ต้นแบบคนไม่ท้อพลิกชีวิต​จากติดลบด้วยคอร์ส​เรียนออนไลน์​สู่ยอดขายรายได้ทะลุ100ล้าน

จากช่างทำผมที่ติดหนี้นอกระบบผ่านบททดสอบชีวิตหนักแทบไร้บ้าน พลิกชีวิตมาเป็นนักธุรกิจออนไลน์ 100 ล้านแค่พริบตา​ ตั้งใจขอถ่ายทอดประสบการณ์​แบ่งปันโอกาสในยามวิกฤต


ในภาวะที่คนทั่วโลกกำลังเผชิญ​กับวิกฤตโรคระบาดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน​ สถานการณ์​ที่เศรษฐกิจ​ ความเป็นอยู่​ได้รับผลกระทบ​อย่างมาก​ หลายคนหมดหวังสิ้นหวังกับชีวิต​ แต่ในยามนี้ยังมีคนอีกส่วนหนึ่งกำลังเดินหน้าไปกับโอกาสของการพลิกชีวิต​อย่างไม่น่าเชื่อ อ.แพตตี้ กัญจน์พัสสร สีน้ำอ้อม หรือในวงการออนไลน์รู้จักเธอในนาม “อจ.แพตตี้ นางฟ้าออนไลน์” ชื่อดังมีคนติดตามบนโลกโซเชียลนับล้านคน เธอบอกว่า​ ชีวิตเธอผ่านร้อนผ่านหนาวมาจนอายุ 48 ปี​ เกือบจะไม่รอด แต่ด้วยเลือดนักสู้ “คนมันแพ้ไม่เป็น” เธอฝ่าทุกด่าน ผ่านทุกวิกฤต ไม่มีคำว่า​ เป็นไปไม่ได้สำหรับเธอ “ไม่ได้ไม่ได้ต้องได้เท่านั้น!​ ”


เธอเล่าว่า​ เคยมีชีวิตที่ดีแต่มันก็พังไม่เป็นท่า แต่เธอสู้ ขยัน​ ซื่อสัตย์ อดทน ทำหลากหลายอาชีพ ขายก๋วยเตี๋ยว อาหารตามสั่ง ขายของตลาดนัด ขายเสื้อผ้า รับจ้างทำความสะอาด จนมาเป็นช่างทำผมและอีกมากมายที่ทำเงินและสุจริตเธอทำหมด เพื่อหวังว่าความขยันของเธอจะเลี้ยงดูทุกคนในบ้านได้ เธอเป็นหลักที่ต้องเลี้ยงดูครอบครัว กว่า 9 ชีวิต พ่อที่อายุ 73 ปี น้าที่พิการ ด้วยอาชีพเดียวคือช่างทำผม
วันหนึ่งที่โรคระบาดรุนแรงโควิด-19​ก็มาสร้างผลกระทบโดยตรง เพราะร้านทำผมถูกสั่งให้ปิด เธอยอมรับว่าเป็นอีกคนที่ได้รับผลกระทบหนักมาก เพราะต้องเช่าร้าน ผ่อนรถ เช่าบ้าน ค่าใช้จ่ายในบ้านอีกมากมายที่เธอรับผิดชอบเพียงคนเดียว


วันนั้นเธอบอกกับเราว่า “หันซ้ายก็ไม่มีใคร หันขวาก็ไม่เหลือใคร เคยมีครอบครัวอยู่ด้วยกันก็ไม่มี ทุกคนจากไปหมดเลย”เพราะไม่อยากเป็นภาระให้เธอ ขณะนั้นเธอไม่มีแรงทำอะไรทั้งสิ้น คิดอย่างเดียวคือ​ ฆ่าตัวตาย.! คือทางออก แต่เธอได้ไปเจอโฆษณาสอนการขายออนไลน์ของโรงเรียน TheiCon เธอเห็นเป็นโอกาสเลยตัดสินใจเข้าเรียนเพื่อให้โอกาสชีวิตอีกครั้ง​ เรียนทุกคอร์ส เพราะเรียนผ่านระบบออนไลน์ โดยนั่งเรียนอยู่บ้าน ใช้มือถือเครื่องเดียว​ ในยุคที่ผู้คนออกจากบ้านไม่ได้ ถูกลดเงินเดือน ถูกเลิกจ้าง ออนไลน์​คือทางรอด


ในขณะที่หลายๆคนกำลังเดือดร้อนในหน้าที่การงาน​ การเงินในยุคโควิด-19​ กำลังระบาดทั่วโลก​ ผลจากการเรียนรู้ธุรกิจ​ออนไลน์​ ทำให้ชีวิตของเธอกลับตรงกันข้าม จากที่ติดลบจนคิดสั้น เธอได้ใช้วิชาจากการเรียนออนไลน์มา​ ติดลบกลายมาเป็นติดล้าน แบบไม่น่าเชื่อเพียงเวลาสั้นๆ​ เธอทำยอดขายสินค้าได้กว่า 100 ล้านบาท ใช้เวลาเพียงสั้นๆในช่วงที่โควิด-19​ ระบาดนี้เท่านั้นเอง สามารถพลิกชีวิตให้มีทุกอย่างที่เธอไม่เคยมีทันใด

"บนโลกออนไลน์ มีอะไรที่เป็นไปได้มากกว่าที่คุณคิด คนจนกลายเป็นเศรษฐี เศรษฐีกลายเป็นยาจก เหมือนที่ทุกคนเคยเห็น" เธอบอกและว่าวันนี้ยืนหยัดยืนหนึ่ง สร้างตัวจนร่ำรวย มีบ้านที่ไม่ต้องเช่า​ สร้างเงินสด มีรถยนต์ เงินเก็บ ชื่อเสียง จนมีลูกศิษย์ลูกหาและแฟนคลับติดตามเธอมากมาย ที่สำคัญเธอเป็นนักปั้นมือทอง สามารถปั้นลูกศิษย์​ ให้มีชีวิตที่ดีแบบเธอ สามารถรับรายได้กันเดือนละ 50,000-600,000 บาทต่อเดือนอีกจำนวนมาก​ เธอย้ำเสมอว่า​ "แค่เราขยันถูกที่ ถูกจังหวะ ชัยชนะก็เป็นของเรา" สำหรับคนที่สนใจอยากจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับเธอและลูกศิษย์ที่เธอปั้น เธอบอกว่าพร้อมแบ่งปันให้กับคนที่อยากพลิกชีวิต​ให้โอกาสกับตนเอง​ ไม่ย่อท้อ​ สามารถเข้ามาเรียนรู้ในคอร์สการสอนทำอาชีพออนไลน์เพียง 98 บาทได้ โดยมีนักเรียน​ ผู้คนให้ความสนใจเรียน กว่า 300,000 คน สร้างคนสำเร็จมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไร มีธุรกิจอยู่แล้ว หรือไม่มี ทุกเพศทุกวัยเรียนรู้ได้ ในคลาสเรียนมีนักเรียนอายุมากถึง 73 ปีก็มาเรียนด้วย ขออย่ายอมแพ้กับโชคชะตา จงลุกขึ้นมาสู้​ ตราบใดที่เรายังสู้ไหว วันนี้เธอยังเปิดรับลูกศิษย์ สอนจากประสบการณ์ตรงของเธอเองไม่ต้องลองผิดลองถูก​ จาก 0 ถึง 1 ล้านเธอทำได้ คุณก็ทำได้.. 

โดยติดต่อสอบถาม คอร์สเรียนออนไลน์ได้ที่ 0622239429 ,0802944269
Line :@onlinebypat และ @short888
Tiktok: @patty.inspire
facebook ค้นหาพิมพ์คำว่า
เพจ: ฉีกตำราสอนการตลาดออนไลน์ หรือพิมพ์ short888