ปรุงถิ่น ซอสเครื่องแกงปรุงสำเร็จรูปจากปักษ์ใต้ ครบเครื่อง ถึงใจ ต้นตำรับของเครื่องแกงใต้ อร่อยได้ในขวดเดียว

ปรุงถิ่น เป็นซอสเครื่องแกงเผ็ดปรุงสำเร็จรูปจากปักษ์ใต้ ที่พัฒนามาจากเครื่องแกงเผ็ดสูตรดั้งเดิมของชาวบ้านในชุมชนจังหวัดสงขลา จากเดิมเป็นแบรนด์ที่ชาวบ้านตั้งใจทำขายกันเองในท้องถิ่น จนกระทั่งได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากโควิด-19 ทำให้รายได้ลดลง จากเครื่องแกงปักษ์ใต้ธรรมดาจึงพัฒนากลายมาเป็นซอสเครื่องแกงเผ็ดที่ไม่เหมือนใคร พลิกโฉมเครื่องแกงใต้ในรูปแบบเดิมให้กลายเป็นเครื่องแกงในรูปแบบที่ทันสมัย ใช้ได้กับทุกเมนูอาหาร แต่ยังคงความจัดจ้าน ครบเครื่องแบบต้นตำรับของปักษ์ใต้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และผู้ที่หลงใหลในรสชาติของอาหารใต้แบบดั้งเดิม

ซอสแกงเผ็ดปรุงถิ่น พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับคุณทั่วไทย ไม่ว่าจะเมนูไหนก็อร่อยได้ เพียงแค่มีซอสปรุงถิ่นไว้ติดบ้าน ซอสเครื่องแกงรสชาติจัดจ้านที่มีความหอมของเครื่องเทศที่หลากหลาย ทั้งข่า ตะไคร้ พริกไทยดำ ขมิ้นชัน หอมแดง พริกแห้ง พริกขี้หนู และยี่หร่า ครบเครื่องความอร่อยที่ลงตัวของเครื่องแกงใต้ด้วยกลิ่นอายของเครื่องเทศในซอสที่เข้มข้น อร่อยได้ในขวดเดียวครบจบทุกเมนูแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังหัดทำอาหาร หรือต้องการความสะดวกสบายในการปรุงอาหารแต่ละเมนู เพราะซอสปรุงถิ่นสามารถเนรมิตจานอาหารธรรมดาของคุณให้กลายเป็นจานที่อร่อยลงตัวได้ ไม่ว่าจะเป็นเมนูง่าย ๆ อย่าง ยำแหนมข้าวทอด ทอดมัน ห่อหมก น้ำพริกอ่อง น้ำพริกกากหมู หรือเมนูอื่นๆ ที่มีความซับซ้อนในการปรุงรสก็สามารถใช้ซอสปรุงถิ่นในการสร้างสรรค์อาหารจานโปรดของคุณได้แบบไม่ยุ่งยาก ที่สำคัญซอสปรุงถิ่นยังเหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ เพราะตัวซอสถูกปรุงให้มีรสชาติจัดจ้านเข้มข้น สามารถใช้ได้กับหลากหลายเมนู อร่อยได้โดยไม่ใส่ผงชูรส

ซอสแกงเผ็ดปรุงสำเร็จรูปปรุงถิ่น ถูกพัฒนามาจากสูตรดั้งเดิมที่ยังคงกลิ่นอายความเป็นปักษ์ใต้เอาไว้ แต่มาในรูปแบบใหม่ที่ง่ายต่อการใช้งานมากกว่าเดิม ซอสปรุงถิ่นเป็นเครื่องแกงใต้แบบใหม่ที่มาในรูปแบบของซอส สามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลายเมนู สะดวกต่อการใช้งานเพราะมาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ในรูปแบบขวด ช่วยยืดอายุการเก็บรักษา สามารถเก็บไว้ได้นานที่สุดถึง16เดือน นับจากวันที่ผลิต เพราะเราใส่ใจทุกขั้นตอนและกระบวนการในการผลิต ให้คุณได้มีเครื่องแกงปรุงสำเร็จรูปแบบใหม่ที่ง่ายต่อการใช้งาน เหมาะกับทุกจานอาหาร ไม่ว่าจะเมนูไหนก็พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณได้ เพียงแค่มีซอสปรุงถิ่นไว้ติดบ้าน ขวดเดียวครบจบทุกเมนู

สำหรับมือใหม่ที่กำลังหัดเข้าครัวหรือผู้ที่หลงใหลในรสชาติของอาหารปักษ์ใต้ ให้ปรุงถิ่นช่วยเสิร์ฟความอร่อยให้แก่คุณถึงบ้าน เพียงสั่งซื้อซอสแกงเผ็ดปรุงสำเร็จรูปปรุงถิ่นผ่านทางไลน์ โดย1ขวด ราคาเพียงแค่ 89 บาท ในปริมาณ 225 กรัม ให้คุณอร่อยได้กับทุกเมนูอาหาร ช่วยยกระดับจานบ้านๆ สู่จานที่เลอค่า ปรุงอาหารต้องปรุงด้วยใจ แต่จะดีกว่ามั้ยถ้าใช้ซอสปรุงถิ่นช่วยปรุง “ปรุงถิ่น” ซอสเครื่องแกงเผ็ดสำเร็จรูป รสชาติหอมเครื่องเทศ เผ็ดเครื่องแกง ร้อนแรงถึงใจอร่อยได้ในขวดเดียว

สนใจสั่งซื้อได้ที่
ที่อยู่ : 134/20 หมู่3 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก 65000
และ 564/143 หมู่3 หมู่บ้านปาล์มสปริงแกรนด์วิลล์ ถ.สนามบิน-ลพบุรีราเมศวร์ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
Line ID : @PRUNGTHIN Instragram : @PRUNGTHINOFFICIAL