“The Ark Clinic” เนรมิตความสวย อย่างตอบโจทย์ในแบบที่เป็นคุณ

       สาวๆ เชียงใหม่ที่กำลังมีแพลนปรับเปลี่ยนใบหน้าให้เป๊ะปังกว่าเดิม ห้ามพลาด! “The Ark Clinic” คลินิกเสริมความงาม ที่เชี่ยวชาญในด้านศัลยกรรมความงาม ปรับเปลี่ยนแก้ไขโครงสร้างใบหน้า ไม่ว่าจะเป็น การเสริมจมูก การเสริมคาง การทำตาสองชั้น หัตถการทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมความงามมากกว่า 10 ปี โดยผลงานได้รับการตอบรับอย่างดีมาก สามารถช่วยเสริม/ปรับแก้ได้ทุกทรง พร้อมให้คำแนะนำอย่างดี รับรองว่าไม่มีใครที่ผิดหวังแน่นอน

แล้วทำไมต้องเลือก “ The Ark Clinic” ด้วยหละ?

  1. The Ark Clinic เป็นคลินิกศัลยกรรมอันดับต้นๆ ของเชียงใหม่ ในเรื่องคุณภาพที่เกินราคา และมีระบบผ่อนชำระ มีเงินเพียง 4,990 บาท ก็สามารถทำจมูกใหม่ได้แล้ว และที่สำคัญ ลูกค้าสามารถกำหนดงบประมาณได้ ซึ่งราคาขึ้นอยู่กับซิลิโคน และเทคนิคเสริมที่เลือกใช้
  2. The Ark Clinic มีซิลิโคนให้เลือกหลากหลายชนิด ทั้งชนิดสำเร็จรูปและชนิดเหลาจากแผ่นซิลิโคน หรือซิลิโคนยางลบ (สำหรับซิลิโคนเหลาจากแผ่น มีไม่กี่คลินิกในเชียงใหม่ที่มีให้บริการ)
  3. The Ark Clinic ใช้เทคนิคเสริม ช่วยให้ปลายจมูกพุ่งสวยมากขึ้น และมีให้เลือกหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็น
    - เทคนิค Semi Open เย็บอินเตอร์โดม
    - เทคนิครองปลาย ซึ่งก็มีให้เลือกรองปลายหลายชนิดเช่นกัน เช่น รองปลายเนื้อเยื่อเทียม รองปลายเนื้อเยื่อหลังหู รองปลายกระดูกอ่อนหลังหู และใหม่ล่าสุด คือ “รองปลายเนื้อเยื่อก้นกบ” ที่เป็นเทคนิคขั้นสูงจากประเทศเกาหลี ช่วยให้ปลายจมูกพุ่งสวยปังธรรมชาติที่สุด ในการเสริมจมูกแบบเทคนิค Close
  4. The Ark Clinic ขึ้นชื่อเรื่องการเสริมจมูกทรง”สโลปปลายพุ่ง” ที่ให้ความสวยละมุน เกาหลีสุดๆ เนื่องจากคุณหมอมีความชำนาญและเข้าใจโครงสร้างรูปหน้าของสาวเอเชียเป็นอย่างดี จึงสามารถออกแบบทรงจมูกให้เหมาะกับรูปหน้าของแต่ละคนได้เพอร์เฟคที่สุด
  5. The Ark Clinic ได้รับการรีวิวแน่นๆ จากลูกค้า ซึ่งทุกคนที่ได้เข้ามาใช้บริการจากทางคลินิกล้วนประทับใจในผลลัพธ์และการบริการ ซึ่งรับรองว่าเสริมความงามกับ The Ark Clinic ไม่มีผิดหวังแน่นอน
  6. สำหรับข้อนี้คือจุดเด่นของ The Ark Clinic เลยก็ว่าได้ เพราะทางคลินิกตั้งใจให้บริการลูกค้าอย่างมากที่สุด เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายและเป็นกันเอง พร้อมดูแลใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มเข้ารับคำปรึกษาจนถึงติดตามการรักษาหลังทำ การันตีได้จากคอมเมนท์และติดดาวของทางคลินิก

       ด้วยเหตุผลทั้ง 6 ข้อนี้ น่าจะสามารถพูดได้ว่า The Ark Clinic ยืนหนึ่งเรื่องศัลยกรรมเสริมความงามของจริง และน่าจะเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคนที่กำลังตัดสินใจเลือกอยู่ ว่าจะทำที่ไหนดี? สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรีวิวเพิ่มเติม จองคิวปรึกษา(ฟรี) จองคิวทำ หรือสอบถามรายละเอียด ได้ที่

Location : 231/11 ถ.ห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
เปิดบริการ : ทุกวันเสาร์ หรือตามตารางคิวคลินิก เวลา 11.00- 20.00 น.
เบอร์โทร : 093-8701154
FB : The Ark Clinic ดิ อาร์ค คลินิก (ตอบเพจออนไลน์ 24 ชม.ทุกวัน)
Line : thearkclinic

Facebook : https://www.facebook.com/thearkclinic/