จัดการความเมื่อยล้าให้หมดไป กับ "Le Best Spa" สปาเชียงใหม่ ที่ครองใจด้วยมาตรฐานสปาระดับสากลแบบครบวงจร

จุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวต่างหลงใหลในวัฒนธรรมของจังหวัดเชียงใหม่ เมืองเต็มไปด้วยวัฒนธรรมที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นสายกิน สายธรรมชาติ หรือสายคาเฟ่ ก็มีให้เลือกอย่างมากมาย แต่กว่าจะเที่ยวให้ครบตามที่ตั้งใจไว้นั้น ร่างกายอาจประท้วงด้วยอาการปวดเมื่อยได้ วันนี้เราจึงขอแนะนำให้สายเที่ยวทั้งหลาย หรือชาวเชียงใหม่ให้มาผ่อนคลายที่ Le Best Spa (เลอเบสท์ สปา) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ เชี่ยวชาญด้านการบริการนวดมากกว่า 20 ปี ถ้ามาไนท์บาซาร์ หรือที่เชียงใหม่ ก็ต้องแวะนวดและสปา ด้วยกลิ่นอายและบรรยากาศของความเป็นล้านนา

Le Best Spa (เลอเบสท์ สปา) พร้อมบริการด้วยมาตรฐานสปาระดับสากลแบบครบวงจร มีทั้งนวดเท้า นวดตัว นวดหลังไหล่ ทำสปา นวดน้ำมัน และนวดเต็มรูปแบบ พร้อมสครับผิว และนวดด้วยหินร้อน แช่น้ำอุ่นในระบบอ่างน้ำวนจากุซชี่ที่อุดมไปด้วยผลิตภัณฑ์สปาคุณภาพสูง นอกจากนี้พนักงานทุกคนของร้านผ่านมาตราฐานการอบรม พัฒนา จากสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ และร้านยังผ่านมาตราฐานความปลอดภัย SHA จากสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว พร้อมรองรับการท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ

ทางร้านมีบริการต่างๆ และพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น
- สปา 399 บาท (สำหรับสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน)
- นวดไทย/เท้า 199 บาท (สำหรับสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน)
- นวดไทยหรือเท้าหรือไทยและเท้า หรือเท้า หลัง ไหล่ (08.00-12.00 น.) 2 ชั่วโมง 297 บาท (12.01-24.00 น.) 2 ชั่วโมง 397 บาท
- สครับและนวดอโรมา 2 ชั่วโมง 678 บาท (จาก 1,500 บาท)
- แช่น้ำนม สครับและนวดอโรมา 3 ชั่วโมง 987 บาท(จาก 2,300 บาท)
- นวดอโรมาและนวดหินร้อน 2 ชั่วโมง 678 บาท (จาก 1,650 บาท)
- นวดอโรมาและออฟฟิศซินโรดม 2 ชั่วโมง 678 บาท (จาก 1,650 บาท)
- นวดไทย นวดเท้า และนวดอโรมา 2 ชั่วโมง 599 บาท (จาก 1,200 บาท)
- สครับผิว และนวดไทย 2 ชั่วโมง 599 บาท (จาก 1,200 บาท)

Le Best Spa (เลอเบสท์ สปา) ตั้งอยู่บริเวณไนท์บาซาร์ ติดโรงแรมดุสิตปริ้นเซส (Dusit princess Hotel) เยื้อง แมคโดนัล อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ใกล้เคียงโรงแรมเลอเมอริเดียน, ดวงตะวัน, สุริวงค์, พาวิเลี่ยน, พันทิพย์พล่าซ่า, ตลาดอนุสาร และวัดศรีดอนชัย รวมถึงที่นี่สามารถใช้สิทธิ์คนละครึ่งและเราเที่ยวด้วยกัน ได้ในทุกผลิตภัณฑ์ ทุกชิ้น โดยเงื่อนไขและราคาให้เป็นไปตามนโยบายของร้าน (ราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่นยังไม่หักส่วนลดจากสิทธิต่าง ๆ)

Facebook : https://www.facebook.com/BestMAssageChiangMai