ครบรอบ 1 ปี RIKO CARE ผลิตภัณฑ์ที่เหล่าคุณแม่เลือกใช้ คลอดสินค้าใหม่ครีมทาผื่นเด็ก Baby Soothing Cream

          

          Riko Care ผลิตภัณฑ์ยุคใหม่ที่ใส่ใจเรื่องผิวของลูกน้อย โดยรังสรรค์และคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว แก้ปัญหาอาการแพ้ อาการผดผื่น ให้กับคุณพ่อคุณแม่ที่ห่วงใยลูก ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100 % การันตีความปลอดภัยต่อลูกน้อย
          โดยผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมตัวแรก Riko Care Serum เซรั่มดอกอัญชันที่มีคุณสมบัติดูแลผิวเด็กแรกเกิด สูตรอ่อนโยน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อบางเบา จากสารสกัดออแกนิคจากธรรมชาติ โดยบำรุงเส้นผมและคิ้วของลูกน้อยให้ดกดำ เงางาม เหมาะสำหรับน้องๆ ที่มีปัญหาเรื่องคิ้วบาง ผมขึ้นช้า หรือผมขึ้นเป็นกระจุก ปัญหานี้จะหมดไป เพราะ Riko Care Serum เซรั่มดอกอัญชันจะช่วยกระตุ้นรากผม รวมทั้งบำรุงผม และคิ้วของลูกน้อยให้ขึ้นเงางาม และดกดำ ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวลูกน้อยโดยสถาบันชั้นนำของโลก USDA & ECO CERT
          เอาใจคุณพ่อคุณแม่ที่ห่วงใยลูกน้อยด้วยสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ครีมทาผื่นเด็ก Baby Soothing Cream สินค้าที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ซึ่งเป็นครีมบำรุงสูตรอ่อนโยน เพื่อลดการเกิดผดผื่น อาการแพ้ คัน รอยแดง ผิวแห้ง ลดการอักเสบของผิวหนัง เพิ่มและรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิวของลูกน้อยอย่างปลอดภัย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสารกันเสีย เนื้อโลชั่นซึมซาบเร็ว บอกเลยว่าถูกใจคุณพ่อคุณแม่อย่างแน่นอน ราคา 350 บาท ขนาด 50ml
          o ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100%
          o ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
          o โอนโยน ปลอดภัย ใช้ได้กับเด็กตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป
          o เป็นแบรนด์สินค้ายอดนิยมในดวงใจโดยเหล่าคุณแม่
          o เลขที่รับแจ้ง 73-1-6400021520

สามารถติดต่อซื้อสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/rikocarethailand
Website : https://rikocare.com
Line Official : @rikocare (with @)
Shopee : Riko Care Thailand