สถาบัน The Nail School by ครูแนน สถาบันครบวงจร ระดับมืออาชีพ รับประกันคุณภาพ หนึ่งเดียวในจังหวัดเชียงใหม่

     ปัจจุบันความสวยความงามเป็นกระแสที่นิยมกันอย่างต่อเนื่อง เพราะความสวยงามกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน แน่นอนว่าผู้หญิงในยุคปัจจุบันให้ความสนใจกับความสวยความงามมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า การแต่งกาย รวมถึงการตกแต่งเล็บมือ เล็บเท้า การต่อขนตา ซึ่งเป็นสิ่งที่สามารถทำให้สาวๆดูสวย และโดดเด่นขึ้นมาทันที ส่งผลให้ร้านต่อขนตา ร้านรับติดขนตาปลอมผุดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ... หากจะไม่แนะนำสถาบันสอนระดับมืออาชีพ อย่างสถาบัน The Nail School by ครูแนน บริการประทับใจในระดับมืออาชีพ และสินค้ามีคุณภาพ ปลอดภัยต่อผู้บริโภค สินค้าถูกนำเข้าจากประเทศเกาหลี อเมริกา และออสเตรเลีย ในระดับราคามาตรฐาน เอาใจคนเชียงใหม่ที่สถาบันครูแนน

     สถาบัน The Nail School by ครูแนน เปิดสอนวิชาด้านการทำเล็บ และการต่อขนตาด้วยหลักสูตรมาตรฐานสากล ครบวงจรในภาคเหนือ เพื่อให้คนที่ต้องการสร้างอาชีพช่างทำเล็บ/ช่างต่อขนตา ได้เปิดธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ หากเรียนจบคอร์สกับสถาบันของเรา ผู้เรียนสามารถมีวิชาชีพติดต่อไปทำงานต่อที่ต่างประเทศได้ ผู้เรียนสามารถยกระดับให้ร้านซาลอนของตนเองให้มีมาตรฐานที่ดีขึ้น กลายเป็นช่างทำเล็บต่อขนตาที่มีฝีมือสามารถแข่งกับนานาประเทศได้ หลายคนประความสำเร็จมาแล้วกับอาชีพทำเล็บที่มีรายได้เงินล้าน โดยผู้เรียนไม่มีพื้นฐานมาก่อนก็สามารถประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน โดยสถาบันมีวัตถุประสงค์ดังนี้

        > เพื่อเปิดสอนวิชาด้านการทำเล็บ และ การต่อขนตา ด้วยหลักสูตรมาตรฐานสากล ครบวงจร ในภาคเหนือ
        > เพื่อเป็นร้านต้นแบบในการทำธุรกิจด้านการทำเล็บและการต่อขนตา อย่างมีมาตรฐาน
        > เปิดซาลอนเพื่อรองรับลูกค้า ให้ได้รับบริการที่ได้มาตรฐาน และได้ใช้บริการสินค้านำเข้าจากต่างประเทศที่ปลอดภัย และมีคุณภาพสูง
        > เพื่อให้สถาบัน the Nail school by ครูแนน เป็นที่รู้จัก ในวงกว้าง ทั้งในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงภาคเหนือ ได้เปิดซาลอนเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ
        > เพื่อให้ผู้ที่สนใจเรียนวิชาการทำเล็บและการต่อขนตาเป็นที่รู้จัก และเป็นวิชาชีพที่นิยมอย่างแพร่หลายและเป็นอาชีพที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่อยากมีรายได้ หรือทำธุรกิจได้อย่างยั่งยืน
        > เพื่อยกระดับให้ร้านซาลอนมีมาตรฐานที่ดีขึ้น ช่างทำเล็บต่อขนตามีฝีมือที่สามารถแข่งกับนานาประเทศได้
        > เป็นแหล่งศึกษา เรียนรู้ และปฏิบัติการทำงานด้านการทำเล็บและการต่อขนตาให้กับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะให้ดียิ่งขึ้น

     โดยครูยังได้เปิดร้าน Nannie’s Nail Spa.Lash.Brow Professional อีกด้วย ที่นี่มีบริการทำเล็บ ต่อขนตา ทำผมสระไดร์ แว๊กซ์กำจัดขน สักคิ้ว สักปาก บอกเลยว่าสวยครบ จบที่เดียว ! ทีมงานของร้านได้รับการอบรมผ่านมาตรฐานสากลทั้งทีม โดยครูแนนบริหารงานและรับคิวลูกค้าส่วนตัว เพียงจองคิวล่วงหน้า การันตีจากประสบการณ์การบริหารซาลอน 2 สาขา คร่ำหวอดในวงการมากกว่า 10 ปี ให้ผู้ใช้บริการได้มั่นใจในประสิทธิภาพ

     ชี้พิกัดสำหรับผู้ที่สนใจ โดยสถาบันมีทั้งหมด 2 สาขา ประกอบไปด้วย สาขาแรก พิกัดเจ็ดยอด
และสาขาสอง พิกัดแยกลิขิตชีวัน โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. มีที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกสบาย ยินดีรับบัตรเครดิตทุกชนิด สถานที่สวยงาม ผ่อนคลาย มีความเป็นส่วนตัว บริการเพียงคิวต่อคิว เพื่อให้ลูกค้ารับบริการได้อย่างเต็มที่ บอกเลยว่าทั้งร้าน Nannie’s Nail Spa.Lash.Brow Professional และ สถาบัน The Nail School by ครูแนน จะมอบเทคนิคต่างๆให้กับผู้เรียนอย่างเต็มที่ เมื่อออกไปประกอบธุรกิจเองแล้วจะรู้สึกถึงความง่าย และเป็นมืออาชีพ 

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม
ที่อยู่ 307/24 ม.6 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50120
Tel : 090-5692364
Facebook Fanpage : Nannie’s Nail Spa.Lash.Brow Professional
Facebook Fanpage : The Nail School by ครูแนน