ให้ชีวิตลงตัว โดดเด่นไม่เหมือนใคร ‘AILEEN PROPERTY’ โครงการบ้านสุดหรู ทันสมัย ใจกลางเมืองเชียงใหม่

ถ้าคุณคือคนหนึ่งที่ชอบก้าวออกนอกกรอบ ชอบมองหาสิ่งใหม่ๆ ที่แตกต่างแต่ลงตัว คุณต้องชอบโครงการบ้านของ AILEEN PROPERTY อย่างแน่นอน เพราะที่นี่โดดเด่นเรื่องความคิดสร้างสรรค์และความแตกต่าง สะดุดตาด้วยการออกแบบที่สวยงามอย่างลงตัว ภายในตัวบ้านมีฟังก์ชันให้ใช้งานอยู่หลากหลาย สร้างความสะดวกสบายและความสุขในชีวิตไปพร้อมๆ กัน บ้านทุกหลังสร้างอย่างใส่ใจ มีคุณภาพและมาตรฐาน จนกล้าเอ่ยปากรับประกันโครงสร้างของบ้าน นานถึง 10 ปีเลยทีเดียว

AILEEN PROPERTY ปัจจุบัน มีทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่ AILEEN MAE HIA (ไอลีณ แม่เหียะ)ปัจจุบันมีเจ้าของทุกหลังแล้ว, AILEEN 2 : THE PRIVATE POOL บ้านเดี่ยวสุดหรูบรรยากาศรีสอร์ตมาพร้อมกับ Private Luxury Pool Villa และสุดท้าย AILEEN 3 SUTHEP: VIVA BACKYARD โครงการล่าสุดร่มรื่นด้วยสวนหลังบ้านตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขาในตำบลสุเทพ

โครงการ AILEEN 2 : THE PRIVATE POOL

AILEEN 2 : THE PRIVATE POOL บ้านขนาด 3 ชั้น 3 นอน 4 น้ำ 2 จอดรถ มาพร้อมกับ Private Pool & Garden พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 220 ตร.ม 

ปัจจุบันเหลือเพียง 6 ยูนิตเท่านั้น จากทั้งหมด 18 ยูนิต โครงการนี้ออกแบบตัวบ้านให้คุณเหมือนได้ใช้ชีวิตพักผ่อนอยู่ท่ามกลางรีสอร์ตในทุกๆ วัน ตกแต่งด้วยธีมโทนสีขาว ดูเรียบง่าย สบายตา ตัดด้วยโทนสีน้ำตาลให้ความรู้สึกอบอุ่น สอดแทรกโทนสีเทาเข้มให้ดูหรูหราและมีมิติมากขึ้น

โดดเด่นด้วยฟังก์ชัน Private Pool & Garden ให้คุณและคนที่คุณรักได้พักผ่อนในพื้นที่ส่วนตัวอย่างเต็มอิ่ม บ้านมีความโล่ง โปร่ง อากาศถ่ายเท ด้วยพื้นที่ Double Volume ในโถงรับแขก และการเปิดพื้นที่บางฟังก์ชันให้เป็น Connect Area ยังสามารถรับแขกจำนวนมากได้

โครงการ AILEEN I I I SUTHEP : VIVA BACKYARD

AILEEN I I I SUTHEP : VIVA BACKYARD บ้านเดี่ยวขนาด 3 ชั้น 4 นอน 4 น้ำ และ 4 จอดรถ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 250 ตร.ม 

โครงการที่ถูกรังสรรค์ให้บ้านโดดเด่นด้วยโทนเข้ม เพิ่มมิติและความเรียบง่ายด้วยไม้และไฟโทน Warm Light ให้บ้านดูหรูหรา สวย เท่ สะดุดตา โดดเด่นด้วยพื้นที่สวนสวยหลังบ้านสุดมีชีวิตชีวา ร่มรื่น ให้คุณผ่อนคลายได้ทุกวัน ทำให้หลังบ้านไม่แออัดติดกันอีกต่อไป ในตัวบ้านหรูหราด้วย Living Room โถงสูง มีพื้นที่พักผ่อนทั้ง Indoor และ Outdoor พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง ทำเลในเมือง เดินทางสะดวกสบาย

ใครสนใจมองหาพื้นที่สำหรับเริ่มต้นสร้างความสุขในบ้านสุดทันสมัย โดดเด่นและลงตัวไม่ซ้ำใคร สามารถติดต่อเพื่อสอบถามได้ที่ 095 698 8742

เปิดทุกวัน เวลา 09.00 – 18.00 น.
Facebook @Aileen.Property

Facebook : https://web.facebook.com/Aileen.Property