"Madam-Mutelu" ทรีทเม้นท์ที่จะช่วยสยบทุกปัญหาผม

       เชื่อว่าคงมีคนจำนวนไม่น้อยที่กำลังประสบปัญหาเรื่องผม ไม่ว่าจะเป็น ผมร่วง ผมชี้ฟู หรือผมหยาบกระด้าง การจะไปซาลอนเพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ก็น่าจะเสียเงินไปอีกหลายพัน จะดีกว่ามั้ยถ้าคุณสามารถฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมาแข็งแรงและนุ่มสลวยได้เองที่บ้าน แถมยังถูกกว่าไปทำที่ร้านหลายเท่า และยิ่งในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิดแบบนี้อีก การไปซาลอนอาจจะเป็นการเพิ่มความเสี่ยงที่จะรับเชื้อเข้าสู่ร่างกาย เพราะฉะนั้นการทำเองที่บ้านคือปลอดภัยที่สุดแล้ว

       Madam-Mutelu (มาดามมูเตลู) ผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผม ที่ช่วยตอบโจทย์การแก้ทุกปัญหาของผม ช่วยซ่อมแซมฟื้นฟูและบำรุงสภาพผมให้ชุ่มชื้นเปล่งประกายเงางาม ลดปัญหาผมแห้ง กระด้าง ชี้ฟู ขาดน้ำหนัก ให้กลับมามีสุขภาพดี บำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย และช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้แก่เส้นผมอีกด้วย ด้วยส่วนผสมหลักจากเคราติน นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ รวมถึงสารสกัดจากว่านหางจระเข้ น้ำมันมะพร้าว และอะโวคาโด้ ที่สำคัญคือ ทรีทเม้นท์กระปุกนี้ไม่มี silicone ปราศจากสารเคมี ไม่เป็นอันตราย

        ซึ่งผลิตภัณฑ์ Madam-Mutelu เริ่มต้นจากเจ้าของแบรนด์เป็นคนชอบไว้ผมยาว และประสบปัญหาผมอยู่เรื่อยๆ ทั้งผมร่วง ชี้ฟู หยาบกระด้าง ใช้ทรีทเม้นต์ตัวไหนก็ไม่ตอบโจทย์ จึงเริ่มมีความคิดที่อยากศึกษาหาข้อมูลเพื่อผลิตทรีทเม้นต์บำรุงผมสักตัว ด้วยความตั้งใจและความอดทนในการศึกษามาเรื่อยๆ รวมถึงหาโรงงานที่ผ่านมาตรฐานสามารถไว้ใจได้ ซึ่งใช้เวลาตรงนี้ไปเกือบค่อนปี จากนั้นก็เริ่มปรับสูตร จนรู้ว่าต้องใช้สารสกัดอะไรบ้าง เพื่อให้ผลิตภัณฑ์เกิดประสิทธิภาพสูงสุด แน่นอนว่าการผลิตภัณฑ์สักตัว และยิ่งเพื่อต้องการใช้เองด้วยแล้ว สารสกัดที่ใช้ก็ต้องมีคุณภาพ ที่สำคัญต้องปลอดภัย ปราศจากสารอันตราย และ Madam-Mutelu อัดแน่นด้วยสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ แม้กระทั่งกลิ่นก็เป็นกลิ่นจากสารสกัดอโวคาโ และน้ำมันมะพร้าวที่เป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ แทบไม่มีการเติมน้ำหอมเพิ่ม เพื่อป้องกันการระคายเคืองของหนังศีรษะที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ดังนั้นมั่นใจว่าไม่มีสารตกค้างแน่นอน

       รับประกันว่า Madam-Mutelu (มาดามมูเตลู) เป็นทรีทเม้นท์ตัวเดียวที่ช่วยสยบทุกปัญหาของเส้นผม และที่สำคัญก่อนหน้าผลิตภัณฑ์จะออกมาวางจำหน่าย มีการทำ tested จำนวน 100 กระปุก ส่งทดลองใช้กับครอบครัว เพื่อน คนใกล้ตัว และคนอื่นๆ ซึ่ง feedback หลายๆ คน ตอบกลับมาแทบจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้ดีมาก จึงทำให้มั่นใจกับตัวผลิตภัณฑ์ใช้ดีจริงๆ ที่สำคัญปลอดภัยผ่านมาตรฐานด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้น่าจะเป็นการการันตีคุณภาพและประสิทธิภาพได้ว่าใช้แล้วต้องประทับใจ จึงอยากจะแชร์ผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์ผมดีๆ ให้ได้รู้จักและลองไปใช้ตามกัน เพื่อสุขภาพผมที่แข็งแรงและนุ่มสลวย สัมผัสได้ถึงความแตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

สนใจสามารถสั่งซื้อและติดตามโปรโมชั่น ได้ที่
Facebook Page : Madam-Mutelu มาดามมูเตลู

** เลขที่ใบอนุญาต : 50-1-6400025662 **

Facebook : https://www.facebook.com/Madam-Mutelu-%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%A1%E0%B8%B9%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%A5%E0%B8%B9-101960268875842/