กงสี ทีบาร์ แฟรนไชส์ร้านชา ที่ถูกยกระดับ และมาแรงที่สุดในยุคนี้

หากใครที่กำลังมองหาธุรกิจเกี่ยวกับร้านชา ต้องนี่เลย "กงสี ทีบาร์" ไม่ต้องกลัวที่จะแข่งกับแบรนด์ตัวเองอย่างแน่นอน เพราะเราควบคุมพื้นที่ในการขายไม่ให้ทับซ้อนกัน สามารถสร้างรายได้นับหมื่น-นับแสนบาทต่อเดือน ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับทำเลสถานที่ตั้งประกอบการขายอีกด้วย แต่รับรองว่าได้กำไร คืนทุนไวอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่อยากเปิดร้านขายชา แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง คุณมาถูกทางแล้ว เพราะทางแบรนด์ได้นำเข้าใบชาแท้จากไต้หวัน ที่มีกลิ่นหอมของใบชาแท้ ๆ ไข่มุกที่มีความเหนียว นุ่ม หนึบ โดดเด่นไม่เหมือนใคร แถมยังมีชาไทยที่มีรสชาติ และกลิ่นหอมของใบชาที่เป็นเอกลักษณ์ของชาปักษ์ใต้แท้ ๆ จนได้รับการตอบรับจากลูกค้ามากมาย และที่สำคัญทุกสาขามีบริการออกแบบให้ใหม่ เพื่อสร้างจุดเด่นเฉพาะให้กับทำเลนั้น ๆ อีกด้วย 

กงสี ทีบาร์ แฟรนไชส์ร้านชา เป้าหมายพร้อมขยายสาขาทั่วประเทศไทยและไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ซื่อสัตย์และใส่ใจ กับลูกค้าแฟรนไชส์ทุกสาขา กำไรดีอย่างยั่งยืน มีเมนูกว่า 50 เมนู เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกกลุ่มทุกวัย ราคาเริ่มต้นที่แก้วละ 19 บาทเท่านั้น

การสร้างแฟรนไชส์เป็นสิ่งที่ง่าย แต่สิ่งที่ยากคือการสร้างมันอย่างถูกต้อง มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว กงสี ทีบาร์ แฟรนไชส์ร้านชาที่พร้อมให้คุณเข้ามาเป็นเจ้าของ กงสี ทีบาร์ ยกระดับร้านชาที่เคียงคู่มากับคนไทย ให้เข้าถึงง่าย บริการไว รสชาติถูกปาก ราคาถูกใจ จนต้องวนกลับมาซื้อใหม่ รับประกันความอร่อยไม่รู้ลืม สามารถมั่นใจได้ว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : กงสี ทีบาร์ - Kongsi Tea Bar
Tel : 062-730-4364
Line : @kongsiteabar

Facebook : https://www.facebook.com/Kongsiteabar