ชื่นชอบชา อยากสร้างแบรนด์ชา ตามหาชารสชาติที่ใช่ไม่เหมือนท้องตลาด “กันต์โตะ ชาสมุนไพร เชียงใหม่” จำหน่ายชามากมายหลากชนิดกว่า 200 แบบ

        “กันต์โตะ ชาสมุนไพร เชียงใหม่” จำหน่ายชาเพื่อสุขภาพ ชาคุณภาพรสชาติดีจากจังหวัดเชียงใหม่ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบชา และต้องการดื่มชาคุณภาพที่ไม่เหมือนตามท้องตลาด อยากสัมผัสรสชาติชาที่ไม่จำเจ “กันต์โตะ” มีชาหลากหลายแบบให้ท่านเลือก ทั้งชาดอกไม้ ชาญี่ปุ่น ชาเขียว ชาอู่หลงทุกชนิด ชาเจียวกู่หลาน และชาสมุนไพรไทย มีให้เลือกมากกว่า 200 ชนิด มีจำหน่ายทั้งแบบขายปลีกและส่ง ทางเราคัดเลือกวัตถุดิบด้วยความใส่ใจ ประณีตทุกขั้นตอน ทำให้ชาออกมาหอมละมุน พบกับรสชาติชาคุณภาพที่คุณตามหาได้ที่นี่

        และสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างแบรนด์ชาของตัวเอง “กันต์โตะ ชาสมุนไพร เชียงใหม่” พร้อมให้บริการและคำปรึกษา เราเน้นคุณภาพสินค้าเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นสินค้าภายใต้แบรนด์ chiangmaitea หรือแบรนด์ที่ลูกค้าไปทำต่อ พร้อมให้คำแนะนำและช่วยคุณลูกค้าคิดสูตรชาที่ชอบที่ถูกใจ สร้างแบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์ขึ้นมา นอกจากนี้เรายังจำหน่ายวัตถุดิบชา สมุนไพรต่างๆ รวมถึงชาพร้อมชง ผู้ที่ต้องการหาแหล่งวัตถุดิบสามารถมาติดต่อซื้อได้

        เราให้บริการด้วยความใส่ใจ ดูแลลูกค้าจนมีแบรนด์ของตัวเองพร้อม รับผลิตชา และบรรจุชา บรรจุซองแบบพร้อมชง คุณลูกค้าสามารถผสมสูตรชาได้ตามที่ต้องการ และนำไปจำหน่ายภายใต้แบรนด์ของตัวเองได้เลย วัตถุดิบพร้อม คำแนะนำพร้อม ชามากมายถึง 200 ชนิด ชิมลิ้มรสกันไปต้องมีรสชาติที่คุณถูกใจและเป็นรสชาติของคุณเองที่ไม่เหมือนใคร

        อยากดื่มชาคุณภาพ รสชาติไม่จำเจ เรามีชาสมุนไพรมากมายหลายชนิดให้ท่านลองชิม สั่งซื้อชาพร้อมชงได้ตามช่องทางด้านล่าง หากต้องการสร้างแบรนด์ชาก็สามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางติดต่อด้านล่างได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น FB IG Twitter และเว็บไซต์ “กันต์โตะ ชาสมุนไพร เชียงใหม่” มีการแนะนำสูตรชาที่น่าสนใจ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้เลย รักการดื่มชา สนใจสร้างแบรนด์ “กันต์โตะ” ยินดีให้บริการ


Location: 132/8 เทศบาล 24 ม.5 น้ำแพร่ อำเภอหางดง เชียงใหม่ 50230
Tel: 086 922 7100
Time: 08.00 - 17.00
Twitter: @chiangmaitea
Instagram: chiangmaitea
Gmail: chiangmaitea@gmail.com
Line ID: @chiangmaitea
Website: https://www.chiangmaitea.com/
Facebook: ชาสมุนไพร ชาดอกไม้ เชียงใหม่
ใบอนุญาตเลขที่: 50-2-09062

Facebook : https://www.facebook.com/ChiangmaiHerbalTea/ Twitter : https://mobile.twitter.com/chiangmaitea Instagram : https://www.instagram.com/chiangmaitea/