มนต์เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ ผ้าฝ้ายพื้นเมืองไทยอง เอกลักษณ์ประจำพื้นถิ่นที่ไม่ควรพลาด!! “ร้านบัวซอนผ้าฝ้าย” งดงามประทับใจในราคาที่เอื้อมถึง

    มนต์เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ ผ้าฝ้ายพื้นเมืองไทยองหรือไตยอง เอกลักษณ์ประจำพื้นถิ่น บ้านป่าตาล ตำบลบวกค้าง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ทั้งการจัดองค์ประกอบสีสันของผ้า ตลอดจนการประดับตกแต่งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เมื่อลูกค้านึกถึงเสื้อผ้าฝ้ายที่เป็นเอกลักษณ์ทางล้านนา หรือไตยอง ไม่ควรพลาดที่จะแวะเข้ามาชมสินค้าของทาง “ร้านบัวซอนผ้าฝ้าย” ท่านจะได้ทั้งความงดงามในตัวสินค้าเอง และฝีมือการตัดเย็บที่คัดสรรมาอย่างดีจาก แม่บัวซอน สุขศรี ที่ดึงดูดสายตาทั้งชายและหญิง

    จุดเริ่มต้น มาจากพี่ชายไปสมัครเป็นสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) และได้นำสินค้าไปขายตามต่างจังหวัดที่มีการจัดงานโอทอปจนกระทั่งถึงช่วงกลางๆ ปี 2554 พี่ชายจึงมีแนวคิดที่จะสร้างเฟซบุ๊กแฟนเพจ เพื่อให้ลูกค้า ที่อยู่ต่างจังหวัดได้มีโอกาสรับชมและเลือกซื้อสินค้า และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของการขายสินค้าออนไลน์ ร้านบัวซอนผ้าฝ้าย ก่อตั้งจากความร่วมแรงร่วมใจ ของทุกคนในครอบครัว ร่วมกันผลิตสินค้า บริหารจัดการภายในครอบครัว

    “ร้านบัวซอนผ้าฝ้าย” ตัดเย็บโดยช่างที่มีทักษะฝีมือและความเชี่ยวชาญ ด้วยเทคนิควิธีการอันลึกล้ำ ทางร้านมีทั้งเสื้อไตชาย เสื้อไตหญิง เสื้อปักกำแพง เสื้อคอแก๊ก เสื้อคอกลม เสื้อคอจีน นอกจากนั้นยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมายให้คุณได้เลือกสรร ร้านบัวซอนผ้าฝ้าย ทำเอง ขายเอง ส่งเอง ประสบการณ์ขายมายาวนาน

    และสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ ของคุณเลือกชุดสวยสะดุดตา กับร้านบัวซอนผ้าฝ้าย เสื้อผ้าฝ้ายที่เป็นเอกลักษณ์ทางล้านนา ที่จะมอบเสื้อสวยให้คุณ ในราคาที่คุณประทับใจ ที่เหมาะสำหรับข้าราชการครู หน่วยงานบริหารตำบล ทั้งผู้ที่ชื่นชอบและสนใจผ้าฝ้าย หรือจะซื้อไปฝากญาติผู้ใหญ่ก็เหมาะ

เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 08:00–17:00 น.
เบอร์โทร : 086-7292131
ID line : @cottonthai
Facebook page :บัวซอน ผ้าฝ้าย
Shopee : Buason.cnx
Location : ร้านบัวซอน ผ้าฝ้าย (บริษัท บีเอส คอตตอน จำกัด) เลขที่ 23/1 ซ.10 หมู่ 4 ตำบลบวกค้าง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ 50130

Facebook : https://www.facebook.com/Buason.cnx