ยกเสิร์ฟออเดิร์ฟเมือง ที่คั่วไก่นิมมาน จ.เชียงใหม่

หนาวนี้ มาเที่ยวถึงแดนล้านนาอย่างจังหวัดเชียงใหม่ทั้งที นอกเหนือจากการไปเที่ยวดอยรับอากาศบริสุทธิ์แล้ว ก็ต้องมองหาร้านอร่อยสำหรับฝากท้องไว้สักมื้อ จะพลาดไม่ได้กับร้านอาหารเจ้าดังที่ใครๆ ก็ต้องรู้จัก ต้องมาที่คั่วไก่นิมมาน เจ้าเด็ดเจ้าดัง ที่ใครไม่มา เหมือนกับว่ามาไม่ถึงเชียงใหม่เลยทีเดียว

ร้านคั่วไก่นิมมาน มีให้เลือกรับความอร่อยด้วยกันถึง 2 สาขา สาขาแรกที่เปิดประเดิมความอร่อย คือสาขานิมมาน และสาขาน้องใหม่ที่พร้อมขยายความอร่อย คือคั่วไก่นิมมานxเดอเมือง สาขากองบิน 41 ที่จะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของพื้นที่จอดรถที่กว้างขวาง และเมนูที่ยกทัพความอร่อยถอดแบบมาจากคั่วไก่นิมมาน สาขาแรกทั้งหมดมาไว้ที่นี่

คั่วไก่นิมมานxเดอเมือง สาขาน้องใหม่นี้ เป็นร้านอาหารสไตล์คาเฟ่ ให้ลูกค้าได้รับทั้งความอร่อย และได้ถ่ายรูปเช็คอินเก๋ๆ ไปในตัว พื้นที่ภายในร้านกว้างขวาง ปลอดโปร่งและโล่งสบายไม่อึดอัด มีที่นั่งให้เลือกมากมายทั้งแบบโซน In door (ห้องแอร์) และ Out door การตกแต่งร้านจะเป็นแบบมินิมอลเรียบง่าย โดยเน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่จะทำให้ลูกค้าได้รู้สึกถึงความอบอุ่น และเน้นให้ลูกค้าสามารถนั่งทานอาหารได้สบายที่สุด ให้เหมือนกับนั่งทานอาหารที่บ้าน

เรื่องความอร่อยของอาหารนั้นหายห่วง เพราะคั่วไก่นิมมานยืนหนึ่งในเรื่องของความอร่อย พิเศษสุดสำหรับสาขาใหม่อย่างคั่วไก่นิมมานxเดอเมืองนี้ ได้เพิ่มเมนูอาหารเหนือเข้ามาให้ได้ลิ้มลอง คงรสชาติความอร่อยของอาหารตามฉบับพื้นเมือง มีมากมายหลากหลายเมนู ใครที่ตามหาร้านอาหารเหนือรสชาติดี ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล

มองหาร้านอาหารเหนือในบรรยากาศร้านใหม่ๆ การตกแต่งสไตล์คาเฟ่มินิมอล สบายๆ ต้องมาที่คั่วไก่นิมมานxเดอเมือง รับประกันว่าทุกเมนูของร้านนั้นใส่ใจทั้งในเรื่องของรสชาติ คุณภาพที่สด และสะอาดเป็นสำคัญ เพื่อให้ลูกค้าได้ทานอาหารที่อร่อยที่สุด คุ้มค่าที่สุด ในราคาที่จับต้องได้

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ที่อยู่: 56/4 ถ.สนามบินเก่า ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร: 099 235 8999
เวลาเปิดให้บริการ: เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 21.00 น.
Facebook: Kuakai nimman X De MUANG สาขากองบิน41
Instagram: Kuakai nimman X De MUANG
Line OA: DeMuang หรือ https://lin.ee/tbq0KLP

Facebook : https://www.facebook.com/demuangcuisine/