เปิดตัวร้านหม่าล่าแซ่บที่สุดในเชียงใหม่ กับร้าน "หม่าล่าเด้าลิ้น" อร่อยเด็ด เผ็ดทุกไม้ !!

เอาใจสายแซ่บทั้งหลาย กับร้าน “หม่าล่าเด้าลิ้น” ร้านหม่าล่าที่แซ่บที่สุดในเชียงใหม่ พร้อมคัดสรรเมนูเด็ด วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม พร้อมพริกหม่าล่าสูตรลับ ส่งตรงจากจีน จะนั่งชิลล์ หรือสั่งกลับบ้าน ก็รับรองว่าอร่อยเด็ด เผ็ดทุกไม้แน่นอน !

จุดเริ่มต้นของร้าน “หม่าล่าเด้าลิ้น” เกิดจากความชื่นชอบรับประทานหม่าล่าของเจ้าของร้าน เคยไปทานของต่างประเทศ จึงมาเปิดร้านหม่าล่าเป็นของตัวเอง แล้วคิดค้นสูตรพริกหม่าล่าขึ้นมาเอง เพื่อให้ทุกคนได้ชิมหม่าล่ารสชาติจีนแท้ต้นตำหรับ  เเละอีกอย่างหนึ่งคือ อยากให้ร้านหม่าล่าเป็นมากกว่าร้านอาหารธรรมดา อยากให้ลูกค้าได้ทานหม่าล่าอร่อยๆ ในบรรยากาศดีๆ จึงเปิดร้านในรูปเเบบร้านนั่งชิลล์ มีเครื่องดื่มหลากหลายประเภท นอกจากนี้ยังมีดนตรีสดเพราะๆ ให้ฟัง และทั้งหมดทั้งมวลนี้จึงเกิดเป็นหม่าล่าเด้าลิ้นอย่างในทุกวันนี้

ร้าน “หม่าล่าเด้าลิ้น” มีหม่าล่าให้เลือกสรรทั้งเนื้อสัตว์ อาหารทะเล ผักนานาชนิด มากกว่า 35 รายการ ราคาย่อมเยา มีทั้งหม่าล่าปิ้งย่างและหม่าล่าชาบู เริ่มต้นที่ไม้ละ 5 บาทเท่านั้น ลูกค้าสามารถเลือกระดับความเผ็ดและความชาได้หลายระดับ หากใครที่ชื่นชอบหม่าล่าทางร้านเรามีหม่าล่าบุฟเฟ่ต์บริการอีกด้วย และที่สำคัญ ลูกค้าสามารถหยิบได้โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งและไม่จำกัดเวลา ราคาเพียงท่านละ 189 บาท เท่านั้น !!!!

จุดเด่นและเคล็ดลับของทางร้าน คือ พริกหม่าล่าหอมอร่อย วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมส่งตรงมาจากประเทศจีน และมีผงชาให้ความชาเด้าลิ้นสมชื่อร้าน ชาที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ และการบริการที่ดีเยี่ยมดุจญาติมิตรสหาย ใส่ใจในทุกขั้นตอน มีอาหารรสเด็ดหลากหลายรายการคอยให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารจานเดียวและของทานเล่น ของทอด ยำ และมีส้มตำรสชาติอร่อยกลมกล่อมเป็นอีกเมนูหนึ่งที่ขึ้นชื่อของทางร้าน เมื่อทานคู่กับหมูสามชั้นทอดเเล้วอร่อยลงตัวเข้ากันสุด ๆ และที่ขาดไม่ได้คือมีเครื่องดื่มบริการที่หลากหลายทั้งของไทยและต่างประเทศให้ลูกค้าได้ดื่มคู่กับหม่าล่าอีกด้วย

สายแซ่บคนไหนต้องการลิ้มลองความเผ็ดชาที่ไม่เหมือนใคร ให้มาที่ ร้าน“หม่าล่าเด้าลิ้น” สาขากาดสามแยก อยู่บนฟุตบาททางโค้ง ตรงแยกไฟแดงของตลาดสามแยก เวลาที่เปิดให้บริการ ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เปิดเวลา 16.00 น. - 23.00 น. และช่วงเวลาสถานการณ์ปกติ เปิดเวลา 18.00 น. - 24.00 น.

โทร.สอบถามข้อมูล หรือสำรองจองโต๊ะ

เบอร์: 088 807 7702

Facebook : https://www.facebook.com/mahlahdaolinn Instagram : https://www.instagram.com/daolinn.bistro/