Craft So Logy: แบรนด์เครื่องดื่มเก๋ไก๋ ผสานไอเดียสุดล้ำ กับสโลแกนที่ว่า “Spark up your day...สร้างความสดชื่นให้คุณได้ทุกที่ ทุกเวลา”

        “Craft So Logy” แบรนด์เครื่องดื่มสุดชิค สุดชิลล์ จากเมืองเชียงใหม่ ที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติในท้องถิ่น ผสมผสานไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ๆ ใส่ความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์เครื่องดื่มได้ลงตัวกับรสชาติที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เติมความสดชื่นได้ทั้งวัน ด้วยเครื่องดื่มในรูปแบบของ Soft Drink หรือ Craft Soda ทางเลือกใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้ทุกเพศ ทุกวัย

        เราเป็นแบรนด์ที่มีจุดมุ่งหมาย ในการผลิตเครื่องดื่มโซดาชนิดใหม่ออกสู่ท้องตลาด คัดสรรวัตถุดิบหลักจากธรรมชาติด้วยความพิถีพิถัน ปรุงแต่งรสชาติด้วยไอเดียสดใหม่ ให้ความรู้สึกที่ประณีตและมีศิลป์ โดนใจ สายชิลล์ สายปาร์ตี้ ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค ที่ชื่นชอบความสดชื่น สนุกสนานกับเครื่องดื่มใหม่ๆ ในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

จุดเริ่มต้นของ Craft So Logy เราสร้างสรรค์เพื่อตอบโจทย์ และความต้องการของลูกค้า
        จากประสบการณ์ในการทำร้านกาแฟเราพบปัญหาของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการคือ “กาแฟแก้วแรกไม่เพียงพอ จะต่อแก้วที่ 2 ก็ไม่ไหว” ไม่ว่าจะด้วยความกังวลว่าจะนอนไม่หลับ บางคนมีอาการปวดหัว หรือใจสั่นกันเลยทีเดียว สินค้าตัวแรกของเราจึงได้ถูกพัฒนาออกมา เป็น Cascara Honey Original: ที่ได้นำวัตถุดิบในท้องถิ่น ของสายวงการกาแฟอย่างเปลือกผลเชอร์รี่กาแฟ (Cascara) มาสกัดเป็นชา และปรุงแต่งปรับรสชาติให้กลมกล่อม พร้อมเติมความซ่าให้สดชื่นยิ่งขึ้น

        เพราะมีคาเฟอีนเพียง 1 ใน 5 ของกาแฟ จึงกระตุ้นให้รู้สึกสดชื่นได้ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ โดยไม่รบกวนเวลานอน สามารถดื่มได้ทั้งวัน ทานคู่กับมื้ออาหาร โดยเฉพาะอาหารรสจัด และยังสามารถนำมาผสมกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้คุณ ด้วยสโลแกนของเรา “Spark up your day...สร้างความสดชื่นให้คุณได้ทุกที่ ทุกเวลา”

        ปัจจุบันเรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาแบรนด์ของเราต่อไป เพื่อให้สินค้าของเรามีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ได้เจาะจงเฉพาะเปลือกกาแฟ (Cascara) เพียงอย่างเดียว เราเล็งเห็นว่ายังมีเครื่องดื่มอีกหลายชนิดสามารถนำมาทำเป็นเครื่องดื่มเพื่อตอบโจทย์ให้กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ เพราะในตลาดบ้านเรานั้นสินค้าในกลุ่ม Soft Drinks หรือ Craft Soda มีให้เลือกไม่มากนัก และไม่มีความหลากหลาย เรามีความตั้งใจอย่างมากที่จะมอบประสบการณ์แปลกใหม่ ให้กับลูกค้าได้ทุกเพศ ทุกวัย

        ห้ามพลาด!! สายปาร์ตี้ สายชิลล์ ทุกเพศ ทุกวัย ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบในการดื่ม ชื่นชอบความสดชื่น อยากทดลองเครื่องดื่มแนวใหม่ ที่ผสมผสานไอเดียสร้างสรรค์รสชาติใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นช่วงบ่าย ช่วงเย็นก่อนเลิกงาน หรือช่วงมื้ออาหาร จนถึงงานปาร์ตี้หลังเลิกงาน ก็สามารถเติมความสดชื่น คาเฟอีนต่ำ ดื่มได้ทุกเวลา ไม่รบกวนการนอน ให้คุณสดชื่นได้ทุกที่ “Craft So Logy” คือคำตอบของคุณ
‼‼ สั่งเลยส่งถึงบ้าน ‼‼

ติดต่อได้ที่
Craft So Logy
อีเมล: 9craftsology@gmail.com
Facebook page: Craft So Logy
IG: craft_so_logy
Line ID: @craftsology

Facebook : https://www.facebook.com/9craftsology Instagram : https://www.instagram.com/craft_so_logy