่พลาดที่นี่ “ชูชัย ฟาร์ม สเตย์ ม่อนแจ่ม” พบกับบรรยากาศสีเขียวสุดชิล อากาศเย็นสบายบนดอย อากาศบริสุทธิ์สดชื่น มีที่พักรองรับ พักสบาย ดูวิวเพลิน คนไม่พลุกพล่าน รักธรรมชาติรักความสงบต้องมา

        แต่เดิมบริเวณที่พักเคยเป็นสวนผักขั้นบันได ปลูกผักตามฤดูกาลมาก่อน ทางเจ้าของต้องการให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสวิถีชีวิตของคนในท้องถิ่น จึงได้ปรับปรุงและจัดตั้งที่พัก ตกแต่ง ปลูกดอกไม้ เพิ่มมุมถ่ายรูปพร้อมรองรับนักท่องเที่ยว คนที่อยากมาพักท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบต้องมาเลย สวยทุกช่วงเวลา ตอนเช้ามองพระอาทิตย์ขึ้น แสงสีทองโผล่พ้นยอดดอยในยามเช้าสวยดีต่อใจมาก ถ่ายรูปแล้วปังแน่นอน ยามสายยามบ่ายมีแสงแดดแต่อากาศยังคงเย็นสบาย เหมาะกับการพาเพื่อนและครอบครัวมานั่งพูดคุยชมวิวทานอาหารร่วมกัน ตอนเย็นก็นั่งดูพระอาทิตย์ตก ให้ความโรแมนติกไปอีก อยากได้ฟีลหวานมองพระอาทิตย์ตกต้องพาแฟนมาด้วยนี่แหละ ส่วนช่วงเวลากลางคืนคือไฮไลท์ ท้องฟ้ากว้างใหญ่ อยู่บนดอยเห็นดาวชัดมากกว่าในเมือง อากาศหนาวหน่อยก็มาจุดไฟกินปิ้งย่าง ทำหมูกระทะกัน ช่วงเวลาแห่งการทำกิจกรรมเบา ๆ ทานอาหารร่วมกันกับคนสำคัญ พูดคุยเม้าท์มอย ทานไปดูดาวไป ฟินกว่านี้ไม่มีแล้ว

        มาแอ่วเจียงใหม่ อยากขึ้นดอยต้องมา “ชูชัย ฟาร์ม สเตย์ ม่อนแจ่ม” พักท่ามกลางสวนผัก ไม่แออัด อากาศสบายกำลังดี มีห้องพักให้ 10 หลัง อยากมาต้องรีบจอง คนน้อย ใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบ วิวสวยหลักล้าน นั่งพักชาร์จแบตให้หายจากความ Toxic ในเมือง เติมพลังพร้อมรับวันใหม่ท่ามกลางธรรมชาติได้แล้วที่นี่ “ชูชัย ฟาร์ม สเตย์ ม่อนแจ่ม” สนใจสามารถติดต่อจองที่พักได้เลย


ที่อยู่: 94 ม.7 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
Tel: 063 968 5706
เวลาเปิดบริการ: 06.30 - 20.00 น.
IG: chuchai_farmstay
Facebook: ชูชัย ฟาร์ม สเตย์ ม่อนแจ่ม

Facebook : https://www.facebook.com/ChuchaiFarmStay Instagram : https://www.instagram.com/chuchai_farmstay/