สายคาเฟ่ร้านกาแฟห้ามพลาด! กับร้านกาแฟเฮือนปอคอฟฟี่ ดอยสะเก็ดเชียงใหม่

     สำหรับคอกาแฟ หรือคนที่ดื่มกาแฟเป็นประจำทุกวัน จะรู้ดีว่าช่วงเวลาในการนั่งจิบกาแฟนั้นถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขเลยก็ว่าได้ หากมีขนมเค้กสุดอร่อยให้ลิ้มลองควบคู่กับการดื่มกาแฟอีก บอกเลยว่าไม่สามารถบรรยายความสุขนี้ได้เลย ในปัจจุบันเราจะเห็นดาราหลายๆ คน หรือบุคคลที่มีชื่อเสียงนิยมท่องเที่ยว ถ่ายรูป ชมบรรยากาศตามร้านกาแฟเป็นจำนวนมาก แต่มักจะมีน้อยร้านที่รับทำขนม ขายขนมเค้กเอง ในรสชาติที่ถูกปากคนทั่วไป หากคุณไม่เคยมาร้าน “เฮือนปอคอฟฟี่ - Hueanpor Coffee” ถือว่าพลาด!
     “ร้านเฮือนปอคอฟฟี่ - Hueanpor Coffee” กาแฟละมุน เค้กอร่อย ราคาเป็นมิตร มีบริการฟรี Wifi พร้อมห้องแอร์ให้คุณลูกค้าได้ผ่อนคลายในช่วงเวลาสุดพิเศษในการดื่มชา กาแฟ ทางร้านเรามีที่จอดรถกว้างขวาง ..ร้านเฮือนปอคอฟฟี่ เป็นชื่อที่ต่อเนื่องมา จากธุรกิจอุตสาหกรรมครัวเรือน โดยที่บ้านผลิตกระดาษสา ซึ่งกระดาษที่ทำผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ เรียกว่า “ปอสา” เลยตั้งชื่อว่า "เฮือนปอกระดาษสา" ซึ่งเริ่มทำอุตสาหกรรมครัวเรือน ตั้งแต่ พ.ศ. 2541 จนถึงปัจจุบัน เฮือนปอกระดาษสาเป็นที่รู้จักในกลุ่มผลิตภัณฑ์ OTOP โดยมีคุณแม่ (แม่แมวทัศนีย์) เป็นเจ้าของ ภายหลังได้เปิดร้านกาแฟขึ้นมาเพื่อเสริมธุรกิจเฮือนปอกระดาษสา โดยตั้งชื่อว่า “เฮือนปอคอฟฟี่” สร้างมาเพื่อรองรับลูกค้าต่างชาติ และลูกค้าคนไทย ที่มาเยี่ยมชมหมู่บ้านไตลื้อลวงเหนือ และรองรับลูกค้าที่มาดูงานเฮือนปอกระดาษสา โดยในอนาคตทางร้านมีแพลนที่จะสร้างโซน Coworking space แนวธรรมชาติ แต่งด้วยไม้ประดับต่างๆ
     วัตถุดิบที่ทางร้านนำมาประกอบในการทำกาแฟนั้นถูกคัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้ได้คุณภาพเป็นไปตามที่ต้องการของทางร้านและลูกค้า โดยเมล็ดกาแฟเราคัดสรรเองให้มีความสดใหม่ไม่ค้างสต๊อก มีเมล็ดกาแฟให้เลือก 2 คั่ว คือ คั่วเข้ม และกลางค่อนอ่อน ในส่วนของขนมโฮมเมด เบเกอรี่ ทางเราเลือกใช้วัตถุดิบดีมีคุณภาพ และรังสรรค์ออกมาให้กลายเป็นเมนูขนมเบเกอรี่มากมาย และทางร้านยังมีเมนูที่เป็น signature ของร้าน ประกอบไปด้วย New York Cheese Cake และ Cookie Choux Cream ขนมทุกตัวเน้นรสชาติหวานน้อย ที่สำคัญราคาไม่แพง รับทำเค้กวันเกิด/ออกแบบเค้กวันเกิด เค้กสไตล์มินิมอล เค้กดึงเงิน (เค้กที่มีเงินข้างใน) ) Make to order มีบริการจัดสั่งทั่วจังหวัดเชียงใหม่ คิดตามระยะทางเริ่มต้นที่ 50 บาท

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม
ทางร้าน ร้านเฮือนปอคอฟฟี่ - Hueanpor Coffee จะเปิดให้บริการเวลา 09.00 - 17.30 (ร้านหยุดทุกวันพุธ)
ที่อยู่ร้านค้า 55 หมู่ 4 ต.ลวงเหนือ อ. ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
อยู่เส้นหลังวัดศรีมุงเมือง สามารถเข้าไปดูแผนที่ได้ใน Google Map ตามลิงค์ได้เลย(https://goo.gl/maps/vKfcZbn8dnLPCf7B8)
Line ID : @hueanporcoffee
FB : Hueanpor Coffee

Facebook : https://www.facebook.com/Hueanporcoffee/