รั้วตาข่ายเทวดา รั้วลวดหนามคุณภาพ ผลิตตามมาตรฐานออสเตรเลียพรีเมี่ยม AS/NZs ล้อมบ้าน ล้อมสวน ใช้งานได้นานทนทานกว่า 30 ปี

ประเทศไทยในปัจจุบัน โดยเฉพาะพื้นที่ต่างจังหวัด พื้นที่เปล่าค่อนข้างเยอะ หรือพื้นที่ที่คนหันมาทำเกษตรกรรม ฟาร์ม ส่วนใหญ่กลุ่มชาวบ้าน ชาวไร่ ชาวสวน หรือฟาร์ม ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ต่างจังหวัด ห่างไกลตัวเมืองที่ไม่สามารถติดกล้องวงจรปิดสำหรับสอดส่องดูแลได้ มักจะนิยมหารั้วเพื่อล้อมที่ดินทำกิน ล้อมสวน ล้อมคอกสัตว์ หรือกำลังเป็นที่นิยม อย่างล้อมโคกหนองนา เพื่อป้องกันทรัพย์สินสูญหายและป้องกันอันตรายจากโจรมิจฉาชีพ แบรนด์รั้วตาข่ายเทวดาจึงสามารถตอบโจทย์การใช้งานเหล่านี้ได้

รั้วตาข่ายเทวดา เป็นบริษัทที่จำหน่ายสินค้า ทั้งรั้วตาข่ายถักปม และลวดหนามเทวดา ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่าด้วยการชุบซิงค์หรือสารเคลือบป้องกันสนิม (Zinc Coating)แบบหนาพิเศษ ด้วยกระบวนการจุ่มร้อน (Hot-Dipped Heavy GalvaniZed) ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า 30-40 ปี และผลิตตามมาตรฐานออสเตรเลียพรีเมี่ยม AS/NZs ซึ่งมีสารเคลือบกันสนิมที่หนากว่ารั้วตาข่ายทั่วไปในประเทศไทยถึง 12 เท่า เส้นลวดทุกเส้นมีขนาด 2.5 มิลลิเมตร เป็นขนาดมาตรฐานตามที่ทั่วโลกนิยมใช้ ผลิตจากลวดแรงดึงสูงและถูกออกแบบให้มีรอยหยักทุกช่องแนวนอนเพื่อเพิ่มการยืดหยุ่น ทนทาน เหนียวแน่น และรองรับแรงกระแทกได้มากถึง 375 กิโลกรัม ทำให้รั้วตาข่ายเทวดา เหมาะสำหรับใช้ล้อมพื้นที่ ล้อมบ้าน สวน และ ฟาร์มสัตว์ แต่การจะล้อมพื้นที่แต่ละทีนั้น ต้องตัดสินใจอย่างละเอียดในการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพและมีความคงทน สามารถใช้งานได้นาน รั้วตาข่ายเทวดา รั้วลวดหนามคุณภาพ จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหารั้วลวดหนามสำหรับล้อมพื้นที่ ล้อมบ้าน ล้อมสวน ล้อมสัตว์ ล้อมโคกหนองนา ตอบโจทย์เกษตรกร ผู้รับเหมาก่อสร้างทั้งงานบ้านและงานสวน

โดยแบรนด์รั้วตาข่ายเทวดามีสินค้าให้เลือกหลากหลายขนาดและหลากหลายรูปแบบตามความเหมาะสมของการใช้งาน ตั้งแต่ความสูง 90 เซนติเมตร ไปจนถึงระดับความสูง 165 เซนติเมตร ด้วยสเปคช่องตาข่ายถี่ด้านล่าง ห่างด้านบน ส่วนความยาวมีให้เลือกสองแบบ คือ แบบ 50 เมตร และ 100 เมตร ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาทต่อเมตร โดยแต่ละรุ่นจะผ่านการชุบซิงค์จุ่มร้อนแบบหนาพิเศษ ตามมาตรฐานการผลิต AS/NZs พร้อมกับการใช้งานที่คงทน รับแรงกระแทกได้ดี และยังใช้ได้กับทุกสภาพพื้นที่และติดตั้งได้กับเสาทุกประเภท ทั้งเสารั้วปูน เสารั้วเหล็กกลม เสารั้ว Y Post เรียกได้ว่าสินค้ารั้วตาข่ายเทวดาสามารถตอบโจทย์การใช้งานด้านการล้อมที่ดิน ล้อมบ้าน ล้อมสัตว์ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

นอกจากนี้แบรนด์รั้วตาข่ายเทวดายังมีสินค้ามาใหม่ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ล้อมสัตว์โดยเฉพาะ คือสินค้ารั้วตาข่ายเทวดารุ่นถี่ไล่ระดับ เป็นรั้วที่มีความถี่มากกว่าเดิม มีช่องห่างกันทุก 10 เซนติเมตร ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ล้อมฟาร์มปศุสัตว์โดยเฉพาะ ทั้งแพะ แกะ ไก่ หรือจะนำมาใช้ล้อมบ้านหรือล้อมรั้วก็ได้เช่นเดียวกัน โดยรั้วรุ่นถี่ไล่ระดับ มีความสูงให้เลือกถึงสามระดับ ได้แก่ ความสูง100 เซนติเมตร ความสูง 120 เซนติเมตร และ 155 เซนติเมตร โดยรุ่นมีความยาว 30 เมตร เราจึงสามารถเลือกความสูงให้เหมาะสมกับการใช้งานได้ตามสะดวก

มากไปกว่านั้นแบรนด์รั้วตาข่ายเทวดายังจำหน่ายสินค้าประเภทลวดหนามอีกหนึ่งสินค้าที่มีคุณสมบัติเหมือนกับรั้วตาข่ายเทวดา แต่เน้นการใช้งานเพื่อล้อมที่ดิน ล้อมอาณาเขต โดยเฉพาะ นั่นคือ ลวดหนามเทวดาเบอร์ 14 ที่มีความแข็งแรงและคงทน ผลิตด้วยเทคโนโลยีแบบใหม่ มีเส้นลวดพันเกลียว 7 เกลียว ระหว่างหนาม ช่วยให้ลวดหนามไม่หย่อนได้ง่าย และคุณสมบัติของตัวหนาม เกลียวหนามพันแบบไขว้สลับสวนทาง ( Reverse Twist ) ทำให้ปมแน่น แข็งแรงไม่หลุดง่ายเหมือนลวดหนามทั่วไป ส่วนความยาวของลวดหนามเทวดาเบอร์ 14 มีให้เลือกสองแบบเช่นเดียวกับรั้วตาข่ายเทวดา คือแบบ 50 เมตร และแบบ 100 เมตร การันตีความยาว คำนวณง่าย ไม่ต้องซื้อเผื่อ สินค้าได้คุณภาพทุกม้วนด้วยมาตรฐานการผลิตตามมาตรฐานออสเตรเลียพรีเมี่ยม AS/NZs

สำหรับใครที่กำลังมองหารั้วลวดหนามคุณภาพ ได้มาตรฐาน และคงทน สามารถหาซื้อได้ที่ร้านตัวแทนชั้นนำทั่วประเทศ โฮมโปร เมกาโฮม ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้บริษัทยังมีบริการจัดส่งและติดตั้งทั่วประเทศอีกด้วย หากท่านใดสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Id line : @ruataewada และ Facebook รั้วตาข่ายเทวดา : https://www.facebook.com/taewadafence หรือที่เบอร์โทร 092-283-9844 และ 091-414-2614

ช่องทางการจัดจำหน่าย
ที่ตั้งหน้าร้าน : บริษัท ไซเลอร์ กรุ๊ป จำกัด ชั้น 21 อาคาร BUI 177/1 ถ.สุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
สั่งซื้อสินค้าผ่านไลน์ Id line : @ruataewada
สั่งซื้อสินค้าผ่าน Facebook Fanpage : รั้วตาข่ายเทวดา : https://www.facebook.com/taewadafence 
สั่งซื้อสินค้าผ่าน เบอร์โทรหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 092-283-9844 และ 091-414-2614
สั่งซื้อสินค้าผ่าน E-mail : waranya@sylergroup.com

Facebook : https://www.facebook.com/taewadafence